หัวเว่ย เปิดตัวสมาร์ทโฟน Y Series สองรุ่นล่าสุด “HUAWEI Y9s” และ “HUAWEI Y6s” อัปเกรดสเปคเร็วแรงกว่าที่เคย ตอบโจทย์ครบทุกฟังก์ชั่นบน Android 9 ในราคาคุ้มเกินคุ้ม

HUAWEI Y9s และ HUAWEI Y6s

หัวเว่ยตอกย้ำความฮ็อตของสมาร์ทโฟน Y Series ที่ครบครัน รอบด้าน ไม่ว่าจะทำงาน เล่นเกม หรือจะเป็นสายแชะก็เก็บภาพสวยได้จุใจในราคาน่าคบ ล่าสุดเปิดตัวสมาร์ทโฟน Y Series สองรุ่นใหม่ล่าสุดฉบับอัปเกรดความแรง ได้แก่ “HUAWEI Y6s” น้องเล็กจิ๋วสเปคแจ่ม Ram 3GB และ ROM 64GB เก็บคลังความบันเทิงได้จุใจ ตอบรับทุกฟังก์ชั่นครบจบในเครื่องเดียว ในราคาเบาๆ  เพียง 3,999 บาทเท่านั้น!! และ “HUAWEI Y9s”

 สมาร์ทโฟนสเปคเก่งบนขุมพลัง Kirin 710F เสริมความแรง ด้วย RAM 6GB และ ROM 128GB พร้อม 4 กล้องทำงานอย่างชาญฉลาดร่วมกับ AI ประกอบด้วยกล้องหลัง 3 ตัว ความละเอียดสูงสุดถึง 48MP และกล้องหน้าแบบป๊อปอัพ 16MP ถ่ายภาพสวยทุกสถานการณ์ ในดีไซน์พรีเมียมหน้าจอเต็มตา ไร้รอยบาก

 ในราคาเกินคุ้มเพียง 7,990 บาท พิเศษสุด! สำหรับลูกค้าที่สั่งจอง HUAWEI Y9s ล่วงหน้าในระหว่างวันที่ 22 พฤศจิกายน ถึง 3 ธันวาคมนี้ รับฟรี! ของสมนาคุณพิเศษ HUAWEI Mini Speaker มูลค่า 1,090 บาท ส่วนลูกค้าที่สั่งจองล่วงหน้าผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย AIS, dtac และ True เป็นเจ้าของได้ง่ายๆ ในราคาเริ่มต้นเพียง 2,490 บาท

“HUAWEI Y9s” และ “HUAWEI Y6s”

มร. อิงมาร์ หวาง ผู้อำนวยการ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ในประเทศไทยนั้น HUAWEI Y Series ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมมาโดยตลอด โดยหัวเว่ยมีความมุ่งมั่นและตั้งใจ ที่จะเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สามารถตอบรับทุกความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ ไม่ว่าจะเป็น 

การใช้งานเพื่อการทำงาน หรือเพื่อการเอนเตอร์เทน ทั้งการถ่ายภาพ ดูหนัง ฟังเพลง และเล่นเกม โดยเรายังได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในเรื่องของราคาที่จะต้องเป็นราคาที่สามารถจับต้องได้ และคุ้มค่าต่อการใช้งาน

 เราจึงได้นำเสนอสมาร์ทโฟน กลุ่ม Y Series ออกมาหลากรุ่น หลายราคา เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกสรรตามความต้องการของตนเอง และในครั้งนี้เราขอนำเสนอ ‘HUAWEI Y6s’ และ ‘HUAWEI Y9s’ สมาร์ทโฟน Y Series ฉบับอัปเกรดสเปคที่ยังคงคอนเซ็ปต์ ‘สมาร์ทโฟนสเปคครบ ราคาสุดคุ้ม’ เพื่อตอบโจทย์การใช้งานอย่างรอบด้าน จบครบทุกฟังก์ชั่น และลูกค้ายังสามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายมากยิ่งขึ้น”

“HUAWEI Y6s” สมาร์ทโฟนน้องเล็ก จิ๋วแต่แจ๋ว สเปคคุ้มจุใจ

“HUAWEI Y9s” และ “HUAWEI Y6s”

HUAWEI Y6s สมาร์ทโฟนราคาประหยัด แต่อัดสเปคมาให้แบบเต็มสูบ รองรับทุกการใช้งานบนชิปเซ็ต Mediatek Helio P35 MT6765 พร้อม RAM 3GB ทำงานไหลลื่นบน Android 9 Pie ที่ครอบทับด้วย EMUI 9.0 และหน่วยความจำ ที่เปิดรับการเก็บข้อมูลแบบจุใจถึง 64GB 

ซึ่งสามารถเพิ่ม MicroSD Card ได้สูงสุด 512GB เพลิดเพลินกับความบันเทิง จากระบบเสียงคุณภาพสูง ที่ทำให้ลำโพงดังกระหึ่มบนหน้าจออันโดดเด่น Dewdrop FullView Display ความละเอียด 1560 x 720 (HD+) ขนาดใหญ่ 6.09 นิ้ว 

“HUAWEI Y9s” และ “HUAWEI Y6s”

ในดีไซน์ขนาดเล็กกระทัดรัดสวยงามเกินราคา นอกจากนี้ยังให้คุณเก็บ ทุกจังหวะชีวิตให้เป็นความทรงจำดีๆ ผ่านกล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซลที่มีรูรับแสงขนาด F/1.8 และกล้องหน้า ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล เพื่อภาพเซลฟี่ที่เนียนใสสวยอย่างเป็นธรรมชาติ

