กำลังจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 7 สิงหาคมนี้เวลาประมาณ 10 นาฬิกาหรือเวลาประมาณเวลาตี 3 ของวันที่ 8 สิงหาคมตามประเวลาในประเทศไทย

ทั้งนี้ล่าสุดเว็บไซต์ Gsmarena.com ได้เปิดเผยภาพเรนเดอร์ Samsung Galaxy Note 10 สีใหม่อย่างสี Rose ออกมาให้เห็นกันแล้ว แต่สีดังกล่าวอาจวางขายแค่ในบางประเทศเท่านนั้นครับ

ทั้งนี้เรามีสเปกอย่างไม่เป็นทางการของ Samsung Galaxy Note มาอัปเดตกันคร่าวๆ เบื้องต้นคาดว่า Galaxy Note รุ่นใหม่จะมาพร้อมกับ ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 855+ หรือ Exynos 9820 พร้อมด้วยแรม + ความจุ 12GB + 256GB และขนาด 12GB + 512GB แบตเตอรี 4,300 mAh รองรับ Fast Charge ระดับ 45 W

Samsung Galaxy Note 10

Samsung Galaxy Note 10

ส่วนกล้องจะประกอบไปก้วย กล้องหลัง 3 ตัว ที่มาพร้อมความละเอียดดังนี้ 12 ล้านพิกเซล (หลัก) + 12 ล้านพิกเซล (Telephoto) + 16 ล้านพิกเซล (Ultra Wide) และกล้องหน้า 10 ล้านพิกเซล

Samsung Galaxy Note 10

Samsung Galaxy Note 10

นอกจากนี้จากภาพที่เห็นยังอยู่ในคราบของ Samsung Galaxy Note 10 รุ่นปกติ สังเกตได้ว่าปากกาของสีใหม่นี้เปลี่ยนไปตามสีของเครื่อง ดูไปแล้วสีนี้ก็เหมาะกับผู้หญิงอย่างมากเลยทีเดียว

ในส่วนของราคา Samsung Galaxy Note 10 และราคา Samsung Galaxy Note 10+ คาดว่าจะไม่ทิ้งห่างจาก Samsung Galaxy Note 9 มากนัก แต่ยังไงก็คงต้องเราก็คงต้องรอราคาอย่างเป็นทางการที่ออกมาจากทาง Samsung เท่านั้นคับ

ที่มา: www.gsmarena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
หลุดเรนเดอร์ Samsung Galaxy Buds2 Pro ทุกมุมมอง พร้อมลือเสียงอาจดีขึ้น
รายละเอียด “Samsung Galaxy Tab S8 Series” พร้อมภาพเรนเดอร์ล่าสุด
Mark Gurman เปิดเผย Mac Mini และ MacBook Pro รุ่นแพงจะมาพร้อมชิป M3 จะเปิดตัวปีหน้า

Leave Your Reply

*