เสียวหมี่ เปิดตัว เรดหมี่ โน้ต 7 (Redmi Note 7) อย่างเป็นทางการในประเทศไทย สัมผัสประสบการณ์สมาร์ทโฟนระดับเรือธงด้วยกล้องหลังอันทรงพลังกับความละเอียด 48MP สวยเด่นสะกดทุกสายตาด้วยดีไซน์กระจกไล่โทนสี

Redmi Note 7

ผู้นำเทคโนโลยีระดับโลก เสียวหมี่ (Xiaomi) เปิดตัว “เรดหมี่ โน้ต 7” (Redmi Note 7) สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดใน  Redmi Note ซีรีส์ที่ได้รับความนิยมอย่างสูง โดย เรดหมี่ โน้ต 7 ยังคงสานต่อจุดแข็งด้านการนำเสนอจอแสดงผลขนาดใหญ่และการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานขึ้น ทั้งยังผลักดันการถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟนให้ดีขึ้นอีกระดับ

Redmi Note 7

นายจอห์น เฉิน ผู้จัดการประจำประเทศไทย เสียวหมี่ เทคโนโลยี กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เปิดตัว เรดหมี่ โน้ต 7 ในประเทศไทย เรดหมี่ โน้ต (Redmi Note) เป็นหนึ่งในซีรีส์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดของเสียวหมี่ในทุกตลาดทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย โดยซีรีส์นี้แสดงให้เห็นถึงปรัชญาของเราในการสร้างสรรค์นวัตกรรมสำหรับทุกคนอย่างแท้จริง และสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่นี้ได้ถูกออกแบบมาให้สอดรับกับปรัชญาดังกล่าวได้อย่างสมบูรณ์แบบจนได้ออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ที่น่าทึ่งในราคาที่น่าดึงดูดใจ”

เสียวหมี่ปรับกลยุทธ์มัลติแบรนด์เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยให้ เรดหมี่ (Redmi) เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่เป็นอิสระ และมุ่งเน้นการวิจัยและพัฒนาสมาร์ทโฟนที่ให้ความคุ้มค่ามากที่สุด พร้อมกับคุณภาพที่เหนือกว่า

Redmi Note 7

ดีไซน์ใหม่หมด สะกดทุกสายตา

เรดหมี่ โน้ต 7 นับเป็นรุ่นที่สะท้อนการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่สุดในแง่ดีไซน์ในซีรีส์ดังกล่าว ด้วยสไตล์ใหม่ที่ดูพรีเมี่ยม ครอบด้วยกระจก  Corning® Gorilla® Glass 5 ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง จอแสดงผล Dot Drop สัดส่วน19.5:9  ขนาด  6.3  นิ้วในแนวทแยงมุม ให้หน้าจอที่สวยสะดุดตา ด้วยความละเอียดระดับ FHD+ 1080×2380 นอกจากนี้ หน้าจอของ เรดหมี่ โน้ต 7 ยังให้ความหนาแน่นของพิกเซลสูงและสีสันที่สมจริง (แสดงผลสีได้กว้าง 84% NTSC color gamut) มอบประสบการณ์ภาพถ่ายที่ดีที่สุดในสมาร์ทโฟนระดับเดียวกัน

ที่สุดของกล้องในสมาร์ทโฟนระดับเดียวกัน ให้ภาพถ่ายที่สวยอย่างน่าทึ่งแม้ในสภาพแสงน้อย

ด้านหลังของตัวเครื่อง เรดหมี่ โน้ต 7 ใช้เซ็นเซอร์ Samsung ISOCELL GM1 ซึ่งให้ภาพความละเอียดสูงถึง 48 ล้านพิกเซล ขณะถ่ายภาพเซ็นเซอร์ดังกล่าวจะใช้เทคโนโลยี Tetracell ของซัมซุงซึ่งผสาน 4 พิกเซลให้เป็นพิกเซลขนาด 1.6 ไมครอน โดยคุณสมบัตินี้ช่วยเพิ่มความไวแสงให้กับกล้องและส่งผลให้ภาพความละเอียด 12MP ที่ได้นั้นมีความสว่าง และให้รายละเอียดที่คมชัดมากขึ้น แม้ในสภาพแสงน้อย

