นับเป็นลำโพง Sound Bar ที่มีเอกลักษณ์ในแบบบาร์เดี่ยวมาพร้อม built-in subwoofer ในตัวโดดเด่นด้วยดีไซน์อันเพรียวบางขนาดกะทัดรัดเพื่อมอบความหรูหราเข้ากับด้านหน้าทีวีในห้องนั่งเล่นของคุณได้อย่างลงตัว 

โดยมาพร้อมกับคุณภาพเสียงเซอร์ราวด์สุดกระหึ่มราวกับยกโรงภาพนตร์มาไว้ในห้องนั่งเล่นเลยทีเดียว ด้วยเทคโนโลยีเสียง Dolby Atmos 2.1/DTS:X ทำให้สามารถเพลิดเพลินไปกับเสียง Deep Bass และเทคโนโลยี Vertical Surround Engine ที่จะช่วยให้คุณเพลิดเพลินไปกับเสียงคุณภาพแบบสามมิติรอบทิศทางเลยทีเดียว

ยิ่งไปกว่านั้น ยังรองรับ HDMI eARC เพื่อใช้ในการรับสัญญาณเสียงระดับสูงจากทีวี ทั้งยังสามารถเชื่อมต่อเข้ากับทีวีผ่านเทคโนโลยีอย่าง Bluetooth เพื่อให้คุณรับความบันเทิงได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้น ในราคา 14,990 บาท

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร 02-715-6100 หรือเยี่ยมชม www.sony.co.th และทดลองประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ได้ที่โชว์รูมโซนี่ สโตร์ ทุกสาขา ร้านโซนี่ เซ็นเตอร์ และร้านค้าผู้แทนจำหน่ายที่เลือกสรร

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
โดนเลย! Clair เครื่องฟอกอากาศพกพา LINE Friends กับ “Sally” และ “Brown”
Xiaomi เปิดตัว Mi Air Pump อุปกรณ์ปั้มลมจักรยาน แต่หน้าตาเหมือน iPod
เปิดตัว Honor MagicWatch 2 อย่างเป็นทางการแล้ว

Leave Your Reply

*