ครั้งเเรกของ มาแชล (Marshall) แบรนด์เครื่องเสียงสัญชาติอังกฤษ กับการเปิดตัวลำโพงเเบบพกพาสไตล์ Portable Speaker โฉมใหม่ที่สามารถพกพาไปได้ทุกๆ ที่เสมือนเป็นแก๊ดเจ็ดติดตัวในชีวิตประจำวัน มาพร้อมกันถึง 3 รุ่น นำทัพ 

ด้วยลำโพงตัวจิ๋วเล็กที่สุดเท่าที่เคยมีมาอย่าง สต๊อกเวล ทู (Stockwell II) ลำโพงรุ่นกลางที่เปิดตัวเมื่อปลายปีที่เเล้วอย่าง คิลเบิร์น ทู (Kilburn II) เเละพี่ใหญ่ ที่เรียกได้ว่าเป็นลำโพงพกพาที่ใหญ่ เเละถึกทนที่สุดกับพลังการเล่นต่อเนื่องถึง 20ชั่วโมง อย่าง ทัฟตัน (Tufton)

Marshall

บริษัท แอช เอเชีย อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (Ash Asia International Co., Ltd) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องเสียง แบรนด์ มาแชล (Marshall) จัดงาน ‘MARSHALL HIT THE ROAD’ เปิดตัวอีกครั้งกับลำโพงแบบพกพาในภาพลักษณ์ใหม่เอาใจสาวก มาแชลทุก ๆ รุ่น ทุกแนว ผู้หลงรักประสิทธิภาพของเสียงและดีไซน์ที่ยืนหนึ่งไม่เหมือนใคร มาพร้อมกับแคมเปญ HIT THE ROAD บอกเล่าเรื่องราวของการเดินทางกว่า 50 ปี ของเเบรนด์เครื่องเสียงระดับตำนาน ด้วยประสบการณ์ในโลก เเห่งคอนเสิร์ตและการทัวร์กว่าครึ่งทศวรรษ

Marshall

“เพราะทุก ๆ ที่คือคอนเสิร์ต” มาแชลได้ชูจุดเด่นของลำโพงพกพาซีรี่ย์ใหม่ทั้ง 3 รุ่นนี้ ถึงความ “ถึก ทน” วัสดุต่าง ๆ ที่เอื้อต่อการเดินทาง ทนเเดด ทนฝน การดีไซน์ที่ได้เเรงบัลดาลใจมาจาก กริลเหล็กหุ้มไมโครโฟน และหูหิ้วที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสายกีต้าร์ สะดวกต่อการพกพาไปทุกที่ และสามารถถอดเปลี่ยนได้จริง ทำให้ลำโพงรุ่นใหม่นี้ยังคงความเป็นเอกลักษณ์แบบมาเเชลเเบบดั้งเดิมอย่างหาที่ติไม่ได้

Marshall

สต๊อกเวล ทู (Marshall Stockwell II)

น้องเล็กสุดเอาใจชาวอินดี้และสายสตรีทที่ขาดเสียงเพลงไม่ได้ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน รุ่นนี้สามารถใส่กระเป๋า พกพาไปได้อย่างสะดวกสบาย

คิลเบิร์น ทู (Marshall Kilburn II)

พี่คนกลางที่ได้รับความนิยมสูงสุดอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปลายปีที่ผ่านมา คอนเซปต์ของรุ่นนี้เป็นได้ทั้ง Indoor เสมือนเครื่องเสียงและยังเป็นของตกแต่งบ้านที่มีดีไซน์ได้ ในเวลาเดียวกัน และ Outdoor ซึ่งประสิทธิภาพพลังเสียงรองรับกับพื้นที่ขนาดปานกลางได้

ทัฟตัน (Marshall Tufton)

พี่ใหญ่สุดมาพร้อมกับประสิทธิภาพสูงสุดและพลังเสียงทรงพลัง สามารถรองรับกับพื้นที่ ขนาดใหญ่ได้ ด้วยพลังงานที่สามารถใช้ได้ถึง 20 ชั่วโมงอย่างต่อเนื่อง

เเคมเปญ HIT THE ROAD นี้ มาเเชลยังได้ร่วมมือกับศิลปิน เเละกลุ่มคอมมิวนิตี้ที่หลากหลาย ในการแสดงออกถึงไลฟ์สไตล์ ของเเบรนด์ ที่เป็นเอกลักษณ์และเเตกต่างจากเเบรนด์ลำโพงอื่นๆ อาทิเช่น เยลโล่ เเฟง (Yellow Fang) วงอินดี้ร๊อคสามสาว ที่ทั้งเปรี้ยวเเละเท่ห์

Marshall

ซึ่งมีดีกรีเป็นถึงวงไทยที่ได้เดินทางไปทัวร์คอนเสิร์ตต่างประเทศ และได้รับการยอมรับจากแฟลคลับ ทั่วโลก ทั้งที่งาน ซัมเมอร์โซนิค (Summer Sonic) ที่ประเทศญี่ปุ่น เเละงานเซาท์บายเซาท์เวสต์ (South By Southwest) ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เเละศิลปินรุ่นใหญ่กับเเนวดนตรีใหม่ที่น่าสนใจอย่าง เป้ อารักษ์ รวมไปถึงเหล่าเซเลบริตี้ อินฟลูเอนเซอร์ สายไลฟ์สไตล์ ที่จะมาตอกย้ำความชัดเจนในความเป็นมาเเชลอีกมากมาย

Marshall

ร่วมประสบการณ์การเดินทางครั้งใหม่ไปกับ มาแชล พร้อมลำโพงแบบพกพาซีรี่ย์ใหม่ทั้ง 3 รุ่น ที่รับรองว่าไม่เคยทำให้ใครผิดหวัง พร้อมวางจำหน่ายตามร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการแล้ว

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
หัวเว่ยเปิดตัว “HUAWEI FreeBuds Pro” หูฟังไร้สาย TWS ที่สุดแห่งเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวน
เติมสีสันให้ Apple Watch ด้วยสายนาฬิกา Bounce Odyssey ใหม่ล่าสุดจาก CASETiFY
Sennheiser เปิดตัวหูฟัง MOMENTUM Wireless พร้อมขายในราคา 14,990 บาท

Leave Your Reply

*