หากเอ่ยชื่อ jetboat26 เราเชื่อว่าคนในวงการไอทีบ้านเราต้องรู้จักผู้ชายคนนี้อย่างแน่นอน ด้วยภาพลักษณ์ สบายๆ ใจดีพร้อมให้คำปรึกษาในทุกๆ เรื่อง ทำให้ jetboat26 กลายเป็นคนที่ทุกคนหลงรัก

jetboat26 มีความสามารถในหลายๆ ด้านไม่ว่าจะเป็นดนตรี ดูดวง แต่ที่เกี่ยวกับพวกเราสุดคงเป็นเรื่องของ ไอที เทคโนโลยี รวมไปถึง Innovation แน่นอนนอนนับจากนี้ไปแฟนๆ ของ Techhaus จะได้อ่านสรุปข่าวไอที เรื่องเด่น จากผู้ชายคนนี้ได้จากที่นี้

“ข่าวสั้นเช้าไอที” By jetboat26 ประจำวันที่ 7 พฤษภาคม 2019

1. ลือ Apple จะแยกแอพเล่นเพลงออกมาต่างหากจาก iTunes บน macOS 10.15 โดยมีคุณสมบัติหลักที่คัดออกมาเพื่อให้ความสำคัญกับการเล่นเพลง รวมถึงการจัดการกับ library ที่ฉลาดขึ้น แต่ความชัดเจนจะได้เห็นในเดือนพฤษภา 

.. ถ้าอยู่แล้วใหญ่ ก็แตกไปให้เล็ก

2. instagram เริ่มการแบน hashtag ที่เกี่ยวข้องกับแคมเปญการปฎิเสธการฉีดวัคซีน หรือข้อมูลผิดๆ เกี่ยวกับการฉีดฉีดวัคซีน โดยอ้างอิงจกองการอนามัยโลก และศูนย์ควบคุมโรค โดยข้อมูลผิดๆ นั้นจะถูกระงับการเผยแพร่ instagram เผยว่านี่เพิ่งแค่เริ่มต้น และจะผลักดันเรื่องนี้ต่อไป 

.. มีความต้องการทางแพทย์จริงๆ เมื่อถูกเธอทิ้งไปกับคนนั้น

 3. CEO ของ Realme ใน India ชิงเปิดวอร์กับแบรนดเบอร์ต้นอย่าง Xiaomi ว่าเริ่มหวั่นไหวในการครองบัลลังค์หลังจากมีผู้มาใหม่ ด้าน Xiaomi India โพสต์ลงทวิตเตอร์กลับไปว่า Xiaomi Note 7 Pro เจ๋งกว่า realme Pro 3 ใครกันแน่ที่ออกตัวล้อฟรี ด้าน CEO ผู้เปิดวอร์ยังแจงนิ่มๆว่า ไม่ได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับอุปกรณ์ของคุณแต่กำลังพูดถึงการดิ้นหนีการตกชั้นต่างหาก ซึ่ง realme ขึ้นแท่นขายดีขายได้ 6 ล้านเครื่องในจีนตั้งแต่พฤษภาปีที่แล้ว ขณะที่ Xiaomi ในจีนไตรมาสแรกมีการหดตัว 

.. ไม่ได้จับผิด เธอฟ้องตัวเองทุกอย่าง แสดงอาการให้ข้องใจ

4. แบรนด์ถุงยางอย่าง SKYN ออก Chrome extension อย่าง Baby Blocker ที่ทำการสกัดกั้นไม่ให้เห็นรูปเด็กบนฟีดของ Facebook แล้วแทนภาพด้วยรูปอื่น เบื้องหลังการทำงานอาศัยการตรวจจับองค์ประกอบภาพว่าเป็นภาพทารกหรือไม่ ผู้สนใจสามารถโหลดได้ฟรี

 .. เพราะฉันเหงาเหลือเกิน เหงาจนเดินไม่ไหว เหงาจนปวดไข่ดัน

5. ระบบควบคุมรถอัตโนมัติเริ่มถูกนำมาใช้ในสู่วงการหนังโป๊ เมื่อมีคลิป Taylor Jackson นักแสดงหนังผู้ใหญ่กับชายคนหนึ่ง ประกอบกิจกามบนรถยนต์ของ Tesla ที่วิ่งด้วยระบบขับเคลื่อนอัตโนมัติ

 และคลิปนั้นถูกส่งต่อขึ้นไปเผยแพร่ยัง PornHub จนทำให้ Tesla นั้นขึ้นอันดับคำค้นอันดับหนึ่ง ถึง Tesla เองจะไม่สนับกับการขับขี่ด้วยวิธีนั้น แต่ Musk ยังพูดติดตลกเกี่ยวกับชื่อรุ่น ว่ามีแผนตั้งชื่อรุ่นที่ออกเสียงว่า S-E-X 

.. เกิดอารมณ์ในตอนนี้ เปิดดูซีดีเศร้าอยู่ดีกับภายในหัวใจ

Worrathasana Wongthai

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
สะพัด! Amazon อิตาลี ทำราคา “HUAWEI P30 Pro” พร้อมสีใหม่
ลือ iPhone 13 จะได้ใช้จอ LTPO Panel พร้อมกับค่า Refresh Rate 120 Hz เปิดตัวช่วงเวลาเดิม
สื่อคาด “Mac Studio” ในงาน “Peek Performance” คืนนี้

Leave Your Reply

*