Gadgets

Dyson  เปิดตัว เครื่องเป่าผมรุ่นใหม่ Dyson Supersonic Nural™ นวัตกรรมเพื่อเส้นผมแข็งแรงสุขภาพดี

James Dyson เปิดตัวเครื่องเป่าผม Dyson Supersonic Nural™ ซึ่งเป็นเครื่องเป่าผมที่ฉลาดที่สุดของ Dyson มาพร้อมเทคโนโลยีเซ็นเซอร์ใหม่ ในงานเปิดตัว ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

James Dyson ผู้ก่อตั้งและหัวหน้าทีมวิศวกร Dyson กล่าวว่า “หากคุณสามารถจำกัดความเสียหายจากความร้อนได้ คุณก็จะมีสุขภาพหนังศีรษะและเส้นผมที่ดีขึ้นได้ Dyson Supersonic Nural™ รุ่นใหม่ของเรามีเซ็นเซอร์ตรวจจับระยะห่างระหว่างศีรษะกับเซนเซอร์ ซึ่งจะลดความร้อนลงเมื่อเครื่องเป่าผมเข้าใกล้เส้นผมของคุณ ทำให้สามารถป้องกันหนังศีรษะและเส้นผมจากการถูกทำร้ายจากความร้อนได้ นวัตกรรมนี้มาจากการลงทุนในด้านการวิจัยและพัฒนาของ Dyson เรายังคงมุ่งมั่นที่จะเข้าใจถึงต้นตอของปัญหาอย่างแท้จริง เห็นได้จากการที่เราสร้างห้องปฏิบัติการเกี่ยวกับเส้นผมที่มีความซับซ้อนมากที่สุดในโลก”

จีซู BLACKPINK

ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมล่าสุดของ Dyson มาพร้อมกับโหมดป้องกันหนังศีรษะแบบใหม่ ซึ่งใช้เครือข่ายเซ็นเซอร์ Nural™ ที่จะช่วยลดความร้อนและกระแสลมโดยอัตโนมัติเมื่อเข้าใกล้ศีรษะของผู้ใช้งาน ช่วยปกป้องหนังศีรษะจากการถูกทำร้ายจากความร้อน อีกทั้งยังเพิ่มความเงางามให้กับเส้นผม ป้องกันเส้นผมเสียหายจากความร้อน และช่วยให้ประสบการณ์การจัดแต่งทรงผมดียิ่งขึ้น หัวต่อใหม่และหัวต่อที่ถูกพัฒนาจะได้รับการติดตั้งระบบที่เรียนรู้สไตล์การจัดแต่งทรงผมของผู้ใช้งาน และทำให้ขั้นตอนการจัดแต่งทรงผมง่ายยิ่งขึ้นด้วยการเป่าแห้งอย่างรวดเร็ว โดยไม่ใช้ความร้อนสูง

เซ็นเซอร์ Nural™ ที่เพิ่มความฉลาดให้กับเครื่องเป่าผม

เซ็นเซอร์ Nural™ ตัวใหม่ของ Dyson เปิดใช้งานโหมดป้องกันหนังศีรษะ ระบบเรียนรู้ และระบบหยุดอัตโนมัติ ซึ่งจะช่วยให้การจัดแต่งทรงผมเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น