ตัวอย่างภาพจากกล้อง Redmi Note 7

นอกจากนี้ กล้องเสียวหมี่ยังผสานกล้องของ เรดหมี่ โน้ต 7 เข้ากับคุณสมบัติด้าน AI ล่าสุด ซึ่งรวมถึงโหมดถ่ายภาพกลางคืนที่เคยเปิดตัวไปแล้วกับรุ่นเรือธงของเสียวหมี่อย่าง Mi MIX 3 รวมถึงฟังก์ชั่น AI scene detection, AI beautify และ AI portraits ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างสรรค์ภาพถ่ายที่สวยงามน่าทึ่งได้อย่างง่ายดาย

ประสิทธิภาพและชั่วโมงการใช้งานแบตเตอรี่ไม่เป็นที่สองรองใคร

เรดหมี่ โน้ต 7 ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผล  Qualcomm® Snapdragon™ 660 AIE ด้วยความเร็วสูงสุด 2.2GHz เพื่อให้มั่นใจถึงประสิทธิภาพสูงสุดที่ไม่เป็นสองรองใครไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมและประมวลผลข้อมูล

เรดหมี่ โน้ต 7 สานต่อจุดแข็งของเรดหมี่ด้านชั่วโมงการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยอดเยี่ยม ด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ความจุ 4000mAh ซึ่งให้ชั่วโมงการใช้งานยาวนานตลอดวัน  สำหรับผู้ใช้งานทั่วไปชาร์จไฟสะดวกผ่านพอร์ต USB Type-C และใช้เวลาในการชาร์จสั้นลงด้วย  Qualcomm® Quick Charge™ 4 นอกจากนี้ เรดหมี่ โน้ต 7 ยังมี IR blaster ที่สามารถควบคุมอุปกรณ์และสั่งการเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านหลายอย่าง เช่น โทรทัศน์หรือเครื่องปรับอากาศ ไม่เพียงเท่านั้น ยังมาพร้อมกับระบบเสียง Smart PA เพื่อเสียงที่ดังกังวานกว่าและคุณภาพสูงขึ้นอีกด้วย

ทนทานถึงขีดสุด

เรดหมี่ โน้ต 7 ได้รับการพัฒนาให้มีความน่าเชื่อถือ โดยได้รับการออกแบบมาให้ใช้งานได้ยาวนาน ผู้ใช้จึงใช้งานได้อย่างไร้กังวล ส่วนหนึ่งเป็นผลจากกระจก  Gorilla® Glass 5  ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ช่วยลดความเสียหายจากการตกกระแทก โดยขอบมุมทุกจุดของตัวเครื่องได้รับการเสริมความแข็งแกร่งเพื่อให้มีความทนทานมากขึ้น นอกจากนี้ปุ่มและพอร์ตต่างๆ ยังมาพร้อมกับซีลกันน้ำเพื่อป้องกันความเสียหายจากการสัมผัสถูกของเหลว

ราคาและการจัดจำหน่าย

เรดหมี่ โน้ต 7 มี 3 สีให้เลือก ได้แก่ Space Black, Neptune Blue และ Nebula Red โดยรุ่น RAM 3GB/32GB วางจำหน่ายในราคา 4,999 บาท รุ่น RAM 4GB/64GB ราคา 6,599 บาท และรุ่น RAM 4GB/128GB ราคา 6,799 บาท

Redmi Note 7

เรดหมี่ โน้ต 7 จะเริ่มเปิดการแจ้งเตือนสำหรับคนที่สนใจผ่านแอปพลิเคชัน Lazada ตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคม เวลา 20.00 น. ถึงวันที่ 26 มีนาคม เวลาเที่ยง และในวันที่ 26 มีนาคม 2562 Lazada จะประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับของรางวัล จำนวน 48 คนผ่านแอปพลิเคชัน โดยผู้โชคดีจะได้รับ Mi Compact Bluetooth Speaker 2 เป็นของรางวัล  และในวันที่  27 มีนาคม ตั้งแต่เวลา  00:01 น. เป็นต้นไป เรดหมี่ โน้ต 7 จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการครั้งแรกผ่านช่องทางออนไลน์ ซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ Lazada Birthday Sale 2019

