นักวิจารณ์และนักสร้างสรรค์ทั่วโลกต่างออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ iPhone 11, iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max นี่คือเสียงตอบรับและความคิดเห็นในช่วงแรก

iPhone 11, iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max

TechCrunch

“โหมดกลางคืนของ iPhone 11 ยอดเยี่ยมมาก ใช้ได้จริง และเมื่อเทียบกับกล้องสำหรับถ่ายในที่แสงน้อยของแบรนด์อื่นๆ ก็ถือว่าสูสีกันมาก ส่วนความสว่างของภาพและการถ่ายทอดสีสันบอกเลยว่าดีที่สุดในวงการ”

The Verge

“[iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max] เป็นโทรศัพท์ที่ลงตัวที่สุดและมีความสามารถมากที่สุดเท่าที่ Apple หรือใครๆ เคยสร้างมา มีแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยอดเยี่ยม โปรเซสเซอร์ที่น่าจะใช้กันได้ยาวๆ จอภาพสวยงามไร้ที่ติ ระบบกล้องใหม่ที่มีประสิทธิภาพโดยรวมยอดเยี่ยมกว่าโทรศัพท์ใดๆ และคาดว่าน่าจะดีขึ้นอีกด้วยการอัพเดทซอฟต์แวร์ตามที่สัญญากันไว้ภายในปีนี้”

Mashable

“การจับคู่ระหว่างซอฟต์แวร์ขั้นสูงของ Apple กับฮาร์ดแวร์ของกล้อง คือสิ่งที่ทำให้กล้องของ iPhone 11 Pro แตกต่างจากรุ่นอื่นๆ และช่วยให้การซูมแบบสลับไปมาระหว่างสามกล้องเป็นไปอย่างลื่นไหล”

iPhone 11, iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max

Refinery29

“คุณสมบัติใหม่ที่ดีที่สุดก็คือโหมดกลางคืน ซึ่งมาทำให้รูปถ่ายมืดๆ สว่างขึ้นอย่างน่าประทับใจ…และทำงานเองโดยอัตโนมัติในสภาวะแสงน้อย หรือคุณจะใช้แทนไฟฉายก็ได้ เวลาคุณส่องกล้องไปยังอะไรที่มืดๆ หน้าจอจะช่วยให้คุณมองเห็นสิ่งนั้นได้สว่างกว่าการมองด้วยตาเปล่า”

Engadget

“และครั้งนี้ Apple เปิดตัวมาในราคาที่น่าคบหากว่าเดิม ด้วยความที่มีการปรับปรุงจากข้างใน กล้องใหม่ และราคาเริ่มต้นที่ $699 ก็ถือว่าคุณได้จ่ายน้อยลงเพื่อแลกกับอะไรๆ ที่ดีกว่าเดิม”

Tom’s Guide

“iPhone 11 คือการพัฒนาแบบก้าวกระโดดด้านการถ่ายภาพ ซึ่งก็ต้องยกความดีความชอบให้กับเลนส์อัลตร้าไวด์ใหม่ และโหมดกลางคืนใหม่ที่มาทำให้การถ่ายรูปในสภาวะแสงน้อยยอดเยี่ยมกว่าเดิม นอกจากนี้ Apple ยังทุ่มสุดตัวให้กับการพัฒนาคุณภาพวิดีโอ แต่ก็ยังไม่ลืมที่จะให้แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานสุดๆ มาด้วย”

Esquire

“สำหรับใครก็ตามที่ชอบถ่ายวิดีโอ iPhone ทั้งสามรุ่นให้คุณถ่ายวิดีโอความละเอียด 4K ที่ 60 เฟรมต่อวินาที ซึ่งถือว่าเป็นวิดีโอที่คมชัด มีความละเอียดสูงและมาพร้อมการเคลื่อนไหวที่ลื่นไหลน่าประทับใจสุดๆ และเครื่องมือปรับแต่งที่ Apple ให้มายังช่วยให้คุณปรับแต่ง ตัด และแก้ไขวิดีโอได้ไม่ต่างจากรูปถ่ายเลย อีกหนึ่งคุณสมบัติที่เจ๋งก็คือการเปลี่ยนโหมดจากการถ่ายรูปเป็นถ่ายวิดีโอได้แบบไร้รอยต่อ”

iPhone 11, iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max

CNBC

“กล้องเหล่านี้ทำงานร่วมกันในการถ่ายภาพบุคคล ซึ่งจริงๆ ผมก็ชอบเอาไว้ถ่ายภาพเจ้า Mabel สุนัขของผมนะ ตอนนี้กล้องของหลายๆ เจ้าก็ทำแบบนี้ได้ แต่ Apple ยังเป็นเจ้าเดียวที่ทำอะไรได้ถูกจุดเสมอ”

GQ UK

“ในที่สุด iPhone ชั้นนำก็มาถึงแล้ว นี่เป็นรุ่นที่จะช่วยให้คุณจัดการสิ่งๆ ต่างให้เสร็จแล้วไปทำอย่างอื่นต่อได้อีก เช่นเดียวกับ MacBook Pro และ iPad Pro รุ่นก่อนหน้านี้”

9News (Australia)

“ผมมั่นใจเลยว่าถ้าเป็นการใช้งานทั่วไปในชีวิตประจำวัน นี่คือกล้องบนสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดในตลาด”

iPhone 11, iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max

HardwareZone Singapore

“ชิพ A13 Bionic ไม่ใช่แค่เร็วกว่าคู่แข่งเท่านั้น แต่ยังทิ้งห่างไปแบบไม่เห็นฝุ่น”

New Straits Times (Malaysia)

“การใช้กล้องบนโทรศัพท์นั้นง่ายดายและเป็นธรรมชาติอยู่แล้ว ยิ่งพอนำชิพ A13 Bionic สุดล้ำ, iOS 13 และการเรียนรู้ของระบบมาผสมผสานกันด้วยแล้ว การถ่ายรูปบน iPhone ก็ยิ่งดีขึ้นอีก”

ที่มา: www.apple.com/th/newsroom

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ลือ Apple จะแยกแอพเล่นเพลงออกมาต่างหากจาก iTunes บน macOS 10.15
ลือ! ซัมซุงอาจเปลี่ยนชื่อ “Galaxy S23 Plus” เป็น “Galaxy S23 Pro”
การ์ทเนอร์ชี้ “6 เทรนด์ผลักดันการนำเทคโนโลยี Metaverse มาใช้อย่างแพร่หลายในอนาคต”

Leave Your Reply

*