Easergy P5 จากชไนเดอร์ อิเล็คทริค (Schneider Electric) ได้รับการออกแบบโดยวิศวกรที่มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ด้านรีเลย์ป้องกัน เพื่อสร้างให้เกิดผลิตภัณฑ์ที่สามารถปกป้องอุปกรณ์ไฟฟ้ารวมทั้งสินทรัพย์ที่สำคัญ 

ด้วยความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ที่ยาวนาน ทำให้มีการพัฒนาเพื่อหลอมรวมคุณสมบัติที่ดีที่สุดมากมายและรวบรวมไว้ในอุปกรณ์เดียวกัน ให้ผู้ใช้บริการนั้นได้รับประโยชน์สุงสุดต่อการปกป้องระบบไฟฟ้าเป็นไปตามมาตรฐานวิศวกรรมไฟฟ้า

ไม่ว่าจะเป็นการป้องกันประกายไฟ (Arc-Flash Protection) ที่มาพร้อมกับระบบรักษาความปลอดภัยไซเบอร์อย่างเต็มรูปแบบ ได้ให้ความน่าเชื่อถือในระดับสูงพร้อมทั้งรองรับกับระบบสื่อสารที่จะเกิดขึ้นในอนาคต สะดวกใช้งานง่าย โดยคุณสมบัติดังกล่าวทั้งหมดได้รวมเอาไว้อยู่ในอุปกรณ์เดียวนี้

พร้อมความสามารถเชื่อมต่อเซ็นเซอร์ระบบตรวจวัดของเบรกเกอร์ไปยัง P5 เพื่อประมวลผลซึ่งจะทำให้สามารถทำการคาดการณ์การบำรุงรักษาสวิตช์เกียร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเมื่อใช้งานร่วมกับ EcoStruxure Asset Advisor จะสามารถนำข้อมูลความร้อนและความชื้นเพื่อนำไปประมวณผลเพื่อแสดงสิ่งที่อาจเป็นอันตรายต่อการทำงานของสวิตช์เกียร์เพื่อหาแนวทางการป้องกันก่อนเกิดเหตุ

นอกจากนี้ยังสามารถทำงานร่วมกับ EcoStruxure  Asset Advisor ช่วยให้ผู้ให้บริการสามารถบำรุงรักษาเฉพาะเท่าที่จำเป็นเท่านั้น ช่วยประหยัดทั้งเวลา และค่าใช้จ่าย โดยในเวลาที่จำเป็นต้องซ่อมบำรุง Easergy P5 จะให้ความปลอดภัยสูงสุด ด้วยระบบป้องกันไฟอาร์คเพื่อจำกัดการเกิดอันตรายให้น้อยที่สุด

 Easergy P5 มีการออกแบบให้ติดตั้งง่าย ช่วยให้สามารถสลับเปลี่ยนอุปกรณ์ได้สะดวกในเวลาที่ต้องการจะซ่อมบำรุงระบบไฟฟ้า โดยสามารถถอดประกอบเพื่อจะทดสอบระบบให้เสร็จสิ้นได้ในเวลาเพียง 10 นาที ทั้งนี้เพื่อให้ช่วยลดการการสูญเสียเวลาทำงานให้เหลือน้อยที่สุด

และสามารถตอบสนองความต้องการของผู้ประกอบการธุรกิจโรงตู้ควบคุมสวิตช์บอร์ด (Panel Builder) อีกทั้งยังสรางผลกำไรและสามารถลดต้นทุนสำหรับผู้ประกอบการเป็นสำคัญ ระบบยังสามารถรองรับต่ออุปกรณ์สื่อสารทุกระบบ

ด้วยพอร์ตแบบโมดูลที่สามารถถอดเปลี่ยนเพื่อให้สามรถใช้งานได้ต่อเนื่องและสามารถใช้งานอย่างต่อเนื่องได้ทันที (Plug and Play Modular Ports) รองรับการสื่อสารได้ถึง 7 โปรโตคอล รวมถึงมาตรฐาน IEC 61850 อิดิชั่น 1 และ 2

 นอกจากนี้การใช้งาน Easergy P5 จะมีศักยภาพที่เหนือชั้นและใช้งานง่ายขึ้น เมื่อมีการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์อัจฉริยะจากชไนเดอร์ อิเล็คทริค อาทิ

ความสามารถในการออนไลน์เพื่อตรวจสอบการใช้งานรวมทั้งรุ่นที่ถูกต้องกับการใช้งานโดยผ่านซอฟต์แวร์ EcoStruxure Power Build – Medium Voltage (Previously Ecoreal MV) เพื่อให้เกิดความรวดเร็วในการสั่งซื้อและสามารถออกใบเสนอราคาผ่านออนไลน์ได้ทำให้การสั่งซื้อนั้นรวดเร็วยิ่งขึ้น และยังมี ซอฟต์แวร์ eSetup Easergy Pro มาพร้อมฟังก์ชั่นการทำงานที่ล้ำหน้า เช่น การจำลองทดสอบรีเลย์ (Virtual Injection Testing) ได้ด้วยตัวเองและการตั้งค่าการใช้งานก่อนในระบบออฟไลน์ มีระบบการเข้าถึงเว็บเซิร์ฟเวอร์มาที่ตัวรีเลย์เพื่อช่วยให้เข้าถึงการปรับแต่งและเปลี่ยนการตั้งค่าการใช้งานได้ง่าย

  • แอปพลิเคชั่น EcoStruxure Power Device ช่วยให้การดำเนินงานและการซ่อมบำรุงได้ปลอดภัยยิ่งขึ้น ด้วยการใช้งานผ่านแอปพลิเคชั่นผ่านมือถือของผู้ใช้งาน
  • มี mySchneiderApp ที่ช่วยให้เข้าถึงการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญจากชไนเดอร์ อิเล็คทริค ได้สะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น

 ผลิตภัณฑ์รีเลย์ป้องกันของชไนเดอร์ อิเล็คทริค นั้นยังมีรีเลย์ป้องกันที่หลากหลายชนิดที่จะเหมาะสมต่อการใช้งานในแต่ละประเภทซึ่งเป็นไปตามมาตรฐานวิศวกรรมการออกแบบระบบป้องกันทางไฟฟ้า รวมไปถึงมีรีเลย์ Easergy P1 และ Easergy P3 ซึ่งข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯเกี่ยวกับรีเลย์ป้องกันทุกรุ่น รวมทั้งคุณสมบัติและประสิทธิภาพ สามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่เวปไซต์ se.com/easergy

ข่าวประชาสัมพันธ์

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
LINE IDOL เปิดตัว Influencer Commerce เดินหน้ายกระดับอินฟลูเอนเซอร์
CASETiFY ปล่อยเคสใหม่ตระกูล​ Samsung Galaxy เอาใจแฟนซัมซุงไม่ให้ตกเทรนด์!
“Gamiqo” แพลตฟอร์ม Esports รุ่นใหม่! โตทะลุ721%รุกตลาดเต็มสูบ…ปี67

Leave Your Reply

*