ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ เปิดตัว กาแลคซี่ วอทช์ แอคทีฟ 2 (Galaxy Watch Active2) สมาชิกใหม่ล่าสุดของกลุ่มผลิตภัณฑ์สวมใส่ในตระกูลกาแลคซี่ 

Samsung Galaxy Watch Active2

ถูกออกแบบมาเพื่อตอบรับและเติมเต็มการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งสามารถปรับแต่งให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ได้อย่างลงตัว ช่วยยกระดับการดูแลสุขกาพและมอบประสบการณ์แบบไร้รอยต่อที่แท้จริง  

watchactive2

Samsung Galaxy Watch Active2

ซัมซุง กาแลคซี่ วอทช์ แอคทีฟ 2 ช่วยให้ผู้ใช้สามารถบรรลุเป้าหมายในการดูแลสุขภาพอย่างการออกกำลังกาย หรือการพักผ่อนได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังคอยบันทึกกิจวัตรและแสดงข้อความต่างๆ ไปจนถึงส่งคำแจ้งเตือนออกไปเมื่อตรวจจับได้ถึงการล้มหรือกระแทก นอกจากนี้ กาแลคซี่ วอทช์ แอคทีฟ 2 ยังช่วยเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของผู้สวมใส่ด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ เรียบหรู และสามารถปรับแต่งให้ลงตัวกับความต้องการได้  

เพื่อนคู่กายในการดูแลสุขภาพที่สมบูรณ์แบบ

กาแลคซี่ วอทช์ แอคทีฟ 2 เปรียบเสมือนผู้ช่วยที่คอยแนะนำการดูแลสุขภาพ ช่วยวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์ เพื่อให้สามารถนำไปปรับใช้ตามกิจวัตรของตัวเองได้ ทั้งในด้านการรับประทานอาหาร ออกกำลังกาย การพักผ่อน เป็นต้น

สำหรับการออกกำลังกายนั้น กาแลคซี่ วอทช์ แอคทีฟ 2 สามารถติดตามรูปแบบการออกกำลังกายได้กว่า 39 แบบ โดยมาพร้อมโหมดตรวจจับอัตโนมัติได้ถึง 7 แบบ ได้แก่ วิ่ง, เดิน, ปั่นจักรยาน, ว่ายน้ำ, กรรเชียงบก (Rowing Machine), เครื่องเดินวงรี (Elliptical Machine) และการเคลื่อนไหวร่างกายอื่นๆ อีกทั้งมาพร้อมฟีเจอร์ Running Coach รูปแบบใหม่ สามารถติดตามเพซการวิ่งได้แบบเรียลไทม์และสนุกยิ่งขึ้นกับโปรแกรมการวิ่งที่หลากหลายถึง 7 แบบ

กาแลคซี่ วอทช์ แอคทีฟ 2 ติดตั้งเซ็นเซอร์ชุดใหม่ที่ด้านหลังของตัวเรือน ช่วยเพิ่มความเร็วในการตรวจจับความเคลื่อนไหว สามารถแสดงผลได้แบบเรียลไทม์เพื่อมอบประโยชน์สูงสุดในการดูแลสุขภาพ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับอัลกอริทึมวิเคราะห์การนอนที่ละเอียดถึง 4 ระดับ ช่วยส่งเสริมสุขภาพการพักผ่อนให้ดียิ่งขึ้น สามารถฟื้นฟูร่างกายขณะหลับเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับวันต่อไป

watchactive2_color-combo_44su

Samsung Galaxy Watch Active2

ดีไซน์ที่เติมเต็มการใช้งาน ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์

