พร้อมอวดโฉมและวางจำหน่ายในไทยแล้ว พกประสิทธิภาพการรับส่งข้อมูลที่ตอบสนองการทำงานช่างภาพระดับมือโปร

เวสเทิร์น ดิจิตอล จัดงานเปิดตัว SanDisk Extreme PRO® Portable SSD อุปกรณ์จัดเก็บขนาดพกพาตัวใหม่ล่าสุดที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของบรรดาช่างภาพและคอนเทนต์ครีเอเตอร์ ทั้งประสิทธิภาพความเร็วในการโอนถ่ายไฟล์งานขนาดใหญ่ และคุณสมบัติที่สามารถแก้ไขไฟล์ภาพเหล่านั้นได้ทันทีไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม

SanDisk Extreme PRO Portable SSD

SanDisk Extreme PRO Portable SSD ได้นำเทคโนโลยี NVMe™ ของเวสเทิร์น ดิจิตอล เข้ามาช่วยเสริมประสิทธิภาพการถ่ายโอนข้อมูลด้วยอัตราความเร็วสูงสุดถึง 1050MB/s** ที่จะทำให้ช่างภาพและช่างวิดีโอสามารถย้ายไฟล์งานขนาดใหญ่ได้เร็วยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถแก้ไขไฟล์ภาพจากไดรฟ์ได้ทันที

SanDisk Extreme PRO Portable SSD

ตัวเครื่องของ SanDisk Extreme PRO Portable SSD ผลิตด้วยขบวนการขึ้นรูปจากอะลูมิเนียมจึงทำให้มีความแข็งแรงทนทานช่วยปกป้องแกนโซลิดสเตตและมีคุณสมบัติกระจายความร้อน จึงทำให้ไดรฟ์ทำงานได้อย่างรวดเร็ว ในส่วนของพื้นผิวอุปกรณ์จะหุ้มด้วยยางซิลิโคนที่มีความทนทานทำให้ทนต่อแรงกระแทกและสามารถกันฝุ่นขนาดเล็ก และยังช่วยกันละอองฝนหรือหยดน้ำเม็ดใหญ่ได้ตามมาตรฐาน IP551

SanDisk Extreme PRO Portable SSD

ด้วยพื้นที่ความจุของ SanDisk Extreme PRO Portable SSD ขนาด 500GB* 1TB* และ 2TB* จึงเอื้อและเพียงพอต่อคลังภาพใน Adobe® Lightroom® หรือไฟล์วีดีโอแบบ RAW ความยาวหนึ่งชั่วโมง

SanDisk Extreme PRO Portable SSD

โดยที่ไม่จำเป็นต้องข้ามไปจัดการยังไดรฟ์อื่น แม้จะมาพร้อมกับความจุที่สูงแต่มาในขนาดกระทัดรัดและน้ำหนักเบาทำให้ไม่เป็นภาระของช่างภาพแต่อย่างใด ง่ายต่อการพกพา เหมาะกับการทำงานทุกสถานการณ์ หรือแม้แต่ทำงานภาคสนามก็ตาม นอกจากนี้ยังสามารถใช้งานร่วมกับคอมพิวเตอร์พีซี และ Mac ได้อย่างง่ายดาย เพียงทำการเชื่อมต่อเข้ากับพอร์ต USB Type-C™ และหัวต่อแบบ Type-A2

SanDisk Extreme PRO Portable SSD

SanDisk Extreme PRO Portable SSD รับประกัน 5 ปี3 และมีความจุให้เลือกถึง 3 ขนาด ได้แก่ 500GB* ราคา 4,590 บาท พร้อมวางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้า IT และร้านค้าออนไลน์ชั้นนำทั่วไป สำหรับ 1TB* คาดว่าจะพร้อมวางจำหน่ายในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2562 ในราคา 7,590 บาท

โดยสามารถหาซื้อได้ตามร้านค้า IT และร้านค้าออนไลน์ชั้นนำทั่วไป และขนาด 2TB* คาดว่าจะวางจำหน่ายในช่วงเดือนธันวาคม 2562 เป็นต้นไป

 

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
อาร์ทีบีฯ เปิดตัวนวัตกรรมหูฟัง True Wireless รุ่น Jabra Elite 75t
Xiaomi เปิดตัว Mi Electric Scooter Essential สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าในราคา 15,999 บาท
Anker เปิดตัว PowerCore Magnetic 5K แบตเตอรี่สำรองรองรับ MagSafe กับ iPhone 12

Leave Your Reply

*