OPPO ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนน้องเล็ก รุ่นล่าสุด OPPO A5s ที่มีการออกแบบได้อย่างทันสมัย และแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน พร้อมหน้าจอดีไซน์หยดน้ำที่นับว่ามาแรงเป็นพิเศษ

 OPPO A5s

นอกจากนี้  OPPO A5s  ยังมีกล้องหลังคู่และระบบสแกนลายนิ้วมือ พร้อมกับแบตเตอรี่ที่มีความจุถึง 4230 mAh ซึ่งOPPO A5s มีการเพิ่มประสิทธิภาพจาก AI algorithm ในการลดการใช้พลังงานจึงทำให้ใช้งานได้ยาวนานเป็นพิเศษ

Oppo A5s

OPPO A5s  มาพร้อมกับหน้าจอดีไซน์หยดน้ำ คมชัดระดับ HD+ จอกว้าง 6.2 นิ้ว ที่มีอัตราส่วนการใช้งานถึง 19: 9 พร้อมกับความละเอียด 1520 x 720 พิกเซล ทั้งนี้ OPPO A5s มีด้วยกัน 2 สี คือดำและแดง ที่ออกแบบมาได้อย่างประณีตมอบภาพลักษณ์อันโดดเด่นด้วยพื้นผิวกระจก พร้อมรองรับการเล่นวิดีโอสูงสุดถึง 13 ชั่วโมงด้วยแบตเตอรี่ที่มีความจุถึง 4230 mAh

นอกจากนี้ OPPO A5s ยังมาพร้อมกับระบบสแกนลายนิ้วมือด้านหลัง เพื่อให้ผู้ใช้งานปลดล็อกได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัยในเวลาเพียง 0.08 วินาทีเท่านั้น

กล้องหลังคู่ 13MP และกล้องหน้า 8MP ที่สวยงามเพื่อการเซลฟี่ที่ดียิ่งขึ้น OPPO A5s มาพร้อมกับกล้องหน้า 8 MP รูรับแสง F2.0 และกล้องหลังคู่ 13MP + 2MP และเทคโนโลยี AI Beauty 2.0 ยิ่งทำให้ภาพถ่ายดึงดูดสายตามากกว่าที่เคย

Oppo A5s

ขณะเดียวกัน เทคโนโลยีลดภาพสั่นแบบ multi-frame ทำให้คุณสามารถถ่ายวิดีโอได้อย่างนุ่มนวล OPPO A5s ทำงานบน ColorOS 5.2.1 จึงใช้งานได้อย่างไหลลื่น พร้อมฟีเจอร์ใหม่ เช่น Smart Bar เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้มากยิ่งขึ้น

OPPO A5s เปิดราคาอย่างเป็นทางการที่ 4,999 บาท เท่านั้น พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 18 พฤษภาคมนี้ โดยสามารถหาซื้อได้ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ บอกเลยว่าสมาร์ทโฟนน้องเล็ก OPPO A5s สเปคจัดหนักจัดเต็ม แบตอึดจุใจ จอกว้าง ดีไซน์หยดน้ำพร้อมราคาสุดคุ้มแบบนี้ไม่ควรพลาด!!

Oppo A5s

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai/

ที่มา: www.gsmarena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว Garmin Venu 2 สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ มีให้เลือก 2 ขนาดกับแบตเตอรี่ที่ใหญ่และอึดกว่าเดิม
Apple และพันธมิตรร่วมเปิดตัวกองทุนเพื่อการฟื้นฟูธรรมชาติ มูลค่า 200 ล้านเหรียญสหรัฐ
ส่อง! สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ราคาแรง กระชากใจใกล้ 30,000 บาท

Leave Your Reply

*