กำลังจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 7 สิงหาคมนี้เวลาประมาณ 10 นาฬิกาหรือเวลาประมาณเวลาตี 3 ของวันที่ 8 สิงหาคมตามประเวลาในประเทศไทย

ทั้งนี้ล่าสุดเว็บไซต์ Gsmarena.com ได้เปิดเผยภาพเรนเดอร์ Samsung Galaxy Note 10 สีใหม่อย่างสี Rose ออกมาให้เห็นกันแล้ว แต่สีดังกล่าวอาจวางขายแค่ในบางประเทศเท่านนั้นครับ

ทั้งนี้เรามีสเปกอย่างไม่เป็นทางการของ Samsung Galaxy Note มาอัปเดตกันคร่าวๆ เบื้องต้นคาดว่า Galaxy Note รุ่นใหม่จะมาพร้อมกับ ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 855+ หรือ Exynos 9820 พร้อมด้วยแรม + ความจุ 12GB + 256GB และขนาด 12GB + 512GB แบตเตอรี 4,300 mAh รองรับ Fast Charge ระดับ 45 W

Samsung Galaxy Note 10

Samsung Galaxy Note 10

ส่วนกล้องจะประกอบไปก้วย กล้องหลัง 3 ตัว ที่มาพร้อมความละเอียดดังนี้ 12 ล้านพิกเซล (หลัก) + 12 ล้านพิกเซล (Telephoto) + 16 ล้านพิกเซล (Ultra Wide) และกล้องหน้า 10 ล้านพิกเซล

Samsung Galaxy Note 10

Samsung Galaxy Note 10

นอกจากนี้จากภาพที่เห็นยังอยู่ในคราบของ Samsung Galaxy Note 10 รุ่นปกติ สังเกตได้ว่าปากกาของสีใหม่นี้เปลี่ยนไปตามสีของเครื่อง ดูไปแล้วสีนี้ก็เหมาะกับผู้หญิงอย่างมากเลยทีเดียว

ในส่วนของราคา Samsung Galaxy Note 10 และราคา Samsung Galaxy Note 10+ คาดว่าจะไม่ทิ้งห่างจาก Samsung Galaxy Note 9 มากนัก แต่ยังไงก็คงต้องเราก็คงต้องรอราคาอย่างเป็นทางการที่ออกมาจากทาง Samsung เท่านั้นคับ

ที่มา: www.gsmarena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ลือ! กล้องมุมกว้างของ “iPhone 14 Pro” จะมาพร้อมเซนเซอร์ขนาดใหญ่ขึ้น 21%
เจาะลึกนวัตกรรมสุดล้ำจาก “ซัมซุง คิว แอลอีดี ทีวี” ที่สุดแห่งการ
อดีตวิศวกรของ Apple ถูกจับหลังขโมยความลับของรถยนต์ไร้คนขับของ Apple Car

Leave Your Reply

*