HUAWEI Mate X คือจุดเริ่มต้นของสมาร์ทโฟนแห่งยุคอนาคต อีกทั้งยังเป็นเครื่องสะท้อนหัวใจของสมาร์ทโฟนตระกูล Mate ได้เป็นอย่างดี 

สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ผสานทั้งเทคโนโลยี 5 จี แนวคิดสมาร์ทโฟนที่มีหน้าจอพับได้ ปัญญาประดิษฐ์ และส่วนต่อประสานผู้ใช้แบบไม่เหมือนใครเข้าด้วยกันเพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์การใช้งานใหม่ๆ จากสมาร์ทโฟนแนวคิดใหม่

ภาพ HUAWEI Mate X

สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตแบบทูอินวัน HUAWEI Mate X คือผลลัพธ์ของการทดลองด้านรูปทรงของสมาร์ทโฟนโดยหัวเว่ย โดยหัวเว่ยผสานพาเนลจอแบบ OLED ที่ยืดหยุ่นได้เข้ากับบานพับกลไกแบบฟัลคอนวิง (Falcon Wing Mechanical Hinge)

ภาพ HUAWEI Mate X

ส่งผลให้สมาร์ทโฟนแห่งอนาคตนี้มีสไตล์และดูล้ำสมัย สมาร์ทโฟนพับได้ที่มีน้ำหนักเบานี้มีตัวเครื่องสีฟ้า Interstellar Blue อันเป็นสีสันใหม่ที่สื่อถึงอนาคตและความงดงามของเทคโนโลยีล่าสุด

 HUAWEI Mate X ผสานข้อดีของทั้งสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตไว้อย่างลงตัว หน้าจอFullView OLED แบบยืดหยุ่นได้และชิปเซ็ต Balong 5000 ชิปเซ็ตโมเดม 5 จีที่มีความเร็วสุงที่สุดในปัจจุบันนำเสนอประสบการณ์การใช้งานใหม่ๆ ที่ไม่เหมือนใคร ผสานทั้งหน้าจอขนาดใหญ่และความสะดวกในการพกพาไว้อย่างลงตัว 

ภาพ HUAWEI Mate X

ภาพ HUAWEI Mate X

ภาพ HUAWEI Mate X

ภาพ HUAWEI Mate X

ภาพ HUAWEI Mate X

HUAWEI Mate X คือเครื่องมือสร้างสรรค์งานที่ยอดเยี่ยมที่สุดเมื่อใช้งานในโหมดแท็บเล็ต และการสลับการทำงานระหว่างแอพลิเคชั่นก็เป็นไปโดยง่ายขึ้นอย่างยิ่ง ผู้ใช้งานสามารถทำงานโดยใช้หน้าจอ 2 หน้าจอพร้อมกันเพื่อการทำงานหลายงานพร้อมกัน สร้างความรู้สึกราวกับใช้งานเดสก์ท็อปคอมพิวเตอร์

สมาร์ทโฟนกลุ่มเรือธงของหัวเว่ยต้องมีกล้องถ่ายภาพที่เป็นเสิศเสมอ และ HUAWEI Mate X ยังคงรักษาหลักการนี้ไว้อย่างเคร่งครัด สมาร์ทโฟนแบบพับหน้าจอได้ช่วยให้กล้องถ่ายภาพของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้เป็นได้ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลังตามต้องการ ยกระดับการถ่ายภาพไปอีกขั้น

ภาพ HUAWEI Mate X

เนื่องจากหัวเว่ยต้องการก้าวขึ้นผู้นำในยุค 5 จี HUAWEI Mate X มีนวัตกรรมที่ล้ำหน้าทั้งชิปเซ็ต แนวคิดการออกแบบอุปกรณ์ และเทคโนโลยีด้านการสื่อสาร กล่าวคือ สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ใช้ชิปเซ็ตโมเดม Balong 5000 ชิปเซ็ตโมเดมแบบมัลติโหมดรุ่นแรกของโลกที่รองรับเทคโนยี 5 จีและผลิตโดยใช้สถาปัตยกรรมการผลิตแบบ 7 นาโนเมตร 

ส่งผลใช้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้คือมาตรฐานใหม่ของสมาร์ทโฟนในยุค 5 จี แบตเตอรี่ของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้มีความจุ 4,500 mAh อีกทั้งยังรองรับ HUAWEI SuperCharge ชาร์จแบตได้อย่างรวดเร็วสอดรับกับยุค 5 จี

ที่มา: www.gsmarena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
OPPO ไทยเปิดตัว “OPPO Enco X” หูฟังไร้สายดีไซน์ใหม่ ในราคา 5,999 บาท
หลุดข้อมูล Samsung Galaxy Watch 3 มี 2 ตัวเลือก 41 มม. และ 45 มม. ผ่านกสทช. แล้วเรียบร้อย
เปิดตัว “Galaxy Watch6 Series” สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่สำหรับคนรักสุขภาพ

Leave Your Reply

*