ในที่สุดก็ประกาศวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ HUAWEI Mate 30 และ  HUAWEI Mate 30 Pro อย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 19 กันยายน 2019 ที่เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี

ซึ่งกำหนดการเปิดตัวที่ประกาศออกมาเมื่อคืนนั้น หากยังจำกันได้มันตรงกับที่ Wang Chengdu ประธานวิศวกรรมซอฟต์แวร์และ Consumer BG ของ Huawei บอกกับสื่อต่างประเทศว่าบริษัทเตรียมเปิดตัว Huawei Mate 30 ซีรีส์ในวันที่ 19 กันยายนก่อนหน้านี้

โดยในภาพบัตรเชิญที่ทางหัวเว่ยได้ปล่อยออกมานั้นมีเพียงข้อคำกำกับไว้เพียง “Rethink Possibilities” และมีภาพรูปวงกลมกับข้อความในทวีตว่า “full circle” ซึ่งหากเราคาดไม่ผิดมัน คงสื่อถึงเรื่องของกล้องใหม่ใน HUAWEI Mate 30 นั้นเอง ที่จะมาพร้อมดีไซน์กล้องหลัง 4 ตัวทรงกลมพร้อมกรอบเลนส์วงกลม

สำหรับสเปกอื่นๆ ตามกระแสข่าวลือ ชิปประมวลผลรุ่นใหม่อย่าง Kirin 990 เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานทั้งในแง่ของความแรงและการจัดการพลังงานที่ดียิ่งขึ้น แต่ยังผลิตที่สถาปัตยกรรม 7 นาโนเมตร โดย Huawei Mate 30 ซีรีส์จะแกะกล่องพร้อม EMUI 10 ครอบบน Android Q ครับ

นอกจากนี้มันจะมาพร้อมความจุแบตเตอรี่ 4,200 mAh ส่วน HUAWEI Mate 30 Pro จะมาพร้อมกับความจุแบตเตอรี่ 4,500mAh โดย HUAWEI Mate 20 รุ่นปัจจุบันมีความจุแบตเตอรี่อยู่ที่ 4000 mAh และ HUAWEI Mate 20 Pro มีความจุแบตเตอรี่ 4200mAh รองรับระบบชาร์จแบบเร็วระดับ 55W อีกด้วย

ส่วนของจริงจะสวยแค่ไหนและสเปกจะเป็นอย่างไรเราคงต้องมาติดตามไปพร้อมๆ กันวันที่ 19 กันยายนนี้ครับ

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Google Maps เพิ่มฟีเจอร์ “Takeout” และ “Delivery”
“Samsung Galaxy Note9” เผยสีใหม่ในปากกา S Pen ไฉไลกว่าเดิม
Apple เปิดตัว “watchOS 10” การอัปเดตครั้งสำคัญสำหรับ Apple Watch

Leave Your Reply

*