แบงค์ แอนด์ โอลาฟเซ่น เปิดตัวคอลเลกชั่นสีชมพูในกลุ่มผลิตภัณฑ์ยอดนิยม นำคุณท่องโลกแห่งดนตรีด้วยดีไซน์หรูหราสุดคลาสสิกและคุณภาพเสียงระดับโลก

วันนี้ แบงค์ แอนด์ โอลาฟเซ่น นำเสนอคอลเลกชั่นโทนสีชมพูใหม่ล่าสุดสำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงยอดนิยมทั้ง Beolit17 (บีโอลิท17), Beoplay H8i (บีโอเพลย์ เอช 8 ไอ), Beoplay E8 2.0 (บีโอเพลย์ อี8 2.0) และ Beoplay Charging Pad (แท่นชาร์จบีโอเพลย์) 

เพื่อมอบความงดงามที่สะท้อนถึงคุณภาพเสียงชั้นเลิศ ทักษะงานฝีมือชั้นสูงที่พิถีพิถันในทุกขั้นตอนการออกแบบ ตลอดจนเพิ่มเสน่ห์และความน่าหลงใหลในผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงชิ้นเอกระดับโลก

>>> Bang & Olufsen เปิดตัว Beoplay E8 2.0 ชุดหูฟังระบบไร้สายแก้ปัญหาสายพัน

>>> Bang & Olufsen เปิดตัว Beoplay H8i ชุดหูฟังไร้สายที่มาพร้อมระบบตัดเสียงรบกวน

แบงค์ แอนด์ โอลาฟเซ่น เปิดตัว Beolit17

Beolit17

บีโอลิท17 ลำโพงบลูทูธแบบพกพาระดับพรีเมียมที่มอบเสียงอันทรงพลังและความชัดใส ด้วยสไตล์การออกแบบที่สวยงามทันสมัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อิสระของคนรุ่นใหม่ และยังคงไว้ซึ่งดีไซน์เหนือกาลเวลา มาพร้อมระบบเสียงคุณภาพสูงอันเป็นเอกลักษณ์ของ Bang & Olufsen Signature Sound ทำให้ Beolit17 คือเครื่องเสียงเพียงหนึ่งเดียวที่คุณปรารถนา ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานในบ้านหรือภายนอก 

แบงค์ แอนด์ โอลาฟเซ่น เปิดตัว Beolit17

มอบความทนทานและสวยงามได้นานปีด้วยวัสดุอลูมิเนียมเคลือบผิวและโพลีเมอร์ที่แข็งแรงเพื่อการใช้งานหนักได้ในทุกวัน เสริมด้วยหูหิ้วหนังแท้สัมผัสนุ่มนวลตามธรรมชาติเพื่อการพกพาที่สะดวกสบายและจับถือได้อย่างมีสไตล์ในทุกที่ Beolit17 ยังมาพร้อมระบบเสียงรอบทิศทาง True360, พอร์ต USB-C และแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานตลอด 24 ชั่วโมง

แบงค์ แอนด์ โอลาฟเซ่น เปิดตัว Beolit17

ราคาและสถานที่จำหน่าย

Beolit17 ราคา 21,900 บาท Beoplay E8 2.0 ราคา 14,500 บาท Beoplay Charging Pad ราคา 4,500 บาท และ Beoplay H8i ราคา 17,500 บาท เริ่มวางจำหน่ายในช่วงต้นเดือนกรกฎาคม 2562 เป็นต้นไป ผ่านศูนย์จำหน่ายของ แบงค์ แอนด์ โอลาฟเซ่น และร้านจำหน่ายเครื่องเสียงชั้นนำ ได้แก่

แบงค์ แอนด์ โอลาฟเซ่น เปิดตัว Beolit17

 Bang & Olufsen Gaysorn Village, Bang & Olufsen Crystal Veranda, Bang & Olufsen The EmQuartier รวมถึงตัวแทนจำหน่ายชั้นนำ ที่ King Power, Dotlife, Munkong Gadget, Digital Lab Siam Discovery, Power Mall อีกทั้งยังสามารถซื้อสินค้าช่องทางออนไลน์เพิ่มเติมได้ที่ Mercular.com, Lazada, Shopee, JD.co.th และ Gadgetthai.net ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.bang-olufsen.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Apple เปิดตัว “AirPods Pro” รุ่นใหม่พร้อมเปิดขายวันที่ 30 ตุลาคมนี้ในราคา 9,490 บาท
เปิดตัว Sony V Series ชุดเครื่องเสียงรุ่นล่าสุดที่ออกแบบมาเพื่อเอาใจผู้ที่ชื่นชอบการจัดงานปาร์ตี้
เดลล์ XPS 13 และ XPS 13 2-in-1 ใหม่ล่าสุด ขนาดเล็กกะทัดรัด กับดีไซน์ที่บางเบา

Leave Your Reply

*