HUAWEI Y6s จะวางจำหน่าย 2 สี ได้แก่ Starry Black และ Orchid Blue ในราคาคุ้มเกินคุ้ม เพียง 3,999 บาทเท่านั้น! โดยสี Starry Black จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 29 พฤศจิกายนนี้ ส่วนสี Orchid Blue
จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 13 ธันวาคม ณ หัวเว่ย แบรนด์ ช้อป, ร้านค้าออนไลน์ และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

“HUAWEI Y9s” สมาร์ทโฟนสเปคเก่ง กล้อง AI 4 ตัว คู่ซี้สายเอนเตอร์เทน

“HUAWEI Y9s” และ “HUAWEI Y6s”

HUAWEI Y9s สมาร์ทโฟนสเปคเทพบนขุมพลัง Kirin 710F เสริมแกร่งความแรงให้สายเอนเตอร์เทน มันส์เต็มอารมณ์แบบไม่มีสะดุดด้วย RAM 6GB บน Android 9 Pie ครอบทับด้วย EMUI 9.1 ที่ใช้งานง่ายและรวดเร็ว พร้อมกับหน่วยความจำภายในขนาด 128GB ซึ่งสามารถเพิ่ม MicroSD Card ได้สูงสุดถึง 512GB 

แบตเตอรี่ใช้งาน ได้ยาวนานตลอดวันขนาด 4000 mAh ด้วยระบบชาร์จผ่าน USB Type-C เพื่อการชาร์จและถ่ายโอนข้อมูลที่รวดเร็ว ยิ่งกว่า ทั้งยังสามารถเก็บภาพและบันทึกวิดีโอทุกช่วงเวลาแห่งความทรงจำได้สวยคมชัดสมจริงเสมือนได้กลับไปอยู่ในเหตุการณ์นั้นๆ 

ทุกครั้งที่ได้ย้อนกลับไปดู ผ่านการบันทึกด้วยกล้องหลัง 3 ตัว ที่ทำงานร่วมกับ AI อันชาญฉลาด ประกอบไปด้วยกล้องหลัก 48 ล้านพิกเซล กล้องสำหรับการถ่ายภาพมุมกว้างแบบ Ultra-Wide ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และกล้อง Depth Sensor 2 ล้านพิกเซลสำหรับคำนวณค่าความชัดลึกให้กับภาพ 

“HUAWEI Y9s” และ “HUAWEI Y6s”

นอกจากนี้ยังเซลฟี่รูปสวยจนไม่อาจ ละสายตากับกล้องหน้า AI แบบป๊อปอัพความละเอียด 16 ล้านพิกเซล พร้อมอวดภาพสวย เล่นเกม และดูหนังได้อย่างคมชัดทุกเฉดสีบนหน้าจอ HUAWEI Ultra FullView Display 6.59 นิ้ว ไร้ติ่ง ไร้รอยบาก อัตราส่วน 19.5:9 ความละเอียด 2340 x 1080 (Full HD+) ในดีไซน์สุดพรีเมียมมีระดับจับกระชับมือ ที่มาพร้อมระบบความปลอดภัยเซนเซอร์ สแกนลายนิ้วมือที่ปุ่ม Power ด้านข้างตัวเครื่องสะดวกง่ายต่อการใช้งาน

HUAWEI Y9s มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Breathing Crystal และ Midnight Black ในราคาน่าคบ เพียง 7,990 บาท โดยจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 4 ธันวาคมนี้ ณ หัวเว่ย แบรนด์ ช้อป, ร้านค้าออนไลน์ และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ พิเศษสุด! 

“HUAWEI Y9s” และ “HUAWEI Y6s”

“HUAWEI Y9s” และ “HUAWEI Y6s”

“HUAWEI Y9s” และ “HUAWEI Y6s”

สำหรับลูกค้าที่สั่งจองล่วงหน้าในระหว่างวันที่ 22 พฤศจิกายน ถึง 3 ธันวาคมนี้ รับฟรี! ของสมนาคุณพิเศษ HUAWEI Mini Speaker มูลค่า 1,090 บาท ส่วนลูกค้าที่สั่งจองล่วงหน้าผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย AIS, dtac และ True รับส่วนลดมูลค่าสูงสุด 60% ให้คุณเป็นเจ้าของ HUAWEI Y9s ได้ง่ายๆ ในราคาเริ่มต้นเพียง 2,490 บาท! (ไม่รวมค่าบริการล่วงหน้า) ทั้งนี้ราคาเครื่องจะขึ้นอยู่กับแพ็กเกจและเงื่อนไขของผู้ให้บริการเครือข่ายนั้นๆ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/HuaweimobileTH

 

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
สตรีมสารคดี “Super League: The War for Football” ทั้งหมดสี่ตอนได้แล้ววันนี้ทาง Apple TV+
HUAWEI ปล่อยทีเซอร์ HUAWEI P40 ยืนยันเปิดตัว 26 มี.ค. คาดมีกล้องถึง 5 เลนส์
เทรนด์ไมโครจับมือ Vertex Aquaristik วางระบบความปลอดภัยทางไซเบอร์ฝังลงในอุปกรณ์ IoT

Leave Your Reply

*