นับเป็นนวัตกรรมเลนส์ระดับพรีเมี่ยมที่ออกแบบมาสำหรับกล้องมิเรอร์เลสทั้งที่เป็นฟลูเฟรม และ APS-C ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีอันล้ำสมัยล่าสุดเพื่อให้ได้ภาพที่มีคุณภาพดีที่สุด และเมื่อนำมาจับคู่กับกล้องมิเรอร์เลส  จะทำให้การจับภาพแอ็คชั่นโดยเฉพาะภาพสัตว์และกีฬาจากระยะไกลแม่นยำมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

โดยเป็นเลนส์ซูมคุณภาพที่ให้ทางยาวโฟกัสเทียบเท่า 200-600 มม. บนฟลูเฟรม และ 300-900 มม.บน APS-C พร้อมให้ค่ารูรับแสงกว้างถึง F5.6-6.3 ตลอดช่วงซูม ขณะเดียวกัน ยังสามารถต่อกับ Tele Converter 1.4x และ 2.0x สามารถขยายได้ถึง 1200 มม. F13 โดยภาพยังมีคงคุณภาพสวยงาม ภายในประกอบด้วยชิ้นเลนส์ประสิทธิภาพสูง 24 ชิ้น 17 กลุ่ม รวมถึงมีชิ้นเลนส์พิเศษอย่าง ED   5 ชิ้น และ Aspherical 1 ชิ้น รวมถึงมี Blade Circular Aperture 11 ใบ เพื่อให้ได้โบเก้ที่สวยงาม

ยิ่งไปกว่านั้นยังโดดเด่นด้วยระบบมอเตอร์ความเร็วสูง Direct Drive Super Sonic Wave (DDSSM) ที่ให้ความละเอียดสูงเพื่อช่วยให้การจับภาพแอ็คชั่นจากระยะไกลได้อย่างมีคุณภาพ รวดเร็ว แม่นยำ และเงียบกริบ เคลือบด้วยสารนาโน ช่วยให้ได้ภาพที่คมชัดเป็นธรรมชาติ ทั้งยังมีระบบป้องกันภาพสั่นไหว OSS ระยะโฟกัสภาพใกล้สุดอยู่ที่ 2.4 เมตร รวมถึงมีวงแหวนโฟกัส มี Linear Response MF

สำหรับการปรับโฟกัสแบบแมนนวล ทำให้ผู้ใช้สามารถควบคุมการเคลื่อนไหวด้วยมือได้อย่างฉับไวเหมาะกับสถานการณ์ในการถ่ายภาพต่างๆ ที่เปลี่ยนแปลงไปตลอดเวลา

เลนส์ G รุ่น FE 200-600mm F5.6-6.3 G OSS (SEL200600G) วางจำหน่ายแล้ว ในราคา 69,990 บาท

ผู้สนใจสามารถทดลองประสิทธิภาพของกล้องและเลนส์รุ่นใหม่ได้ที่โชว์รูมโซนี่ สโตร์ ทุกสาขา และร้านผู้แทนจำหน่ายที่เลือกสรร และสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร. 0-2715-6100 หรือเยี่ยมชม www.sony.co.th

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
อีซี่วิซเปิดตัวกล้องสมาร์ท Wi-Fi ไร้สาย มีแบตเตอรี่ในตัว 4 รุ่นโฉมใหม่
แอปเปิลเปิดตัว “Apple Watch Ultra” ดีไซน์ใหม่สุดล้ำพร้อมด้วยความสามารถที่ล้ำสุดๆ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากกิจกรรมเอ็กซ์ตรีม
เปิดตัว “Redmi Watch 3 Active” สมาร์ทวอทช์ จอใหญ่ ราคาประหยัด

Leave Your Reply

*