ในวันที่ 27 มีนาคม 2562 เวลา 00.01 น. เอไอเอสจะเปิดขายรุ่น RAM 4GB+64GB บน AIS Online Store นอกจากนี้เอไอเอส และ Mi Authorized Store จะเริ่มจำหน่ายเรดหมี่ โน้ต 7 รุ่น 4GB+64GB ตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคมนี้เป็นต้นไป นอกจากนี้ เสียวหมี่และเอไอเอส ยังมอบ 2 ข้อเสนอสุดพิเศษ จากแพ็กเกจ  AIS 4G Hot deal MAX speed  ให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของ Redmi Note 7 สมาร์ทโฟนทรงพลังระดับเรือธง ในราคาสุดพิเศษ บนเครือข่ายคุณภาพอันดับ 1 ของประเทศ ที่เร็ว แรง และเสถียรที่สุด

ข้อเสนอสุดพิเศษแรก มอบส่วนลดค่าเครื่อง 2,500 บาท เหลือเพียง 4,099 บาท (จากราคาปกติ 6,599 บาท) เมื่อชำระค่าบริการล่วงหน้า 1,000 บาท พร้อมสมัครแพ็กเกจ AIS 4G Hot deal MAX speed 499 บาท

ข้อเสนอสุดพิเศษที่สอง มอบส่วนลดค่าเครื่อง 2,809 บาท เหลือเพียง 3,790 บาท (จากปกติ 6,599 บาท) เมื่อชำระค่าบริการล่วงหน้า 1,500 บาท พร้อมสมัครแพ็กเกจ AIS 4G Hot deal MAX speed 699 บาท

สำหรับสมาร์ทโฟนในช่วงราคานี้ โดยจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม 2562 ราคาเริ่มต้นที่ 4,999 บาท

สรุปรายละเอียดของ Redmi Note 7

  • สัดส่วน (ยาว x กว้าง x หนา) : 159.2 x 75.2 x 8.1 มม.
  • น้ำหนัก: 186 กรัม
  • การป้องกันน้ำและฝุ่น : –
  • หน้าจอ: LTPS LCD ขนาด  6.3 นิ้ว ความละเอียด 2340×1080 พิกเซล
  • ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 660 + Adreno 512
  • การเชื่อมต่อ : WiFi 802.11 B/G/N/AC, Bluetooth 5.0, GPS, A-GPS
  • ระบบปฏิบัติการ : Android 9.0 Pie + MIUI 10
  • ระบบความปลอดภัย
    • ติดตั้งระบบสแกนลายนิ้วมือ ด้านหลัง
    • ติดตั้งระบบจดจำใบหน้า
  • กล้องหลัง 2 ตัว : 48 ล้านพิกเซล (f1.8 Main) + 5 ล้านพิกเซล (Depth Sensor)
  • กล้องหน้า: 13 ล้านพิกเซล (f2.0)
  • แบตเตอรี : 4,000 mAh + Turbo Charge
  • แรม/ความจุ : RAM 3 GB / ความจำ 32GB | RAM 4 GB / ความจำ 64 GB  | RAM 4GB / ความจำ 128GB ทุกความจุเพิ่มความจำได้แบบ Micro SD
  • สี : ดำ Space Black, น้ำเงิน Neture Blue และ แดง Nebura Red
SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
[ลือ] iPad Pro 2019 มาพร้อมกล้องหลัง 3 ตัว
ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตในอาเซียน 38% ยุ่งจนละเลยการรักษาความปลอดภัย
“Google” อัปเดตความเป็นส่วนตัวและประสิทธิภาพกับการทำงานร่วมกันใน Chrome

Leave Your Reply

*