กาแลคซี่ วอทช์ แอคทีฟ 2 ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อมอบทั้งดีไซน์ที่สวยงามและตอบโจทย์ทุกความต้องการ โดยมาในหน้าปัด 2 ขนาด ได้แก่ 44 มม. และ 40 มม. และวัสดุตัวเรือนทั้งแบบอลูมิเนียมที่มีน้ำหนักเบา มาพร้อมสายสปอร์ต (ยางฟลูออโรอีลาสโตเมอร์) และตัวเรือนสแตนเลสสุดพรีเมี่ยม ที่มาพร้อมกับสายหนัง ด้วยรูปแบบหน้าปัดและสายนาฬิกาที่หลากหลาย สมาร์ทวอทช์รุ่นนี้จึงสามารถปรับแต่งลูกเล่นและดีไซน์ต่างๆ ได้ตามไลฟ์สไตล์ของผู้สวมใส่

สำหรับสมาร์ทวอทช์รุ่นนี้ กรอบหน้าปัดนาฬิกาหมุนได้อันเป็นเอกลักษณ์ได้ถูกพัฒนาให้เป็นระบบสัมผัส สามารถใช้งานแอปพลิเคชั่นต่างๆ โดยแตะและหมุนที่ขอบจอได้ทั้งทิศตามเข็มและทวนเข็มนาฬิกา เพิ่มความคล่องตัวและสะดวกยิ่งขึ้น เป็นการเพิ่มพื้นที่การใช้งานหน้าจอ Super AMOLED ดีไซน์โค้งได้เต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

ซึ่งฟีเจอร์นี้สามารถทำงานร่วมกับ One UI รูปแบบใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ มอบประสบการณ์การใช้งานที่ง่าย ชัดเจน และเป็นธรรมชาติ

มากไปกว่านั้น ผู้ใช้กาแลคซี่ วอทช์ แอคทีฟ 2 สามารถปรับแต่งหน้าปัดของนาฬิกาให้เข้ากับเครื่องแต่งกายในแต่ละวันได้ด้วยฟีเจอร์ My Style ในแอปพลิเคชัน Galaxy Wearable เพียงถ่ายภาพชุดที่ใส่จากสมาร์ทโฟน อัลกอริทึมตรวจจับสีบน My Style จะนำเสนอดีไซน์หน้าปัดที่เข้ากับสีและลายของชุดให้เลือกเปลี่ยนถึง 5 แบบ สามารถเลือกแมทช์กับสไตล์ของตัวเองได้ในแต่ละวันหรือบันทึกแพทเทิร์นเหล่านั้นไว้ใช้ต่อไปได้   

ยกระดับไลฟ์สไตล์การเชื่อมต่อที่ราบรื่น ด้วยผลิตภัณฑ์ในตระกูลกาแลคซี่

กาแลคซี่ วอทช์ แอคทีฟ 2 ช่วยให้การเชื่อมต่อในชีวิตประจำวันสะดวกยิ่งขึ้นแม้อยู่ระหว่างการเดินทาง สำหรับรุ่นที่รองรับสัญญาน eSim สามารถรับสายโทรเข้า-ออกได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องพึ่งสมาร์ทโฟน หรือแตะเพื่ออัพเดทข่าวสารบนโลกโซเชียลผ่านโซเชี่ยลมีเดียเซอร์วิส โต้ตอบกับคอนเทนต์ต่างๆ ด้วยการกดไลค์โพสต์ หรือดูวิดีโอบนสมาร์ทวอทช์ก็สามารถทำได้

นอกจากนี้ ยังช่วยเพิ่มความมั่นใจขณะท่องเที่ยวไปทั่วโลกเพราะตอนนี้กาแลคซี่ วอทช์ แอคทีฟ 2 รองรับแอปพลิเคชันแปลภาษาทั้งจากเสียงและตัวอักษรได้แบบเรียลไทม์กว่า 16 ภาษา

