News

HONOR เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนจอพับรุ่นเรือธง “HONOR Magic V2”

ชวนสัมผัสมหัศจรรย์ความบางและเบาที่สุดครั้งแรกในไทยเปิดราคา 7 ก.พ.นี้! ก่อนใคร ภายใต้คอนเซปต์ “พับที่บางกว่า – Foldable Ultra Slim”

ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก ชวนสัมผัสประสบการณ์การใช้งานที่เหนือกว่า เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับเรือธงรุ่นใหม่ HONOR Magic V2 ภายใต้คอนเซปต์ “พับที่บางกว่า – Foldable Ultra Slim” ชูไฮไลต์เด่นด้วยดีไซน์พรีเมียมที่บางและเบา ตัวเครื่องบางเพียง 9.9 มิลลิเมตร ขณะพับหน้าจอ และบางเพียง 4.7 มิลลิเมตร เมื่อกางออก ซึ่งบางกว่าสมาร์ตโฟนทั่วไปบางรุ่นในตลาดปัจจุบัน

พร้อมยกระดับการใช้งานแบบไร้ขีดจำกัดด้วยแบตเตอรี่คู่ซิลิคอนคาร์บอนขนาดใหญ่ 5000mAh ที่บางที่สุดและให้ความจุเยอะกว่าคู่แข่งในตลาด อีกทั้งมาพร้อมหน้าจอถนอมสายตา ขนาดใหญ่ถึง 7.92 นิ้ว ทำให้ผู้ใช้รับชมคอนเทนต์หรือทำงานผ่านสมาร์ตโฟนได้อย่างสบายตาในช่วงเวลาที่ยาวนาน ถือได้ว่าเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการสมาร์ตโฟน

ทั้งนี้ HONOR Magic V2 โทรศัพท์มือถือจอพับระดับเรือธงรุ่นล่าสุดจาก HONOR โดยเป็นสมาร์ตโฟนพับได้ที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 ในประเทศจีน ปี 2023 เน้นจับกลุ่มคนทำงานและกลุ่มคนที่ชื่นชอบเทคโนโลยี ที่มาพร้อมการใช้งานทรงพลัง ครบครันในทุกด้าน พร้อมนำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่ทาง HONOR พัฒนาขึ้นมาเอง
ชูจุดเด่นในเรื่องนวัตกรรมการดีไซน์สวยล้ำที่สุดของความบางและเบา ด้วยตัวเครื่องบางเพียง 9.9 มิลลิเมตร
ขณะพับหน้าจอ และบางเพียง 4.7 มิลลิเมตร เมื่อกางออก

โดยถือเป็นสมาร์ตโฟนจอพับที่บางที่สุด ที่เข้ามาทำตลาดในประเทศไทย พร้อมน้ำหนักเบากว่าเพียง 231 กรัม ทำให้พกพาสะดวก จับถนัดมือ เหมาะสำหรับถือใช้งานเป็นเวลานาน ตลอดจนอัดแน่นศักยภาพการใช้งานต่อเนื่องยาวนานด้วยแบตเตอรี่คู่ใหญ่ถึง 5000mAh ที่บางที่สุด เพียง 2.72 มิลลิเมตร

และอีกจุดไฮไลต์สำคัญอย่างคุณสมบัติหน้าจอถนอมสายตา และจอขนาดใหญ่ที่สุดถึง 7.92 นิ้ว ที่ตอบโจทย์ชีวิตการทำงาน ช่วยให้อ่านบทความหรือการตรวจงานต่าง ๆ ทำได้ง่ายขึ้น รวมถึงทำให้ทุกการประชุมออนไลน์ของทุกคนมีประสิทธิภาพและได้ผลดีที่สุด

ห้ามพลาด! เตรียมสัมผัสกับความมหัศจรรย์แห่งความบางและเบาที่สุด ครั้งแรกในประเทศไทย ในงานแถลงข่าวเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับรุ่นใหม่ HONOR Magic V2 และโปรโมชันสุดพิเศษ พร้อมกันในวันพุธที่
7 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 14.00 น. ผ่านทาง Facebook และ YouTube Live HONOR Thailand โดยจะเริ่มพรีออเดอร์พร้อมโปรโมชันพิเศษระหว่างวันที่ 8 – 12 กุมภาพันธ์ และเริ่มวางจำหน่ายสินค้าที่ร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.hihonor.com/th หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่เฟซบุ๊ก HONOR Thailand

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
OnePlus ขยายช่องทางการจัดจำหน่าย พร้อมกับโปรฯ เด็ด โดนใจ
เปิดตัว Fujifilm Instax mini LiPlay กล้องสุดอเนกประสงค์ พิมพ์ภาพ, อัดเสียง, ถ่าย จบในเครื่องเดียว
วาเลนไทน์นี้ท้าให้ลอง! กับฟีเจอร์ Blend บน Spotify วัดความสัมพันธ์ ระหว่างคุณกับเพื่อน คนที่แอบปิ๊ง

Leave Your Reply

*