เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงทุกเวลากับไลฟ์สไตล์แกดเจ็ตสุดล้ำจากหัวเว่ย ที่ตอบโจทย์ไม่ว่าจะแอคทีฟไลฟ์สไตล์หรือสายชิล HUAWEI Mini Speaker ลำโพงบลูทูธไร้สายขนาดพกพาให้เสียงแบบสเตอริโอ 360 องศา และ HUAWEI FreeLace หูฟังบลูทูธไร้สายแบบโลหะแข็งแรงทนทาน พลังเสียงกระหึ่มเต็มอารมณ์

>>> HUAWEI เปิดตัว HUAWEI FreeLace หูฟังบลูทูธไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุด

HUAWEI Mini Speaker ทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับเสียงแบบสเตอริโอ 360 องศา ที่มีความถี่ 100Hz – 20KHz ใช้งานได้นานถึง 4 ชั่วโมง ด้วยแบตเตอรี่ขนาด 660 mAh มาพร้อม IPX4 ป้องกันน้ำกระเด็นใส่ ขนาดกระทัดรัด น้ำหนักเบาเพียง 1 กรัม ในดีไซน์เรียบหรู

ให้ทุกกิจกรรมทั้งในร่มและกลางแจ้งสนุกสุดเสียงและชัดเจนกว่าที่เคย และยังรองรับการเชื่อมต่อลำโพงแบบคู่เพื่อกระจายเสียงให้กระหึ่มรอบทิศทาง ในดีไซน์เรียบหรู 2 สี คือ Graphite Black และ Emerald Green ในราคา 1,090 บาท (ลำโพงเดี่ยว) และ 1,990 บาท (ลำโพงคู่)

HUAWEI Mini Speaker และ HUAWEI FreeLace วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ณ หัวเว่ยแบรนด์ ช้อป และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว Xiaomi Mi Air2 SE หูฟัง True Wireless ในราคา 700 กว่าบาท
เลอโนโว เปิดตัว Lenovo Tab M10 FHD Plus (2nd Gen) แท็บเล็ตรุ่นใหม่ล่าสุด
เปิดตัว Xiaomi Pad 6S Pro 12.4 ไอเดียที่ยิ่งใหญ่บนหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น

Leave Your Reply

*