CARS

วอลโว่ ชวนคุณมาสัมผัสมิติใหม่แห่งความบันเทิงผ่านแอปพลิเคชัน Prime Video และ YouTube

วอลโว่ เปิดตัวแอปพลิเคชันสตรีมวิดีโอรูปแบบใหม่ พร้อมที่จะยกระดับการรับชมภาพยนตร์ที่พรีเมียมยิ่งกว่าที่เคยบนรถยนต์วอลโว่ ผ่าน Prime Video และ YouTube

แอปพลิเคชันที่จะช่วยเปลี่ยนบรรยากาศเดิม ๆ ภายในห้องโดยสาร ให้กลายเป็นพื้นที่ดูหนังของคุณได้ด้วยเพียงปลายนิ้วสัมผัส ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่งของผู้ใช้งานในยุคปัจจุบัน พร้อมมอบคุณสมบัติใหม่ ๆ หลังการอัปเดตซอฟต์แวร์บนรถยนต์วอลโว่ของคุณ

การเพิ่มบริการแอปพลิเคชันสตรีมวิดีโอ Prime Video และ YouTube สะท้อนให้เห็นถึงทัศนวิสัยอันมุ่งมั่นที่ต้องการให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การขับขี่ที่ดีขึ้นและสนุกสนานมากยิ่งขึ้นเมื่อใช้รถวอลโว่ ยิ่งผู้ที่ต้องใช้เวลาร่วมกับรถเป็นเวลานาน อย่างครอบครัวที่ต้องรอรับ-ส่งลูก หรือกระทั่งการจอดรถชาร์จตามสเตชันต่าง ๆ การมอบประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้ลูกค้าได้มีทางเลือกในการใช้เวลาให้เกิดประโยชน์สูงสุดอย่างการโลดแล่นไปบนแอปพลิเคชัน Prime Video และ YouTube อาจทำให้การใช้รถของพวกเขาสนุกมากยิ่งขึ้น

มร. คริส เวลส์, กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย กล่าวว่า “เราถือเป็นแบรนด์ผู้ผลิตรถยนต์รายแรก ๆ ที่นำเสนอ Prime Video และ Youtube บนรถยนต์วอลโว่ การเพิ่มบริการต่าง ๆ จะช่วยตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้ขับขี่ให้มีความสนุกกับไลฟ์สไตล์ของตนเองมากยิ่งขึ้นผ่านการอัปเดตซอฟต์แวร์และแอปพลิเคชันในครั้งนี้ ”

  • Prime Video สามารถดาวน์โหลดบน Google Play Store ในรถยนต์วอลโว่ที่มี Google ในตัว
  • YouTube จะถูกติดตั้งอัตโนมัติเมื่อมีการอัปเดตซอฟต์แวร์ Over The Air (OTA) บนรถยนต์วอลโว่ที่มี Google ในตัว

ผู้ใช้งานจะสามารถเชื่อมต่อแอปพลิเคชัน Prime Video และ Youtube เพื่อรับชมความบันเทิงบนรถยนต์วอลโว่ของคุณหลังการอัพเดท Software version 2.11 ในเฉพาะรถวอลโว่รุ่น XC40 Pure Electric, C40 Pure Electric, S90 Recharge Plug-in Hybrid, XC60 Recharge Plug-in Hybrid รุ่นปี 2022 ขึ้นไป, S60 Recharge Plug-in Hybrid, V60 Recharge Plug-in Hybrid และ XC90 Recharge Plug-in Hybrid รุ่นปี 2023 ขึ้นไป

ความปลอดภัยต่อการขับขี่คือหัวใจหลักของวอลโว่ การใช้งานและเข้าถึงแอปพลิเคชันจะใช้งานได้เฉพาะเมื่อรถจอดนิ่ง หรือเท่ากับความเร็ว 0 กม./ชม. เท่านั้น

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เผยโฉม “นิสสัน ไฮเปอร์ ฟอร์ซ” สุดยอดรถยนต์ต้นแบบพลังไฟฟ้าสมรรถนะสูง ในงาน Japan Mobility Show
เตรียมพบกับ! โรดสเตอร์ MG CYBERSTER และ คูเป้เอสยูวีสุดหรู IM LS6 ในงาน Motor Expo ครั้งที่ 40
เผยโฉม ‘‘มาเซราติ จีที2’’ ก่อนประเดิมสนามแรกในรายการ “ฟานาเทค จีที2 ยูโรเปียน ซีรีส์ 2023”

Leave Your Reply

*