Nokia 6.2 เป็นสมาร์ทโฟนซีรีส์ 6 ตัวแรกที่เปิดตัวด้วยกล้องสามตัวและเทคโนโลยี PureDisplay นำเสนอประสบการณ์การรับชมและการถ่ายภาพขั้นสูงที่ทุกคนสามารถจับต้องได้ ซึ่ง Nokia 6.2 ได้นำ HDR มาไว้ในสมาร์ทโฟนกลุ่มใหม่ 

Nokia 6.2 สมาร์ทโฟนซีรีส์ 6

โดยมีเทคโนโลยี PureDisplay ซึ่งขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผลภาพที่ให้สีได้ถึง หนึ่งพันล้านเฉดสี ด้วยการรวมคุณสมบัติของ AI และความสามารถของเซ็นเซอร์กล้องสามตัวที่ทำให้ Nokia 6.2 ช่วยจับภาพได้อย่างฉับไว ไม่ว่าจะเป็นรายละเอียดต่างๆ ภาพโบเก้ ภาพถ่ายบุคคล หรือภาพมุมกว้าง และด้วยอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานถึง 2 วัน 

Nokia 6.2 สมาร์ทโฟนซีรีส์ 6

แฟนๆ จึงสามารถสนุกกับการใช้งานได้มากขึ้น โดยไม่ต้องกังวลเรื่องของแบตเตอรี่ ยิ่งไปกว่านั้น Nokia 6.2 ยังคงความหรูหราในสไตล์ยุโรป ผนึกรวมกับดีไซน์สุดคลาสสิก และวัสดุล้ำสมัย พื้นผิวมีเอกลักษณ์ไร้รอยต่อไม่เหมือนใคร

Nokia 6.2 สมาร์ทโฟนซีรีส์ 6

Nokia 6.2 สมาร์ทโฟนซีรีส์ 6

Nokia 6.2 มาในสี Ceramic Black และ Ice หน่วยความจำ 3GB / 32GB และ 4GB / 64GB ราคา 199/249 ยูโร ตามลำดับ วางจำหน่ายในบางประเทศ ตั้งแต่เดือนตุลาคมเป็นต้นไป

>>> Nokia ส่งโทรศัพท์ 5 รุ่นใหม่ เอาใจผู้ใช้งานทุกระดับ

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เผยภาพเรนเดอร์ล่าสุด iPad Pro (2021) พร้อมสเปกแรงชิป Apple A14X Bionic
เผยไทยโดนโจมตีด้วย Stalkerware ติดอันดับ 38 ของโลก
 “X100 Series 5G” พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้ววันนี้ ในราคาเริ่มต้น 26,999 บาท

Leave Your Reply

*