Fitbit Ace 2™ เป็นฟิตเนสแทรกเกอร์สำหรับเด็กอายุตั้งแต่ 6 ปีขึ้นไป มุ่งเน้นส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนได้ขยับร่างกายและสนุกไปกับเพื่อนและครอบครัว Ace 2 มาพร้อมกับ swimproof design ช่วยกันน้ำ 

Fitbit Ace 2™ มาพร้อมหน้าจอทำมาจากวัสดุกันกระแทกเพื่อการทำกิจกรรมตลอดทั้งวันของเด็กๆ นอกจากนี้ยังมีสายรัดข้อมือที่มีลวดลายสวยหลากหลายสีให้เลือก รวมถึงหน้าปีดนาฬิกาแนวอนิเมชั่น[9] อวาตาร์สีสันสดใส จะช่วยสร้างแรงจูงใจใหม่ๆ ที่ช่วยให้เด็กๆ อยากขยับร่างกาย มากยิ่งขึ้น รวมถึงการสร้างภาพโปร์ไฟล์เฉพาะบุคคลภายในแอปของ Fitbit ได้

Fitbit Ace 2™

ซึ่งผู้ปกครองสามารถสร้างบัญชี Fitbit สำหรับครอบครัว เพื่อใช้ในการสร้างบัญชี Fitbit ของเด็กๆ และใช้ในการติดตามการทำกิจกรรมประจำวันของเด็กๆ อีกด้วย

Fitbit  Ace 2 จะวางจำหน่ายในช่วงไตรมาสสองของปี 2562 มีให้เลือกระหว่างสีวอร์เตอร์เมลอน (Watermelon) ตัดกับตัวล็อคสายสีทีล (Teal) หรือสีไนท์สกาย (Night Skyตัดกับตัวล็อคสายสีเหลืองนีออน 

Fitbit Ace 2™

โดยอุปกรณ์เสริมของ Ace 2 ยังมีสายรัดข้อมือซิลิโคนหลากสีสวย อย่างสีเกรป (Grape) สีไนท์สกาย (Night Sky)/สีเหลืองนีออน และสีวอร์เตอร์เมลอน (Watermelon) /สีทีล (Teal) รวมถึงสายรัดข้อมือลายปริ้นท์ที่มีข้อความสร้างแรงบันดาลใจสำหรับเด็ก (คำว่า “Go!” ในสีขาวดำ และ “Jazz” ในสีทีลแบบทูโทน)

 

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Xiaomi ประกาศวางจำหน่าย Mi Smart Speaker ลำโพงอัจฉริยะ รับฟังภาษาไทย
HUAWEI เปิดตัว HUAWEI FreeBuds 3i หูฟัง True Wireless ราคาน่าโดน!
Xiaomi เปิดตัว Mi Air Pump อุปกรณ์ปั้มลมจักรยาน แต่หน้าตาเหมือน iPod

Leave Your Reply

*