Sony WH-XB900N เป็นผลิตภัณฑ์หูฟังครอบหูแบบไร้สายระดับพรีเมี่ยมในตระกูล Extra Bass ที่ได้รับการอัพเกรดคุณสมบัติใหม่เพื่อถ่ายทอดรายละเอียดของเสียงได้โดดเด่นเต็มอรรถรสมากยิ่งขึ้น 

Sony WH-XB900N Wireless Noise Canceling Extra Bass Headphones

โดยนำเทคโนโลยีระบบตัดเสียงรบกวนที่อยู่ในหูฟังรุ่นยอดนิยมอย่าง WH-1000XM3 มาผสานเข้ากับจุดเด่นของเสียงเบสที่หนักแน่นทรงพลัง ช่วยเพิ่มความสุนทรีย์ในการฟังเพลงอย่างเต็มอรรถรสยิ่งขึ้น

Sony WH-XB900N Wireless Noise Canceling Extra Bass Headphones

นอกจากนี้ ยังเพิ่มความสะดวกในการใช้งานด้วยโหมด Quick Attention สำหรับควบคุมการรับเสียงจากภายนอกด้วยตัวเอง เพียงแค่ใช้นิ้วสัมผัสไปที่หูฟังด้านขวา ความดังของเสียงเพลงจะถูกลดระดับลงมาทันทีเพื่อให้คุณได้ยินเสียงจากภายนอกผ่านเข้าไปในหูฟัง รวมถึงสามารถหยุดเล่นเพลงชั่วคราวและปรับระดับเสียงให้เหมาะกับการใช้งานระหว่างเดินทาง ทั้งยังรองรับการใช้งาน Google Assistance และ Amazon Alexa อีกด้วย เพื่อให้คุณเพลิดเพลินไปกับการเล่นเพลงที่ชอบได้อย่างสนุกยิ่งขึ้น

Sony WH-XB900N Wireless Noise Canceling Extra Bass Headphones

Sony WH-XB900N Wireless Noise Canceling Extra Bass Headphones

นอกจากนี้ ตัวหูฟังยังได้การออกแบบอย่างพิถีพิถันด้วยวัสดุอย่างดีให้สัมผัสนุ่มใส่สบาย ทำให้คุณสามารถฟังเพลงได้ต่อเนื่องยาวนาน โดยใช้งานได้ต่อเนื่องนานถึง 30 ชั่วโมง และชาร์จเพียง 10 นาทีสามารถใช้งานได้ถึง 60 นาที รองรับระบบเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่านสัญญาณ Bluetooth และ NFC รวมถึงมีไมค์ในตัว ควบคุมด้วยระบบสัมผัส และแอปพลิเคชั่นปรับแต่งเสียงอย่าง Sony Headphones Connect ที่ให้คุณเลือกปรับแต่งเสียงได้เพื่อฟังเพลงในแนวเสียงที่ตามที่ต้องการ

พร้อมวางจำหน่ายในเดือนสิงหาคม ศกนี้ ในราคา 7,990 บาท โดยมี 2 สีให้เลือกคือ สีดำ และสีน้ำเงิน

นอกจากนี้ โซนี่ยังมีหูฟังไร้สายรุ่นใหม่มาเสริมทัพเอาใจผู้บริโภคชื่นชอบการฟังเพลงได้ดื่มด่ำไปกับเสียงดนตรีอย่างเต็มอิ่มในราคาย่อมเยาว์ แต่ยังได้คุณภาพสียงที่ดีและรองรับการใช้งานที่ยาวนานอีกด้วย ทั้ง WI-C200 เป็นหูฟังแบบ in-ear ไร้สายที่จะทำให้คนรักดนตรีได้เพลิดเพลินกับการฟังเสียงเพลงอย่างสะดวกสบายทุกที่ทุกเวลาด้วยน้ำหนักที่เบาและใช้งานง่าย พร้อมมีไมโครโฟนในตัว แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนาน 15 ช.ม. ราคาประหยัดเพียง 1,590 บาท

มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำและสีขาว นอกจากนี้ยังมีรุ่น WI-C310 ที่มาพร้อมการออกแบบด้วยวัสดุเมทาลิคพร้อมสายแบบแบน ด้วยราคาเพียง 1,790 บาท มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีดำ สีขาว สีน้ำเงิน และสีทอง

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร 02-715-6100 หรือเยี่ยมชม www.sony.co.th และทดลองประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ได้ที่โชว์รูมโซนี่ สโตร์ ทุกสาขา ร้านโซนี่ เซ็นเตอร์ และร้านค้าผู้แทนจำหน่ายที่เลือกสรร

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ข้อมูลหลุด! ราคาขายของเครื่อง PlayStation 5 พร้อมวันจำหน่าย
สาวก Pikachu ห้ามพลาด! Razer Pikachu หูฟังไร้สาย True Wireless
อีซี่วิซเปิดตัวสินค้าซีรีย์ใหม่ชูแนวคิดเทคโนโลยีสีเขียว (EZVIZ Green) ลดใช้พลังงานไฟฟ้า

Leave Your Reply

*