หัวเว่ยชวนคนรักสุขภาพร่วมกิจกรรม “Huawei Steps Challenge” แค่เดินก็ได้ลุ้นรับ HUAWEI WATCH GT 2 สมาร์ทวอชรุ่นล่าสุดจากหัวเว่ย อัดแน่นด้วยฟังก์ชั่นสำหรับสายแอคทีฟ ดีไซน์สวยงาม 

เพียงแค่ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน HUAWEI Health และใช้แอปเป็นเครื่องมือช่วยนับก้าวเป็นเวลาติดต่อกันทุกวัน 1 สัปดาห์ และถ่าย Screen Shot หน้า Step Count รายสัปดาห์ พร้อมบอกเล่าความประทับใจเกี่ยวกับ HUAWEI Watch GT หรือ HUAWEI Band ภายใต้สามหัวข้อ ความยาวนานของแบตเตอรี่ #LongBatteryLife (2) ความสวยงามของดีไซน์ #StylishDesign หรือ (3) โหมดการออกกำลังกาย #SmartSportMode พร้อมติดแฮชแทก #HuaweiWatchGTTH #HuaweiStepsChallengeTH ตั้งแต่วันนี้ – 13 ตุลาคมนี้ 

ผู้ที่เขียนได้ตรงใจและปฏิบัติตามกติกาการร่วมสนุก 2 ท่าน จะได้รับรางวัล HUAWEI Smart Watch GTII 46 Sport Edition จำนวน 2 รางวัล รางวัลละ 6,490 บาท ให้ชีวิตแอคทีฟแบบชิคกว่าใคร 

ประกาศผลกิจกรรม วันที่ 14 ตุลาคม 2562 ติดตามรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊คเพจ HUAWEI Mobile TH (www.facebook.com/HuaweiMobileTH)

ข่าวประชาสัมพันธ์

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ขอให้มั่นใจ AIS ยืนยัน ไม่มีข้อมูลส่วนบุคคลลูกค้ารั่วไหลตามที่เป็นข่าว
Booking.com เปิดตัวฟีเจอร์ด้านความยั่งยืนแบบอัปเดตใหม่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมมากขึ้น สำหรับที่พัก รถเช่า และตั๋วเครื่องบิน
AIS 5G Thailand Virtual Expo เผยยอดผู้เข้าชมงาน ตลอด 5 วัน กว่า 9.7 แสนคน

Leave Your Reply

*