แบงค์ แอนด์ โอลาฟเซ่น เปิดตัวคอลเลกชั่นสีชมพูในกลุ่มผลิตภัณฑ์ยอดนิยม นำคุณท่องโลกแห่งดนตรีด้วยดีไซน์หรูหราสุดคลาสสิกและคุณภาพเสียงระดับโลก

แบงค์ แอนด์ โอลาฟเซ่น เปิดตัว Beoplay H8i

วันนี้ แบงค์ แอนด์ โอลาฟเซ่น นำเสนอคอลเลกชั่นโทนสีชมพูใหม่ล่าสุดสำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงยอดนิยมทั้ง Beolit17 (บีโอลิท17), Beoplay H8i (บีโอเพลย์ เอช 8 ไอ), Beoplay E8 2.0 (บีโอเพลย์ อี8 2.0) และ Beoplay Charging Pad(แท่นชาร์จบีโอเพลย์) เพื่อมอบความงดงามที่สะท้อนถึงคุณภาพเสียงชั้นเลิศ ทักษะงานฝีมือชั้นสูงที่พิถีพิถันในทุกขั้นตอนการออกแบบ ตลอดจนเพิ่มเสน่ห์และความน่าหลงใหลในผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงชิ้นเอกระดับโลก

แบงค์ แอนด์ โอลาฟเซ่น เปิดตัว Beoplay H8i

Beoplay H8i 

ดื่มด่ำในโลกแห่งเสียงเพลงอย่างเต็มอารมณ์ด้วยชุดหูฟังไร้สายเกรดพรีเมียมที่มาพร้อมระบบตัดเสียงรบกวน (Active Noise Cancellation: ANC) และระบบเสียงคุณภาพสูง Bang & Olufsen Signature Sound หรูหราด้วยวัสดุและงานประกอบชั้นเลิศและดีไซน์น้ำหนักเบา พร้อมร่วมทางไปกับคุณได้ทุกที่ตลอดวัน นำเสนอในโทนสีใหม่แบบร่วมสมัยโดยยังคงฟังก์ชั่นการทำงานชั้นเยี่ยมไว้ครบครัน

แบงค์ แอนด์ โอลาฟเซ่น เปิดตัว Beoplay H8i

แบงค์ แอนด์ โอลาฟเซ่น เปิดตัว Beoplay H8i

ทั้งเซ็นเซอร์ตรวจจับการสัมผัส Proximity Eensor ที่ช่วยหยุดเพลงโดยอัตโนมัติเมื่อถอดหูฟังออก และกลับมาเล่นเพลงอัตโนมัติเมื่อสวมหูฟังอีกครั้ง และการทำงานแบบ Transparency Mode เพื่อให้คุณมีปฏิสัมพันธ์กับสิ่งแวดล้อมรอบตัวได้ตลอดเวลา คุณยังสามารถเพลิดเพลินกับเสียงเพลงได้ตลอดวันด้วยระยะเวลาการเล่นเพลงที่ยาวนานถึง 30 ชั่วโมง Beoplay H8i ยังเป็นหนึ่งในชุดหูฟังที่มีน้ำหนักเบาที่สุดในคลาส จึงสวมใส่สบาย สอดรับกับทุกไลฟ์สไตล์ และมอบประสิทธิภาพอันน่าประทับใจแก่คุณ

แบงค์ แอนด์ โอลาฟเซ่น เปิดตัว Beoplay H8i

ราคาและสถานที่จำหน่าย

Beolit17 ราคา 21,900 บาท Beoplay E8 2.0 ราคา 14,500 บาท Beoplay Charging Pad ราคา 4,500 บาท และ Beoplay H8i ราคา 17,500 บาท เริ่มวางจำหน่ายในช่วงต้นเดือนกรกฎาคม 2562 เป็นต้นไป ผ่านศูนย์จำหน่ายของ แบงค์ แอนด์ โอลาฟเซ่น และร้านจำหน่ายเครื่องเสียงชั้นนำ ได้แก่

Bang & Olufsen Gaysorn Village, Bang & Olufsen Crystal Veranda, Bang & Olufsen The EmQuartier รวมถึงตัวแทนจำหน่ายชั้นนำ ที่ King Power, Dotlife, Munkong Gadget, Digital Lab Siam Discovery, Power Mall อีกทั้งยังสามารถซื้อสินค้าช่องทางออนไลน์เพิ่มเติมได้ที่ Mercular.com, Lazada, Shopee, JD.co.th และ Gadgetthai.net ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.bang-olufsen.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Sony เปิดตัวเลนส์ G รุ่น FE 200-600mm F5.6-6.3 G OSS (SEL200600G)
เปิดตัว “Kingston XS1000 SSD” พกพาสุดเบาหวิว
อาร์ทีบีฯ เปิดตัว Jabra Elite หูฟังทรูไวร์เลสรุ่นใหม่ล่าสุด ให้คุณเป็นเจ้าของในราคา 3,790 บาท

Leave Your Reply

*