ในที่สุดจากข่าวลือเรื่องของการเปิดตัวสินค้าใหม่ของ Apple ดูท่าจะเป็นจริงซะแล้ว เมื่อวันนี้ Apple ได้ร่องจดหมายถึงมือ สื่อมวลชน เกี่ยวกับการเปิดตัวของ Apple โดยจัดวันที่ 10 กันยายน ที่ Apple Park ห้อง Steve Jobs ในเวลา 10:00 AM ตามเวลาในประเทศสหรัฐอเมริกา และมีสโลแกนว่า By Innovation Only

เว็บไซต์ macrumors ได้วิเคราะห์ว่า การเปิดตัวดังกล่าวจะมี iPhone ทั้งหมด 3 ตัวเหมือนเดิม โดยจะมาแทน iPhone XS,  iPhone XS Max และ iPhone XR ในรุ่นปีที่แล้ว แต่ยังคงมีขนาดเท่าเดิม (คาดว่าใช้ชื่อรุ่นว่า iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max) พร้อมกับกล้องที่เพิ่มเติมเข้ามาคือเลนส์มุมกว้าง พร้อมปรับปรุงให้กล้องถ่ายภาพที่แสงน้อยได้ดี

รวมถึงจะเป็นครั้งแรกที่ iPhone ขนาด 6.1 นิ้วจะมีกล้องหลังคู่ พร้อมตัด 3D Touch ทิ้งและมีฟีเจอร์ใหม่เข้ามาโดยเฉพาะรุ่นเล็กขนาด 6.1 นิ้ว จะได้แบตเตอรี่ที่ใหญ่ขึ้น และทั้งหมดจะได้ฟีเจอร์ปล่อยพลังงานออกให้อุปกรณ์ไร้สาย

และต่อมาคาดว่าจะมีการเผยโฉม Apple Watch รุ่นใหม่ และจะตามมาด้วย iPad ตัวเริ่มต้นที่จะเปลี่ยนจากขนาด 9.7 นิ้วมาเป็น 10.2 นิ้ว และ MacBook Pro ขนาด 16 นิ้ว

และยังไม่รวม Software ที่ขนมาเต็มทั้ง iOS 13, macOS Catalina, watchOS 6, iPadOS และ tvOS 13 รวมถึงบริการเช่น Apple Arcade และ Apple TV+ ทั้งหมดคงต้องรอชมกันว่าอะไรจะมาหรือไม่มากันบ้างในวันดังกล่าว

เรียกได้ว่าการมาของ iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max อาจทำให้ส่วนแบ่งตลาดของ  iPhone Xs, Samsung Galaxy S10+, Huawei P30 Pro  ลดลงได้ไม่มากก็น้อง

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
หัวเว่ยเปิดตัวไลน์อัปร้อนแรงรับปลายปี 2021 ในงาน HUAWEI APAC AUTUMN PRODUCT LAUNCH
ลือสนั่น! iPhone 14 เตรียมเปิดตัว 7 ก.ย. 2022 นี้! พร้อมราคากลางที่หลุดออกมา
เปิดรายชื่อ iPhone และ iPad ที่จะได้ไปต่อในระบบปฏิบัติการ iOS 14 และ iPad OS 14

Leave Your Reply

*