เมื่อถึงวาระที่คุณต้องมองหาสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ที่คุณจะต้องพกพาไปด้วยทุกที่ทุกเวลา แต่…จะดีแค่ไหนหากสมาร์ทโฟนนั้นๆมาในราคาที่ต่ำกว่า 10,000 บาท แถมยังครบครันไปทั้งในด้านของฟีเจอร์การใช้งาน ดีไซน์อันเก๋ไก๋ และสเปคอันโดนใจ !!! 

วันนี้ ออเนอร์ มาแนะนำสมาร์ทโฟนราคาต่ำกว่าหมื่นบาทให้ทุกคนได้ดูกัน มาเลือกราคาที่ใช่กับสเปคที่ชอบกันเลย ไม่ว่าคุณจะมีไลฟสไตล์แบบไหน รับรองว่าสมาร์ทโฟนจากออเนอร์จะสามารถตอบโจทย์ทุกไลฟสไตล์การใช้งานได้อย่างแน่นอน!

มาเริ่มกันที่รุ่นแรกกับ HONOR 20 Lite สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจากออเนอร์ที่พึ่งเปิดตัวไปไม่นานในประเทศไทย โดยมาพร้อมกับกิมมิคพิเศษ กล้องหลัง 3 ตัว สนุกมันส์ 3 เท่า! ที่เปิดตัวมาในราคาเพียง 7,990 บาทเท่านั้น ซึ่งสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ถือว่าอัดสเปคมาแบบจัดเต็ม ตั้งแต่เรื่องของหน้าจอขนาดใหญ่ความละเอียดสูงFull HD และกล้องหลัง 3 เลนส์ที่ทำให้คุณสามารถเก็บภาพได้ทุกมุมมอง บอกเลยว่าไลฟสไตล์คนชอบถ่ายรูปต้องห้ามพลาด ไม่ว่าจะรูปคนหรือวิว HONOR 20 Lite จะช่วยให้คุณกลายเป็นช่างภาพมืออาชีพภายในชัตเตอร์เดียวเลยแหละ!

ต่อมากับรุ่น HONOR 10 Lite ที่ยังคงยืนหนึ่งเรื่องเซลฟี่สวยด้วยปลายนิ้ว มาในราคาเพียง 6,490 บาท โดยสมาร์ทโฟนรุ่นนี้มาพร้อมกับกล้องหน้าระบบ AI ความละเอียดสูง 24 ล้านพิกเซล ที่จะช่วยปรับโหมดให้เข้ากับใบหน้าได้โดยอัตโนมัติ รวมถึงยังเลือกปรับแสงได้หลายแบบในโหมดภาพถ่ายบุคคล และยังสามารถปรับโหมด AI Beauty ให้หน้าเนียนใส สะกดใจไปทุกมุมมองอีกด้วย!

ถัดมา สำหรับใครที่ชอบหน้าจอใหญ่ๆแบบจุใจ ต้องมาโดนไปกับรุ่น HONOR 8X PRO สมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์คอบันเทิงด้วยหน้าจอใหญ่ขนาด 6.5 นิ้ว ที่มาพร้อมกล้องคู่ AI และสเปคจัดเต็มแบบคุ้มค่าคุ้มราคาไม่แพ้ใคร โดยมาในราคาเพียง 7,990 บาท เท่านั้น ซึ่งนอกจากหน้าจอขนาดใหญ่ที่ช่วยจะมอบประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์หรือการเล่นเกมกันแบบเต็มตาเต็มอารมณ์ให้คุณแล้ว HONOR 8X ยังคงมาพร้อมกับดีไซน์ตัวเครื่องอันเก๋ไก๋ในแบบฉบับที่ไม่เหมือนใคร โดยตัวเครื่องทำมาจากวัสดุโลหะครอบกระจก (Metal Glass) ไล่สีทูโทนที่สวยสะดุดตา ไม่ว่าใครมองก็หลงรัก!

HONOR 8C เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่คุ้มค่า คุ้มราคากว่าใคร โดยเป็นสมาร์ทโฟนเครื่องแรกของโลกที่ขับเคลื่อนโดย Snapdragon 632 ที่มาในราคาเพียง 4,990 บาท และยังมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4000 mAh สุดอึด ที่ทำคุณสามารถใช้งานได้ทั้งวันโดยไม่ต้องกังวลเรื่องแบตหมดอีกต่อไป หากใครต้องการคุมงบ แนะนำรุ่นนี้ด่วนๆ ตอบโจทย์ได้อย่างครอบคลุมที่สุด!

