HUAWEI P30 Series สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงจากหัวเว่ยที่พิสูจน์ความสำเร็จด้วยยอดขายกว่า 10 ล้านเครื่องภายในเวลาเพียงสามเดือนหลังเปิดตัว  พร้อมทั้งยังได้รับการยอมรับจากสื่อมวลชนทั่วโลกโดยคว้ารางวัลสุดยอดสมาร์ทโฟนจากหลายเวทีอีกด้วย

หัวเว่ยเดินหน้าพัฒนาและยกระดับการถ่ายภาพบนสมาร์ทโฟนอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด ความสำเร็จของ HUAWEI  P30 Series ช่วยตอกย้ำด้านการเป็นผู้นำกล้องบนสมาร์ทโฟนอย่างแท้จริง และเรียกได้ว่า ฉายา Super camera smartphone นั้นไม่ได้มาเล่นๆ อย่างแน่นอน

ด้วยเลนส์ SuperZoom สูงสุดถึง 50 เท่าที่ทำงานร่วมกับระบบกันสั่น OIS และ AIS ให้ถ่ายภาพในที่แสงน้อยได้อย่างยอดเยี่ยม คมชัดในทุกสถานการณ์ เซนเซอร์ SuperSpectrum ที่จะทำให้ภาพสวยสีสันชัดเจน รวมถึงกล้อง HUAWEI ToF ให้ภาพโบเก้สวยงามมีมิติเหมือนมืออาชีพ

เมื่อรวมกับจุดเด่นอย่าง Night mode ที่สามารถถ่ายภาพในที่มืดได้สวยและคมชัด นอกจากนี้ ในส่วนของวีดีโอยังมีฟีเจอร์ Dual-view Video ทำให้สามารถถ่ายวิดีโอได้หลายระยะในเวลาเดียวกัน HUAWEI P30 Series จึงเป็นสมาร์ทโฟนที่ฉีกทุกกฏเกณฑ์ของการถ่ายภาพ

หัวเว่ยมอบ HUAWEI P30 Series ในราคาพิเศษ  เพื่อให้ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น ได้แก่

  • HUAWEI P30 Pro ราคา 27,990 บาท (ปกติ 31,990 บาท)
  • HUAWEI P30 ราคา 17,990 บาท (ปกติ 21,990 บาท)
  • HUAWEI P30 Lite ราคา 9,990 บาท (ปกติ 10,900 บาท)

ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลและหาซื้อได้ ณ หัวเว่ยแบรนด์ช้อป และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

นอกจากนี้ ระหว่างวันที่ 28 มิถุนายน 2562 ถึงวันที่ 31 สิงหาคมนี้ HUAWEI P30 Series ยังรวมในโปรโมชั่น HUAWEI Grand Sales 2019 ซึ่งสามารถใช้หมายเลข IMEI1 ของสมาร์ทโฟนที่ซื้อ ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่ เป็นเจ้าของสุดยอดยนตรกรรมระดับเรือธงที่ใครๆ ต่างใฝ่ฝัน อย่าง “BMW 520d M sport” รถยนต์คันหรู รุ่นใหม่ล่าสุด มูลค่ากว่า 3.5 ล้านบาทอีกด้วย

ติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับโปรโมชั่นได้ทาง www.huaweifestival/huaweigrandsales

ข่าวประชาสัมพันธ์

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เตรียมพบกับสมาร์ทโฟนสุดว้าวของ Gen Z ในวันที่ 17 มี.ค. นี้ สามทุ่มตรง!
เทนเซ็นต์ ประเทศไทย เผยความสำเร็จปี 2020 ชูกลยุทธ์ไฮบริด
ช้อปปี้ผนึกกำลังเจวายพี ประกาศเปิดตัว “JYP Official Shop” บนช้อปปี้

Leave Your Reply

*