14-15 ธ.ค. นี้ เตรียมพบกับงาน PRE-SALE เปิดจองครั้งแรก!! บริทาเนีย คูคต สเตชั่น ราคาพิเศษเริ่ม 4.99 – 7 ล้านบาท* คลิก http://bit.ly/2rngzxr

บริทาเนีย คูคต สเตชั่น บ้านสไตล์ English Modern ใกล้รถไฟฟ้าสถานีคูคต ที่ให้ความเป็นส่วนตัวเพราะมีเพียง 138 ยูนิต มาพร้อมฟังก์ชันภายในบ้านที่ใส่ให้แบบจัดเต็ม เรียกได้ว่าเอาใจไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ 

ขณะเดียวกันยังคงไม่ลืมความรักการทำอาหารของคนไทยได้จัดหนัก Built-In ครัวไทยให้ทุกหลัง และยังคงใส่ใจเรื่องระบบรักษาความปลอดภัย ได้ติดตั้งกล้องวงจรปิด และสัญญาณกันขโมย รอบตัวบ้าน ให้คุณสบายหายห่วงตลอด 24 ชม. 

ทั้งยังเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันภายในโครงการไม่ว่าจะเป็นคลับเฮาส์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้อง stream Co-working space Kids room และสวนขนาดใหญ่

นอกจากตัวบ้านที่ออกแบบเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ ยังมีการนำนวัตกรรมใหม่ “B Genius Mode” เข้ามาใช้กับบ้านบริทาเนีย คูคต สเตชั่น เพื่อการออกแบบ และบริการที่เหนือกว่า ทำให้คุณจัดการชีวิตให้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

โดยมีแบบบ้านให้เลือกทั้งหมด 2 แบบ

  • BRIXTON พื้นที่ใช้สอย 140 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 1 ครัวไทย
  • HAMILTON พื้นที่ใช้สอย 160 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 1 ครัวไทย

พิกัดโครงการ : http://bit.ly/Map_Khukhot  หรือ สอบถามเพิ่มเติมโทร : 098-860-0030

ข่าวประชาสัมพันธ์

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เสียวหมี่ คอร์เปอเรชัน เผยแพร่เอกสารไวท์เปเปอร์ฉบับแรกเกี่ยวกับการดำเนินการด้านสภาพภูมิอากาศ
หัวเว่ยเปิดตัว ASEAN Academy เสริมศักยภาพบุคลากรด้านดิจิทัล เร่งพัฒนาอีโคซิสเต็มดิจิทัล
วู้ดดี้จับมือ TikTok ชวนคนไทยออกกำลังกายผ่านชาเลนจ์ #ฟิตรัวๆ

Leave Your Reply

*