Powerbeats Pro หูฟังที่จะปฏิวัติวิธีออกกำลังกายของคุณ หูฟังที่ไร้สายอย่างสมบูรณ์แบบ สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อการเล่นกีฬาที่เหนือชั้น ไร้สายใดๆ ที่จะถ่วงรั้งคุณไว้ มาพร้อมขาคล้องแบบปรับได้ที่เกาะหูคุณอย่างมั่นคง 

ให้คุณปรับได้อย่างลงตัวด้วยตัวเลือกจุกหูหลากหลายขนาดเพื่อขยายความสะดวกสบายและสวมใส่ได้เข้าที่ ไม่ว่าคุณจะออกกำลังกายรุนแรงขนาดไหน หูฟังน้ำหนักเบาสุดๆ และได้รับการสร้างสรรค์มาเพื่อประสิทธิภาพด้วยดีไซน์ใหม่หมด สามารถกันเหงื่อและน้ำได้ คุณจึงออกกำลังกายได้ล้ำหน้าไปอีกขั้น 

โดยหูฟังแต่ละข้างให้คุณใช้ฟังได้นานสูงสุด 9 ชั่วโมง และยังให้เสียงที่สมดุลทรงพลัง คุณจึงมีเสียงเพลงเป็นแรงจูงใจได้ตลอดการออกกำลังกาย

หูฟัง Powerbeats Pro Totally Wireless รุ่นใหม่

พลังเสียงระดับมือโปร

เรารับฟังเสียงจากนักกีฬาตัวจริงเพื่อวัตถุประสงค์ในการออกแบบหูฟังไร้สายที่สามารถตอบโจทย์การออกกำลังกายอันหนักหน่วงของนักกีฬาเหล่านั้น และเรายังได้ยินอยู่เสมอว่าพลังเสียงคือสิ่งสำคัญอันดับหนึ่ง Powerbeats Pro โดดเด่นด้วยพลังเสียงที่สมดุลและเต็มเปี่ยม ด้วยรูปทรงด้านการส่งเสียงเต็มพลังที่ออกแบบใหม่หมด ซึ่งจะมอบการสร้างสรรค์เสียงอันบริสุทธิ์ พร้อมความคมชัดขั้นสุดยอด และช่วงเสียงไดนามิกที่ก้าวล้ำไปอีกขั้น เพราะเสียงคุณภาพระดับยอดเยี่ยมเริ่มต้นด้วยความลงตัวที่พอดี อีกทั้งหูฟังคู่นี้ยังบรรจงผลิตด้วยความใส่ใจตามหลักการยศาสตร์เพื่อความสะดวกสบายที่ให้คุณได้รับประสบการณ์การฟังเพลงอย่างที่ควรจะเป็น

หูฟัง Powerbeats Pro Totally Wireless รุ่นใหม่

เล่นได้ทั้งสองข้างหรือครั้งละหนึ่งข้าง

ให้คุณควบคุมเสียงเพื่อความเพลิดเพลินได้ทั้งซ้าย ขวา หรือทั้งสองข้าง หูฟังแต่ละข้างให้ระดับเสียงเต็มพลังพร้อมการควบคุมเพลงเต็มรูปแบบ คุณจึงไม่จำเป็นต้องใช้ iPhone หรืืออุปกรณ์อื่นใดในการปรับเปลี่ยนดนตรีของคุณ เซ็นเซอร์เล่นและหยุดชั่วคราวแบบอัตโนมัติจะรับรู้ได้ทันทีเมื่อคุณสวมใส่หูฟังทั้งสองข้าง คุณก็เริ่มออกกำลังกายได้ทันทีทันใดเมื่อคุณพร้อมที่จะลุย และด้วยความสามารถในการช่วยเหลือด้วยเสียงที่สามารถใช้งานได้กับอุปกรณ์ที่หลากหลาย คุณจึงเอาอยู่ในทุกสถานการณ์

พลังงาน เล่น

ทั้งการฝีกซ้อมที่ยาวนาน หรือจะเป็นมาราธอน ก็มีแรงใจได้ตลอด หูฟังแต่ละข้างใช้ฟังได้นานสูงสุด 9 hours คุณจึงฟังเพลงได้จนจบเกม ด้วยเคสชาร์จที่จะช่วยให้คุณเล่นเพลงได้รวมๆ กันมากกว่า 24 ชั่วโมง เซ็นเซอร์แบบเปิด/ปิดอัตโนมัติจะตรวจจับเมื่อหูฟังอยู่นิ่งไม่มีการใช้งานและจะเข้าสู่โหมดพักด้วยตัวเอง เพื่อสงวนพลังงานแบตเตอรี่ไว้ใช้งานต่อไป และเมื่อคุณพร้อมจะใช้งานอีกครั้ง ก็แค่ใส่หูฟังกลับเข้าไปที่หู แล้วคุณก็พร้อมออกตัวไปวิ่งต่อได้เลย ตอนนี้คุณจะเปลืองเวลาน้อยลงไปกับการกังวลเกี่ยวกับการชาร์จ และมีเวลาเพิ่มมากขึ้นเพื่อชาร์จพลังของคุณให้ไปได้ไกล