มากไปกว่านั้น ซัมซุงยังมอบประสบการณ์ความบันเทิงแบบไร้รอยต่อด้วยการจับมือกับพันธมิตรอย่าง Spotify เพียงลงชื่อเข้าใช้บัญชีซัมซุง (Samsung Account) ก็สามารถสตรีมเพลงโปรดหรือพอดแคสต์บนกาแลคซี่ วอทช์ แอคทีฟ 2 ได้โดยไม่ต้องลงชื่อเข้าใช้อีก

watchactive2_ua

Samsung Galaxy Watch Active2

ไอเท็มชิ้นสำคัญในอีโคซิสเต็มของ ซัมซุง กาแลคซี่

กาแลคซี่ วอทช์ แอคทีฟ 2 เป็นส่วนสำคัญที่เติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับอีโคซิสเต็มของ ซัมซุง กาแลคซี่ มอบการเชื่อมต่อที่ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้นให้กับผู้ใช้ อาทิ เมื่อเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน ผู้ใช้สามารถควบคุมการถ่ายภาพ บันทึกวิดีโอ เปลี่ยนโหมดกล้อง หรือตั้งเวลาถ่าย ไปจนถึงตรวจเฟรมของภาพก่อนกดชัตเตอร์ได้บนข้อมือผ่านฟีเจอร์  Watch Camera Controller

นอกจากนี้ยังรองรับ Wireless PowerShare สามารถชาร์จแบบไร้สายบนสมาร์ทโฟนกาแลคซี่ได้อีกด้วย กาแลคซี่ วอทช์ แอคทีฟ 2 มาพร้อมกับบริการของซัมซุงอย่าง Samsung Health และ SmartThings รองรับการสั่งงานด้วยเสียง Bixby โดยมีระบบความปลอดภัย Samsung Knox คอยปกป้องความเป็นส่วนตัวของข้อมูลบนนาฬิกา

 รายละเอียดการวางจำหน่าย

กาแลคซี่ วอทช์ แอคทีฟ 2 เริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศแล้ว ตามรายละเอียดดังต่อไปนี้

กาแลคซี่ วอทช์ แอคทีฟ 2 รุ่น eSim (ตัวเรือนสแตนเลส-สายหนัง) มีทั้งหมด 3 สี ได้แก่ Silver, Black, และ Gold ขนาด 44 มม. ราคา 13,900 บาท และ 40 มม. ราคา 12,900 บาท โดยจะวางจำหน่ายบนช่องทางออนไลน์และผู้ให้บริการเครือข่าย (AIS, DTAC และ True)

กาแลคซี่ วอทช์ แอคทีฟ 2 รุ่น Bluetooth (ตัวเรือนสแตนเลส-สายหนัง) ขนาด 44 มม. มี 3 สี ได้แก่ Silver, Black, และ Gold ราคา 12,900 บาท และขนาด 40 มม. มาในสี Silver และ Pink Gold ราคา 11,900 บาท

กาแลคซี่ วอทช์ แอคทีฟ 2 รุ่น Bluetooth (ตัวเรือนอลูมิเนียม-สาย FKM) มาในขนาด 44 มม. มีทั้งหมด 2 สี ได้แก่ Cloud Silver และ Aqua Black ราคา 9,900 บาท

กาแลคซี่ วอทช์ แอคทีฟ 2 Under Armour Edition รุ่น Bluetooth (ตัวเรือนอลูมิเนียม-สายสปอร์ต Under Armour) มาในขนาด 44 มม. สี Black สายสี Black ราคา 10,900 และ ขนาด 40มม. Black มาพร้อมสายสี Silver ราคา 9,900 บาท (เริ่มจำหน่าย 15 พฤศจิกายน 2562)

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
“OPPO Watch” เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ราคาประมาณ 9,100 บาท
สรุปไฮไลท์ในงานเปิดตัว iOS 14 มีอะไรใหม่บ้าง? และ iPhone รุ่นไหนได้ไปต่อ?
เปล่งประกายด้วยพอร์ตเทรต! vivo โชว์กล้องเทพ เปิดนิทรรศการ “vivo V30 Pro 5G PRO LAB” ใจกลางเมือง

Leave Your Reply

*