รุ่นต่อมาคือรุ่นเรือธงอย่าง HONOR View 20 ที่มาพร้อมกับหน้าจอ All View Display ขนาดใหญ่ 6.4 นิ้ว ไร้รอยบาก ใหญ่เต็มตา ไม่ว่าจะดูหนังก็มันส์ หรือจะเล่นเกมก็เพลิน โดยตอนนี้อยู่ในช่วงจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ ลดราคาแรงๆจนกว่าสินค้าจะหมด เหลือเพียง 9,990 บาท เท่านั้น (เงื่อนไขเป็นไปตามร้านค้าตัวแทนจำหน่ายนั้นๆกำหนด) ทั้งนี้ View 20 ได้ขับเคลื่อนโดยขุมพลัง Kirin 980 และเทคโนโลยี GPU Turbo 2.0 ที่จะช่วยให้การเล่นเกมเป็นไปอย่างลื่นไหล ประกอบกับตัวเครื่องยังถูกออกแบบด้วยกระบวนการนาโนลิโทกราฟี (nanolithography) ทำให้ฝาหลังของ View20 เป็นการไล่สีแบบ V-shape Color Gradient เป็นการทำให้ฝาหลังมีหลายเลเยอร์ซ้อนกันแบบ 3D ให้ความสวยงามน่าหลงใหลเป็นอย่างยิ่ง!

ตามมาด้วยรุ่นสุดท้ายที่ฮอตฮิตติดชาร์ตไม่เคยเปลี่ยน ได้แก่ HONOR Play สมาร์ทโฟนเรือธงที่เกิดมาเพื่อคอเกมอย่างแท้จริง มาในราคาเพียง 8,990 บาท โดยสมาร์ทโฟนรุ่นนี้มาพร้อมกับขุมพลัง GPU Turbo ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่จะช่วยเร่งความเร็วการประมวลผลกราฟิกให้เร็วแรงกว่าเดิม ส่งผลให้การเล่นเกมส์เป็นไปอย่างลื่นไหลไม่มีสะดุด พร้อมกันนี้ยังมีหน่วยความจำและแบตเตอรี่ที่พร้อมใช้งานสำหรับการเล่นเกมเป็นอย่างมาก ทำให้ HONOR Play เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่คอเกมทั้งหลายไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง ตามแบบฉบับของคำว่า ถูกและดีมีอยู่จริง เพิ่มเติมให้คือคุ้มค่ายิ่งกว่าสิ่งอื่นใดๆ !

อ่านมาขนาดนี้ รับรองว่าทุกคนคงกระเป๋าสั่นไปตามๆกันแล้วแน่นอน โดยลูกค้าที่สนใจอยากจับจองเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนออเนอร์ที่ทั้งคุ้มค้า คุ้มราคา และตอบทุกโจทย์การใช้งานแบบนี้ สามารถไปเลือกซื้อสมาร์ทโฟนออเนอร์กันได้เลยที่ CSC, Jaymart, TRUE Shop, AIS Shop และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทุกสาขา ซึ่งแต่ละร้านค้าก็จะมีโปรฟินๆมาให้เลือกซื้อกันอีกมากมายเพิ่มเติมจากเดิม บอกเลยว่าคุ้ม 2 ต่อ!

นอกจากนี้ ออเนอร์ยังมีแคมเปญสุดพิเศษ OH! My God แคมเปญ ที่ให้คุณได้ลุ้นเป็น 1 ในผู้โชคดี ได้รับรางวัลสุดพิเศษ เป็นตั๋วเครื่องบินไป-กลับ พร้อมที่พักที่ “ญี่ปุ่น” แบบฟรีๆ และรางวัลอื่นๆที่ออเนอร์ยกทัพมาแจกอีกมากมาย เพียงแค่คุณซื้อสมาร์ทโฟนออเนอร์ที่ร่วมรายการตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2562 นี้เท่านั้น … รู้แบบนี้แล้วอย่ารอช้า รีบพุ่งตัวกันไปเลย เพราะช้าหมดจะอดฟิน!!

**ราคาและโปรโมชั่นเป็นไปตามเงื่อนไขและข้อกำหนดจากออเนอร์

ข่าวประชาสัมพันธ์

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
สัตว์สยองกยองซอง (Gyeongseong Creature) ประกาศกลับมาในซีซั่น 2 จาก 1945 สู่ 2024!  พร้อมแง้มปมปริศนา
Netflix ส่งตัวอย่างภาพยนตร์สุดเดือด “HUNGER” ไม่ใช่แค่หนังอาหาร! 
เปลี่ยนบ้านให้มีชีวิตและอยู่อย่าง “สมาร์ท” ด้วยนวัตกรรม ของบ้านยุค 4.0

Leave Your Reply

*