  • โหมดป้องกันหนังศีรษะจะช่วยปกป้องสุขภาพหนังศีรษะ: เมื่อเปิดใช้งานโหมดนี้ ความร้อนจะลดลงเหลือ 55°C โดยอัตโนมัติ ซึ่งเป็นอุณหภูมิที่เหมาะสำหรับการเป่าแห้งอย่างรวดเร็วโดยไม่ทำร้ายหนังศีรษะ เนื่องจากเครื่องเป่าผมจะเข้าใกล้เส้นผมและหนังศีรษะมากขึ้น เซ็นเซอร์ตรวจจับระยะห่างจะทำงานโดยการฉายลำแสงอินฟราเรดที่มองไม่เห็นเพื่อวัดระยะห่างระหว่างเครื่องเป่าผมกับเส้นผมของผู้ใช้งาน
  • หลอดไฟเปลี่ยนสีเพื่อแสดงการตั้งค่าระดับความร้อน: เมื่ออยู่ในโหมดป้องกันหนังศีรษะ คุณสมบัตินี้ช่วยให้แน่ใจว่าสีของหลอดไฟ LED จะเปลี่ยนโดยอัตโนมัติจากสีน้ำเงินหรือสีเหลือง (ความร้อนต่ำ) เป็นสีส้ม (ความร้อนปานกลาง) และสีแดง (ความร้อนสูง) ขึ้นอยู่กับระยะห่างของเครื่องเป่าผมกับศีรษะ
  • ระบบเรียนรู้สไตล์การจัดแต่งทรงผมของผู้ใช้งาน: สิ่งนี้จะช่วยให้ขั้นตอนการจัดแต่งทรงผมเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น เนื่องจากเครื่องเป่าผมจะถูกปรับให้เป็นโหมดจัดแต่งทรงผมของผู้ใช้งาน ซึ่งจดจำการตั้งค่าความร้อนและกระแสลมที่ใช้ล่าสุดของอุปกรณ์เสริมสำหรับจัดแต่งทรงผมแต่ละชิ้น และปรับใช้โดยอัตโนมัติในครั้งถัดไปที่มีการใช้งาน
  • ระบบตรวจจับและหยุดอัตโนมัติเพื่อขั้นตอนการจัดแต่งทรงผมที่ง่ายยิ่งขึ้น: เครื่องเป่าผม Dyson Supersonic Nural™ มียังมีเครื่องวัดความเร่งที่ตรวจจับการเคลื่อนไหว ซึ่งจะช่วยปิดใช้งานเครื่องทำความร้อนโดยอัตโนมัติ รวมถึงลดกระแสลมและเสียงรบกวน เมื่อคุณอยู่ระหว่างการจัดแต่งทรงผม

Shawn Lim หัวหน้าฝ่ายวิจัย Dyson กล่าวว่า “จากการวิจัยทางวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับเส้นผม เราทราบว่าคุณภาพของเส้นผมมีความเชื่อมโยงกับหนังศีรษะที่แข็งแรง โดยเนื้อเยื่อหนังศีรษะประกอบด้วยชั้นต่างๆ ซึ่งชั้นนอกสุดทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันความเครียดจากภายนอก ซึ่งเมื่อหนังศีรษะของคุณได้รับความเสียหาย อาจทำให้หนังศีรษะสูญเสียความชุ่มชื้นได้ และนี่เป็นปัจจัยสำคัญในการพัฒนาคุณสมบัติโหมดป้องกันหนังศีรษะของเรา ที่จะช่วยรักษาระดับความชุ่มชื้นของหนังศีรษะและช่วยเป่าผมแห้งอย่างอ่อนโยน”

Dyson Supersonic Nural™

นอกเหนือจากเซ็นเซอร์ตัวใหม่ สิ่งที่แตกต่างจากเดิมคือรูปลักษณ์ใหม่ที่ดึงดูดสายตา: ฝาปิดที่โปร่งใสแสดงให้เห็นถึงเทคโนโลยีที่อยู่ภายใน รวมถึงพาเลทสีใหม่ ได้แก่ สีเซรามิกพาติน่า (Ceramic Patina) และสีโทแพซ (Topaz) หรือสีวิงก้าบลู (Vinca Blue) และสีโทแพซ (Topaz)

เครื่องเป่าผม Supersonic Nural™ มาพร้อมกับอุปกรณ์เสริม 5 ชิ้นในกล่อง และอุปกรณ์เสริมแบบอื่นๆ ที่สามารถซื้อแยกต่างหากได้ โดยปัจจุบันเครื่องเป่าผม Supersonic Nural™ ยังไม่มีวางจำหน่ายในประเทศไทย ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารล่าสุดจาก Dyson ได้ที่ Dyson.co.th

SHARE
กองบรรณาธิการ Techhaus ผู้ซึ่งหลงรักในเรื่องไอที ชอบเล่น Gadget ใหม่ๆ ชื่นชอบการถ่ายทอดข้อมูล และเชื่อว่าทุกอย่างรอบตัวยังคงหมุนไปเรื่อยๆ
View Website
RELATED POSTS
realme เตรียมขายเคส Buds Air iconic Cover ในประเทศอินเดีย 28 มกราคม
เปิดตัว Amazfit Balance สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ พร้อมฟีเจอร์ที่ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง AI
Leica เปิดตัว Leica V-Lux 5 กล้องถ่ายภาพคุณภาพสูงระยะ 25–400 มิลลิเมตร

Leave Your Reply

*