หูฟัง Powerbeats Pro Totally Wireless รุ่นใหม่

แค่ถาม Siri

คุยกับผู้ช่วยส่วนตัวคนโปรดของคุณได้ง่ายยิ่งกว่าที่เคย เพียงแค่พูดว่า “หวัดดี Siri” เมื่อต้องการความช่วยเหลือที่เรียกใช้งานด้วยเสียงโดยไม่ต้องหยิบ iPhone ออกมา1 Powerbeats Pro ขับเคลื่อนด้วยชิพหูฟัง Apple H1 ใหม่ จึงให้การเชื่อมต่อแบบไร้สายกับอุปกรณ์ของคุณได้รวดเร็วยิ่งขึ้นและเสถียรกว่าที่เคย

ไร้สายแต่ใช้ได้คล่อง

Powerbeats Pro พร้อมลุยไปทุกที่กับคุณไม่ว่าที่ไหนก็ตาม ด้วยเทคโนโลยี Bluetooth ระดับ Class 1 หูฟังไร้สายรุ่นนี้จะให้ช่วงสัญญาณที่กว้างมากขึ้น แต่ลดการรบกวนสัญญาณให้น้อยลง เพื่อให้หูหังต่อติดไปกับการเคลื่อนไหวของคุณไม่มีหลุดง่ายๆ หูฟังแต่ละข้างจะเชื่อมต่ออย่างเป็นอิสระกับอุปกรณ์ของคุณเพื่อการต่อติดที่ดียิ่งขึ้น พร้อมให้คุณใช้งานเพื่อฟังดนตรีและโทรเข้าออกได้อย่างไร้ขีดจำกัด อุปกรณ์ตรวจจับเสียงพร้อมไมโครโฟนอีกหลายตัวจะตั้งเป้าไปที่เสียงของคุณแล้วกรองเสียงรบกวนภายนอกออกไป ตั้งค่าได้ทันที เพียงเปิดเคสแล้วถือไว้ใกล้ๆ กับ iPhone จากนั้นก็จะเชื่อมต่อกับ Apple Watch, iPad หรือ Mac ได้โดยอัตโนมัติ

หูฟัง Powerbeats Pro Totally Wireless รุ่นใหม่

หูฟัง Powerbeats Pro Totally Wireless รุ่นใหม่

หูฟัง Powerbeats Pro Totally Wireless รุ่นใหม่

 

ไฮไลท์

  • หูฟังไร้สายแบบสมบูรณ์ที่ให้ประสิทธิภาพสูง
  • ให้คุณใช้ฟังได้นานสูงสุด 9 ชั่วโมง (มากกว่า 24 ชั่วโมง เมื่อใช้พร้อมเคสชาร์จ)
  • ขาคล้องแบบปรับได้ที่เกี่ยวหูได้มั่นคงเพื่อความสะดวกสบายและคงที่ด้วยน้ำหนักที่เบาสุดๆ
  • ดีไซน์ปรับปรุงใหม่ กันเหงื่อและกันน้ำได้ตลอดการออกกำลังกายที่หนักหน่วง
  • ควบคุมระดับเสียงและเพลงได้ที่หูฟังแต่ละข้าง ให้เสียงที่มีประสิทธิภาพ พร้อมการเปิดปิดแบบอัตโนมัติ
  • เสียงสมดุลทรงพลังด้วยช่วงเสียงไดนามิกพร้อมตัดเสียงรบกวน
  • คำสั่งเสียงแบบแฮนด์ฟรี “หวัดดี Siri”1 พร้อมความเร็วในการเชื่อมต่อที่รวดเร็วยิ่งขึ้น2 ด้วยชิพหูฟัง Apple H1
  • หูฟังจะเชื่อมต่อได้อย่างเป็นอิสระด้วย Bluetooth ระดับ Class 1 ที่ให้ช่วงสัญญาณที่กว้างกว่าเดิม แต่การรบกวนสัญญารให้น้อยลงได้
  • ประสิทธิภาพการโทรที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สามารถจัดการสายได้จากหูฟังแต่ละข้าง

หูฟัง Powerbeats Pro Totally Wireless รุ่นใหม่

สิ่งที่มีมาให้ในกล่อง

  • หูฟัง Powerbeats Pro Totally Wireless
  • เคสชาร์จ
  • จุกหูฟังมี 4 ขนาดให้เลือก
  • สายชาร์จ Lightning เป็น USB-A
  • คู่มือเริ่มต้นแบบรวดเร็ว
  • ใบรับประกัน

“Powerbeats Pro Totally Wireless”  พร้อมขายในราคา 8,900 บาท  โดยมีให้เลือกถึง 4 สี ได้แก่ black, ivory, navy และ moss ใครชอบแบบไหนก็ลองแวะเวียนไปดูกันได้เลย

 ข้อมูล :Phonearna,Apple

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว “Xiaomi Outdoor Camera AW300” กล้องวงจรปิดนอกอาคาร
หัวเว่ยจ่อเปิดตัว HUAWEI FreeBuds 5i ตีตลาดหูฟังกับคุณภาพเสียงระดับ Hi-res
Apple เปิดตัว “AirPods Pro2” เจเนอเรชั่นใหม่ในราคา 8,990 บาท

Leave Your Reply

*