ทั้งนี้จากภาพ renders ล่าสุดที่ทาง @OnLeaks นำมาให้เราได้เห็นกันทำให้พอเดาได้ว่า จะมาพร้อมกับการปรับโฉมดีไซน์ใหม่อีกครั้ง ที่มาพร้อมกล้องหลังสี่เหลี่ยมโฉมใหม่ พร้อมทั้งยื่นออกมาจากกรอบเล็กน้อยลักษณะใกล้เคียงกับ Samsung Galaxy A51, Galaxy A71 และ Vivo V17  

HUAWEI P40 และ HUAWEI P40 Pro

HUAWEI P40 อาจมาพร้อมกับ 6.1 นิ้วหรือ 6.2 นิ้ว ส่วนรุ่น HUAWEI P40 Pro อาจมาพร้อมขนาดหน้าจอขนาด 6.5 นิ้ว ถึง 6.7 นิ้ว แบบ OLED Quad HD + ทั้งสองรุ่น ทั้งยังไม่มีรอยบากบนหน้าจออีกต่อไปพร้อมฟังก์ชั่นสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ 

HUAWEI P40 และ HUAWEI P40 Pro ขับเคลื่อนด้วยชิป Kirin 990 SoC ที่รองรับ 5G และอาจเปิดตัวให้เราได้เห็นกันต้นปีหน้าราวๆ เดือนมีนาคม ณ กรุงปารีส

HUAWEI P40

HUAWEI P40

ในส่วนของเรื่องกล้องตอนนี้มีเพียงข้อมูลของรุ่นใหญ่อย่าง HUAWEI P40 Pro ออกมาให้เห็นเท่านั้น ทั้งนี้คาดว่า HUAWEI P40 Pro จะมาพร้อมกับกล้องหลังมากถึง 5 ตัวด้วยกัน ประกอบไปด้วย 

กล้องตัวหลักความละเอียด 64 ล้านพิกเซล เซ็นเซอร์ Sony IMX686 ขนาด 1/1.7 นิ้ว พร้อมระบบกันสั่นแบบ OIS ในตัว, กล้องเลนส์ Ultra Wide ความละเอียด 20 ล้นพิกเซล, กล้อง Telephoto ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล ดีไซน์เลนส์แบบ Periscope, กล้อง Macro และกล้อง Time-of-Flight ( ToF 3D)

ส่วนเรื่องแบตเตอรี่ความจุ 5500 mAh ที่รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 50W Fast Charging พอร์ต USB Type-C

HUAWEI P40 Pro

HUAWEI P40 Pro

ด้วยชื่อของ HUAWEI เราคงไม่ต้องหวงอะไรมาก ไม่ว่าจะเป็นดีไชต์หรือกล้องเพราะเขาแน่นอนเรื่องแบบนี้ด้วย Leica อยู่แล้ว แต่ปัญหาที่หนักสุดคงเป็นเรื่องของ HUAWEI P40 Seriesจะไม่รองรับ Google เช่น Gmail, Google Maps และอื่นๆ ตามรอย HUAWEI Mate Series มากกว่าครับ

HUAWEI P40 Pro

ทั้งนี้คงต้องเป็นกำลังใจให้ HUAWEI ผ่านเรื่องนี้และตกลงหาทางออกกับรัฐบาลสหรัฐอเมริกาให้เร็วที่สุด

ขอบคุณที่มา: www.gsmarena.com, www.91mobiles.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
AIS เปิดแผนยุทธศาสตร์ 5G “คลื่นมากที่สุด สร้างประโยชน์ให้คนไทยได้มากกว่า”
พบกับ Apple Music บนสมาร์ททีวีซัมซุง ได้แล้ววันนี้!
เคาะราคา “iPhone XS” และ “iPhone XS Max” เริ่มต้นที่ 29,900 บาท

Leave Your Reply

*