เป็นที่ทราบกันดีแล้วว่า Samsung Galaxy S10 และ Samsung Galaxy S10 + คือสมาร์ทโฟนเรือธงในตระกูล S Series ที่มีกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงต้นปีหน้า

อย่างไรก็ตามช่วงนี้มีกระแสข่าวลือและภาพหลุดเกี่ยวกับ Samsung Galaxy S10 และ Samsung Galaxy S10 + ออกมาให้เราได้อัปเดตตลอดไม่ว่านะเป็นในส่วนของสเปกหรือภาพ Render ที่นักออกแบบหลายๆ คนพากันทำออกมาโดยอ้างอิงตามข่าวลือที่สื่อจากทั่วโลกพากันวิเคราะห์

Samsung Galaxy S10+

วันนี้ก็เลยมีภาพ Render ของ Samsung Galaxy S10 + มาให้ได้ชมกันแล้วครับ ซึ่งไฮไลท์ของภาพที่เราเห็นคือลักษณะของกล้องหน้าที่เป็นรูเล็กๆ 2 รูที่มุมขวาด้านบนของหน้าจอ
และมาพร้อมกับกล้องหลังมากถึง 3 ตัวและมีความเป็นไปได้สูงว่าใน Galaxy S10 + จะปรับมาใส่เทคโนโลยีสแกนลายนิ้วมือในหน้าจอแสดงผล

Samsung Galaxy S10+

ตัวเครื่องเป็นกรอบรูปอลูมิเนียมถูกผสมกระจกคาดว่าหน้าจอแสดงผลจะมีขนาด 6.4 นิ้ว รวมทั้งเปลี่ยนมาเป็นพอร์ต USB Type-C และมีปุ่ม Bixby โดยเฉพาะ พร้อมขับเคลื่อนโดย Exynos 9820 หรือ Snapdragon 8150 แบตเตอรี่3,700 mAh

Samsung Galaxy S10+

หากไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมีความเป็นไปได้ว่าเราจะได้เห็น Samsung Galaxy S10 และ Samsung Galaxy S10 + ประมาณช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า

Samsung Galaxy S10+

เอาเป็นว่าหากทางเรามีข่าวสารอะไรใหม่ๆ เกี่ยวกับ Samsung Galaxy S10 และ Samsung Galaxy S10 + จากต่างประเทศเพิ่มเติมจะรีบนำเข้ามาอัปเดตให้อ่านกันทันทีแน่นอนครับ

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Razer’s Fintech พลิกโฉมใหม่เป็น “Fiuu” โดยมีเป้าหมายเพื่อขับเคลื่อนการชำระเงินในอนาคต
เผย “iPhone 12” รุ่นใหม่อาจมาพร้อมสี Navy Blue แทนสีเก่าอย่าง Midnight Green
เผยข้อมูล Samsung Galaxy Watch 5จะมาพร้อมฟีเจอร์วัดอุณหภูมิที่ผิวหนัง

Leave Your Reply

*