หลังการเปิดตัว “HUAWEI P30” และ “HUAWEI P30 Pro”  อย่างเป็นทางการไม่กี่วัน ทางเมืองไทยก็ตอบรับกระแสความแรงของ Huawei P30 Series  ด้วยการเปิดให้จับจองเป็นเจ้าของกันแล้วไม่ว่าจะเป็น AIS, dtac และ TrueMove H  ที่พาเหรดกันส่งโปรเด็ดออกมาเพียบ!

โปรโมชั่น Huawei P30 Series จาก AIS, dtac และ TrueMove H

 วันนี้เราได้ทำการสรุปโปรโมชั่นจาก AIS, dtac และ TrueMove H  มาให้ได้อ่านกันแล้วค่ายได้น่าสนใจและมีของแถมอะไรบ้างมาดูกัน

เริ่มต้นด้วยโปรโมชั่น “HUAWEI P30” และ “HUAWEI P30 Pro” จาก AIS

เพียงคุณสั่งซื้อล่วงหน้าที่เอไอเอสวันนี้ รับส่วนลดค่าเครื่องสูงสุด 22,000 บาท ระหว่างวันที่ 28 มี.ค. 62 – 8 เม.ย. 62 พร้อมมัดจำ 2,000 บาท รับสินค้าวันที่ 10 เม.ย. 62 – 13 เม.ย. 62

พร้อมรับสิทธิพิเศษมากขึ้น

ราคาพิเศษ! สำหรับสั่งซื้อล่วงหน้าเท่านั้น สำหรับลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่ ย้ายค่ายเบอร์เดิม เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน และลูกค้าปัจจุบันในระบบรายเดือน เมื่อซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจ 4G Hot Deal Max Speed รับส่วนลดสูงสุด 22,000 บาท พิเศษ! ชมฟรี NETFLIX นาน 3 เดือน เมื่อสมัครแพ็กเกจ 4G Hot Deal Max Speed 1,099 ขึ้นไป พร้อม HBO และ WB นาน 6 เดือน

ราคาพิเศษ! สำหรับสั่งซื้อล่วงหน้าเท่านั้น สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า Serenade Platinum & Gold ที่มีอายุการใช้งาน 1 ปีขึ้นไป รับส่วนลดสูงสุด 18,000 บาท
ไม่ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้า เมื่อมีหรือสมัครแพ็กเกจตามที่กำหนด พิเศษ! ชมฟรี  NETFLIX นาน 3 เดือน เมื่อมีหรือสมัครแพ็กเกจ 899 ขึ้นไป

ข้อเสนอสุดคุ้มค่าสำหรับ เครื่องเปล่าราคาปกติ สั่งซื้อล่วงหน้าที่เอไอเอสวันนี้ รับฟรี Premium Gift มูลค่า สุงสูด 5,990 บาท จำนวนจำกัด

สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : www.ais.co.th/HuaweiP30Series

ต่อกันที่โปรโมชั่น “HUAWEI P30” และ “HUAWEI P30 Pro”  จาก TrueMove H ที่มีโปรโมชันเด็ดไม่แพ้กัน

สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : booking.truecorp.co.th/huaweiP30series/web/step_promotion

มาต่อกันที่ค่ายสุดท้ายอย่างโปรโมชั่น “HUAWEI P30” และ “HUAWEI P30 Pro”  จาก dtac  ที่มีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับมามอบแก่สมาชิกเช่นกัน

ที่ออกมาประกาศว่า ลูกค้าทุกท่านสามารถสั่งจอง Huawei P30 Series  ได้ตั้งแต่วันที่ 28 มี.ค. เวลา 18.00 น. – 8 เม.ย. 62 เวลา 18.00 น.

ราคาพิเศษสำหรับลูกค้า BLUE MEMBER และ GOLD MEMBER จดทะเบียนในนามบุคคลธรรมดา  ที่มีอายุการใช้งาน 18 เดือนขึ้นไป และมีสถานะก่อนวันที่ 28 มี.ค. 62 กดเช็คสิทธิ์ได้ที่ *399*010# โทรออก

Huawei P30 Lite ราคาพิเศษสำหรับลูกค้าดีแทค จดทะเบียนในนามบุคคลธรรมดา ที่มีอายุการใช้งาน 18 เดือนขึ้นไป กดเช็คสิทธิ์ได้ที่ *399*2019# โทรออก

นอกจากนี้ทาง dtac ก็มีโปรลดสูงสุด 22,000 บาทเช่นกัน สำหรับลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่, ลูกค้าปัจจุบันแบบรายเดือน, ย้ายค่ายเบอร์เดิม

เงื่อนไข

  • เงื่อนไขการซื้อเครื่องราคาพิเศษ
  • เงื่อนไขการจองและรับเครื่องที่สำนักงานบริการดีแทค
  • เงื่อนไขการสั่งซื้อเครื่องล่วงหน้า ผ่าน dtac online store
  • การรับประกันตัวเครื่อง 2 ปีและการรับสิทธิ์อื่นๆ สำหรับ P30 Pro และ P30
  • การรับประกันหน้าจอ สำหรับ P30 Pro และ P30
    1. ประกันหน้าจอแตกสำหรับรุ่น P30 และ P30Pro คุ้มครองเฉพาะการเปลี่ยนหน้าจอ หรือฝาหลัง ฟรี ที่ศูนย์บริการ Huawei ในกรณีมีรอย แตก ร้าว ขูดขีดโดยไม่รวมชิ้นส่วนอื่นๆ เช่น เคส, เมนบอร์ด, แบตเตอรี่, ช่องชาร์จ USB และ ฟิล์มกันรอย เป็นต้น
    2. สามารถรับสิทธิเปลี่ยนหน้าจอ หรือฝาหลัง ได้ 1 ครั้ง ภายในระยะเวลา 30 วัน โดยอ้างอิงจากวันที่ในการซื้อสินค้าที่ระบุบนใบเสร็จรับเงิน ที่มีระบุรุ่น และหมายเลขประจำเครื่องไว้ชัดเจน
    3. กรณีที่ลูกค้าไม่สามารถแสดงใบเสร็จรับเงินที่ระบุรายละเอียดดังกล่าวได้ ขอสงวนสิทธิใช้ข้อมูลในระบบฐานข้อมูลของศูนย์บริการ Huawei เท่านั้น
    4. ตรวจสอบรายชื่อศูนย์บริการ Huawei ได้จาก https://consumer.huawei.com/th/support/service-center/

โปรโมชั่นผ่อนชำระบัตรเครดิต

สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : www.dtac.co.th/huawei

ข่าวที่เกี่ยวข้องกับ Huawei P30 และ Huawei P30 Pro

>>> เปิดตัว HUAWEI P30 และ HUAWEI P30 Pro สมาร์ทโฟนที่สุดของการถ่ายภาพ

>>> เคาะราคา “HUAWEI P30” และ “HUAWEI P30 Pro” เริ่มต้นที่ 9,990 บาท

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
แอปเปิลซื้อ “Primephonic” แอปสตรีมเพลงสุดคลาสสิก พร้อมเปิดให้บริการในอนาคต
อินเทล ไฮบริด โปรเซสเซอร์: สู่ประสบการณ์ PC ไร้ขีดจำกัด
ขายดีเกินเบอร์มาก “Samsung Galaxy S22” มียอดจองในเกาหลีใต้ ทะลุ 1 ล้านเครื่อง

Leave Your Reply

*