ในที่สุดก็เปิดตัวให้เห็นกันแล้วสำหรับ Nokia 9 PureView  สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดของทางโนเกียที่มาพร้อมกลับกล้องหลังมากถึง  5 ตัว ตัวด้วยกันเรียกว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่มีกล้องหลังเยอะสุดในโลกตอนนี้ก็ว่าได้

Nokia 9 PureView (รุ่นแรม 6GB และ รอม 128GB)

สมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่มาพร้อมกับนวัตกรรมกล้องหลัง 5 ตัว ด้วยเลนส์ จาก Zeiss Optics และเทคโนโลยี Computational Imaging รุ่นใหม่ล่าสุด ให้ได้ภาพที่คมชัดทุกสภาพแสง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอระดับมือโปร

    

สมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่มาพร้อมกล้องหลังเลนส์ ZEISS Optics ถึง 5 ตัว ซึ่งแบ่งเป็นเลนส์ ที่มีเซนเซอร์สำหรับเก็บภาพสี 2 ตัว และเซนเซอร์สำหรับเก็บภาพแบบ Monochromatic 3 ตัว เพื่อการประมวลผลภาพที่คมชัดยิ่งกว่า เมื่อเลนส์อันทรงพลังทั้ง 5 ทำงานร่วมกัน จึงสามารถเก็บแสงได้มากกว่าเซนเซอร์รับแสงแบบตัวเดียวถึง 10 เท่า ทำให้ภาพทุกภาพที่ถ่ายด้วย

Nokia 9 PureView เป็นภาพแบบ HDR พร้อมรูรับแสงที่กว้างถึง F1.8 และความกว้างในการเก็บภาพที่ลึกถึง 12 MP ซึ่งภาพความละเอียด 12 MP แต่ละภาพจะมีความละเอียดและความคมชัดสูงทั้งในที่มีแสงจ้าหรือแม้แต่ที่มีแสงน้อย นอกจากนี้ยังมีโหมด Depth Map ช่วยให้คุณสามารถสร้างภาพแบบ Bokeh ได้อย่างสวยงาม และสามารถแต่งภาพพร้อมเลือกจุดโฟกัสได้ในภายหลังอีกด้วยGoogle Photos

นอกจากนั้น Nokia 9 PureView ยังมาพร้อมสถาปัตยกรรมอันชาญฉลาดจาก Qualcomm Snapdragon ที่ช่วยให้การประมวลผลภาพถ่ายดีขึ้นกว่าเคย ช่วยให้คุณสามารถถ่ายภาพแบบ RAW “DNG” ซึ่งสามารถนำมาตกแต่งภาพจากโทรศัพท์ได้ด้วยตนเอง ผ่านโปรแกรม Adobe Photoshop Lightroom ซึ่งเป็นหนึ่งในพันธมิตรทางธุรกิจ ของโนเกีย

นอกจากนี้แล้ว Nokia 9 PureView ยังโดดเด่นด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยจากชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon และระบบประมวลผลหน้าจอแบบ 2K pOLED PureDisplay / HDR10 ที่มาพร้อมกับระบบชาร์จแบตเตอรี่แบบไร้สาย Qi และระบบสแกนลายนิ้วมือที่ติดตั้งอยู่ใต้หน้าจอ

ในส่วนของตัวเครื่องนั้นถูกออกแบบและผลิตอย่างประณีตปราศจากรอยต่อของเลนส์กล้อง สะท้อนให้เห็นถึงดีไซน์และมาตรฐานในการผลิตอันโดดเด่นตามแบบฉบับของโนเกีย ทั้งยังมีความทนทานต่อการกระแทกและการตกหล่นที่อาจเกิดขึ้นได้ในชีวิตประจำวัน ด้วยการใช้ Corning Gorilla Glass 5 เป็นวัตถุดิบหลักในการผลิตตัวเครื่องทั้งด้านหน้าและด้านหลัง

การวางจำหน่าย

สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์จากโนเกียทั้ง 5 รุ่น สามารถซื้อได้บนช้อปปี้ เพื่อรับ Shopee Coins ให้คุณเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนโนเกียในราคาสุดคุ้มก่อนใคร ได้เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Shopee แล้วไปที่ Nokia Official Shop หรือไปที่ www.shopee.co.th/nokia_officialshop โดยราคาพิเศษในช้อปปี้ ประกอบด้วย

• Nokia 9 PureView (สีน้ำเงินมิดไนท์บลู) ความจุแรม 6GB และรอม 128GB ราคา 18,900 บาท พร้อมใช้โค้ด EXNOKIA9 รับ Shopee Coin มูลค่า 1,000 เหรียญ 
• Nokia 8.1 (สีบลูสตีล, สีไอรอนสตีล) ความจุแรม 6GB และรอม 128GB ราคา 11,490 บาท พร้อมใช้โค้ด EXNK1000 รับ Shopee Coin มูลค่า 1,000 เหรียญ 
• Nokia 4.2 (สีดำ) ความจุแรม 3GB และรอม 32GB ราคา 5,290 บาท พร้อมใช้โค้ด EXNK400 รับ Shopee Coin มูลค่า 400 เหรียญ 
• Nokia 3.2 (สีดำ) ความจุแรม จุ 3GB และรอม 32GB ราคา 4,790 บาท พร้อมใช้โค้ด EXNOKIA400 รับ Shopee Coin มูลค่า 400 เหรียญ 
• Nokia 2.2 (สีดำ, สีสตีล) ความจุแรม 2GB และรอม 16GB ราคา 2,990 บาทพร้อมใช้โค้ด EXNK250 รับ Shopee Coin มูลค่า 250 เหรียญ
• Nokia 2.2 (สีดำ) ความจุแรม 3GB และรอม 32GB ราคา 3,590 บาท พร้อมใช้โค้ด EXNK250 รับ Shopee Coin มูลค่า 250เหรียญ

นอกจากนี้ เมื่อซื้อสมาร์ทโฟนโนเกียรุ่นต่างๆ ยังได้รับการรับประกันการอัปเดตระบบความปลอดภัยประจำเดือนรุ่นล่าสุดเป็นเวลาอย่างน้อย 3 ปี และรับประกันการอัปเกรดระบบ OS เป็น Android รุ่นใหม่ถึง 2 เวอร์ชันภายในระยะเวลาสองปี ให้สมาร์ทโฟนโนเกียของคุณ สดใหม่และทันสมัย อยู่เสมอ อีกทั้งยังเป็นการการันตีว่า โนเกียเป็นสมาร์ทโฟนเพียวแอนดรอยด์ที่ “ยิ่งใช้ ยิ่งดีขึ้นทุกวัน”

ที่มาของภาพ:  www.gsmarena.com

 

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ปล่อยอัปเดต “iOS 12.1.1” ให้ผู้ใช้ทั่วไปได้อัปเดตแล้ววันนี้
การชาร์จระบบ Qi คืออะไร?
Twitter ทดสอบ Lights out หรือ dark mode แบบดำสนิทสำหรับ Android ก่อนปล่อยเร็วๆ นี้

Leave Your Reply

*