ในการประกาศผลรางวัล Oscar ปี 2020 ซึ่งเป็นอีกปีที่มีควาามตื่นเต้นไม่น้อย โดยผู้ที่ได้เกี่ยวกับรางวัลเขียนบทยอดเยี่ยมอย่าง Taika Waititi ซึ่งเป็นนักแสดง, ผู้กำกับ, ผู้อำนวยการสร้างและ เขียนบทชื่อดังที่ได้รางวัลจาก Jojo Rabbit ในสาขาบทภาพยนตร์ยอดเยี่ยม

แน่นอนว่ามีสื่อมวลชนสอบถามเกี่ยวกับเรื่องของเรื่องที่นักเขียนบทหากเรียกร้องอะไรได้จะเรียกร้องอะไร ผลคือ อยากให้ Apple ปรับปรุง Keyboard ซะที เพราะมันทำให้คุณภาพแย่ลง จนต้องกลับไปใช้ PC ที่ตอบโจทย์ดีกว่า เพราะ Keyboard ของ Apple ส่งผลให้เขาปวดไหล่ และอาการปวดต่าง ๆ ต่อร่างกาย เขาจึงเสนอให้สมาคมนักเขียนเรียกร้องให้ Apple เปลี่ยน Keyboard นี้ โดนผู้เขียนบทดังกล่าวไม่ได้ระบุว่า Keyboard ของ Apple เป็นรุ่นไหน

Photo by Jeff Kravitz/FilmMagic

อย่างไรก็ตามหากเป็น Keyboard แบบ Butterfly ณ เวลานี้ Apple ทยอยเปลี่ยนเพื่อลดปัญหาที่เกิดขึ้นแล้ว และใน MacBook Pro ขนาด 16 นิ้วก็เลือกใช้ Keyboard ในแบบเดิมก่อนหน้านี้แล้ว

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
โนเกีย ส่ง Nokia C32 ราคาสุดคุ้ม 3,590 บาท สเปคแรง RAM 7GB กล้องสุดปัง 50ล้านพิกเซล
พร้อม! Netflix ส่งตัวอย่างซีรีส์ DELETE เผยความสัมพันธ์ที่ต้อง “จบ” ด้วยการ “ลบ” พร้อมกันทั่วโลก 28 มิถุนายนนี้!
เปิดตัว Nokia 4.2 สมาร์ทโฟนรุ่นกลางที่มาพร้อมดีไซน์และเทคโนโลยีล้ำสมัย

Leave Your Reply

*