นอกจากมือถือใหม่ที่ทยอยเปิดตัวในต้นปีหน้าจะมีรายชื่อของ HUAWEI P40 Series ซึ่งทีม sanook hitech เกาะติดเรื่องนี้มานานพอสมควร ล่าสุด เอาใจคนรอคอยมือถือซีรีย์นี้กับการเผยภาพแรกของ HUAWEI P40 Pro ตัวท็อปออกมาให้ได้รับชมกัน

HUAWEI P40 Series

จากที่ได้เห็นภาพตัวเครื่องจะมาพร้อมกับหน้าจอ Punch Display เมหือนกับคู่แข่งที่ได้ทำในปีนี้ คาดว่าเพราะการทำหน้าจอแบบนี้ยากเลยทำให้ออกมาช้า แต่ว่าทั้งหมดนี้ยังติดตั้งลำโพงในหน้าจอ ส่วนด้านหลังเครื่องจะมีการออกแบบคล้ายกับ HUAWEI P30 Pro แต่ว่า กระจกครอบกล้องที่มีทั้งหมด 5 ตัวยังคงอยู่ตำแหน่งเดิม

HUAWEI P40 Series

ทั้งนี้คาดว่า HUAWEI จะติดตั้งกล้องซูมได้ 10 เท่าในแบบ Optical Zoom หรือเรียกว่า periscope camera คาดว่ากล้องหลังที่ติดตั้งเพิ่มคือการเพิ่มระยะ Wide ให้กว้างขึ้น และ Marco Lens

HUAWEI P40 Series

 

ส่วนสเปกของเครื่องจะมาพร้อมกับ Kirin 990 เวอร์ชั่น 5G พร้อมกับ RAM 8GB และคาดว่าจะมีความจำเริ่มต้น 128GB นั่นเอง และมาพร้อมกับ Android 10 ครอบทับด้วย EMUI 10 ทั้งหมดนี้จะเปิดตัวในไตรมาสแรกของปีนี้

HUAWEI P40 Series

ข้อมูล :9tech eleven ,Phonearena 

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เผยข้อมูล realme 8 Pro ตัวใหม่จะได้แบตเตอรี่ขนาด 4500 mAh พร้อมกำลังชาร์จไฟ 65W
Google แนะนำแอปสำหรับผู้ปกครองและบุตรหลาน เพื่อเรียนรู้ และท่องโลกอินเทอร์เน็ตอย่างปลอดภัยในช่วงเปิดเทอม
ปฏิวัติโลกและวิถีแห่งเกมเมอร์ในเอเชียแปซิฟิกกับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก Lenovo Legion

Leave Your Reply

*