ยังคงส่งอะไรใหม่ๆ ออกมาให้เราได้เห็นกันตลอดๆ สำหรับ OPPO ที่ตอนนี้นั้นดูเหมือนทาง OPPO จะมุ่งเน้นผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ มากว่าสมาร์ทโฟนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

ทั้งนี้ล่าสุดทางผู้บริหารของ OPPO อย่างคุณ Brian Shen รองประธานและประธานฝ่ายการตลาดทั่วโลกของ OPPO ปล่อยภาพเรนเดอร์ OPPO Watch ออกมาเรียกน้ำย่อยด้วยตัวเองเท่ากับเป็นการตอกย้ำว่าอีกไม่นานเราจะได้เห็นการเปิดตัว OPPO Watch อย่างเป็นทางการ

โดยจากภาพ OPPO Watch ที่เราเห็นสามารถบอกได้คร่าวๆ ว่า OPPO Watch จะมาพร้อมกับกระจกโค้งแบบ 3D Curve มีปุ่มสองปุ่มด้านข้างตัวเครื่องและตอนนี้เท่าที่เราเห็นคาดว่ามันจะมีให้เราเลือกใช้งานอย่างน้อย 2 สีด้วยกันคือสีดำ และสีทอง

OPPO Watch

สำหรับกำหนดการเปิดตัวสื่อต่างประเทศชั้นนำได้พากันวิเคราะห์ว่า “OPPO Watch” อาจมีการเปิดตัวในเดือนมีนาคมนี้ อาจพร้อมกับการเปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับเรือธงรุ่นใหม่ของ OPPO ตัวแรกของปี 2020 อย่าง OPPO Find X2 แทนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน MWC 2020 ทีถูกยกเลิกไปเพราะการระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่

OPPO Watch

Brian Shen กล่าวไว้ว่า “หน้าจอโค้งและกระขกแบบ 3D นี้จะเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง”

ที่มา: www.gsmarena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เสียวหมี่เปิดตัว “Xiaomi Mi MIX 3 5G” กล้องหน้าแบบสไลด์ ดีไซน์จอไร้ขอ
OPPO Flash Charges แห่งอนาคตที่ MWC Shanghai
แกะนวัตกรรมใน HUAWEI FreeBuds Pro 3 ทำไมถึงเป็นหูฟังเรือธงคุ้มเกินราคา

Leave Your Reply

*