หลังจากที่มีภาพหลุด Xiaomi Mi Watch ออกมาพร้อมสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Mi CC9 Pro ซึ่งคาดว่าทั้งคู่จะเปิดตัววันที่ 5 พ.ย. นี้ ล่าสุดมีวิดีโอปล่อยออกมาให้เห็นกันชัดๆ

Xiaomi Mi Watch

Xiaomi Mi Watch มาพร้อมหน้าจอขนาด 1.78 นิ้วแบบ AMOLED พร้อมความสามารถ Always-On หน้าจอทำงานตลอดเวลา (ความละเอียด 410 x 410 พิกเซล) ขนาดบอดี้นั้นอยู่ที่ 44 มิลลิเมตร ฝาหลังทำจากเซรามิก และมีปุ่มกับเม็ดมะยมเพื่อสั่งงาน ภาพรวมแล้วมองว่าดีไซน์เรียบง่ายแต่มองดูหรูหราไม่เบา หากมองว่าเป็นสินค้าที่มาจากจีน!

Xiaomi Mi Watch

นอกจากนี้ ยังมีวิดีโอโปรโมท Xiaomi Mi Watch คาดว่าจะรันบนระบบปฎิบัติการ MIUI สามารถทำงานร่วมกับสมาร์ทโฟนและใช้งานเพื่อการเชื่อมต่อต่างๆ ง่ายขึ้น โดยที่สเปกคราวๆ ของ Mi Watch จะมีหน่วยประมวลผล Snapdragon Wear 3100 รองรับการเชื่อมต่อ GPS, NFC, Wi-Fi, Bluetooth และอาจจะรองรับ eSIM และทำงานบนระบบปฏิบัติการ Wear OS ของ Google

Xiaomi Mi Watch

 ตามข่าว Xiaomi Mi Watch จะมีตัวเลือก 4 สี ได้แก่ สีดำ, เทา, ขาว และน้ำเงิน จากที่เห็นสายจะคล้ายกับวัสดุยางซิลิโคน กันน้ำ กันเหงี่อได้ดี ซึ่งข้อมูลทั้งหมดติมดตามได้ในวันที่ 15 พ.ย. นี้

Xiaomi Mi Watch

ที่มา – GSMarena

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว Sony WI-SP510 หูฟังอินเอียร์ไร้สาย WI-SP510 สำหรับการเล่นกีฬา
Apple เปิดตัว AirPods Pro (รุ่นที่2) ใหม่ที่มาพร้อมความสามารถในการชาร์จด้วยUSB-C
เปิดตัว Mi AirDots Pro 2 หูฟังตัดเสียงรบกวน รองรับ Bluetooth 5.0

Leave Your Reply

*