ผู้ใช้ iPhone 13,iPhone 14 Pro ประสบปัญหาหน้าจอค้างและหน้าจอเขียวหลังทำการอัปเดต iOS 16

กลายเป็นประเด็นที่มีการพูดถึงกันในวันนี้ สำหรับปัญหาที่ว่ามี ผู้ใช้ iPhone 13, iPhone 14 หลายรายเจอปัญหาจอเขียว หลังอัปเดตเป็น iOS 16.1 ซึ่งตอนนี้หลักๆ เจอใน iPhone 13 แต่ก็มีเจอใน iPhoe 14 เช่นกัน

ข้อบกพร่องใหม่ใน iOS 16 ไม่เพียงส่งผลต่อ iPhone 14 series รุ่นใหม่เท่านั้น แต่ยังส่งผลต่อ iPhone 13 รุ่นเก่าอีกด้วย มีรายงานว่า iPhone 14 Pro และ iPhone 13 บางรุ่นประสบปัญหาการค้างหน้าจอที่ผิดปกติ

โดยพื้นฐานแล้วหมายความว่ามีข้อบกพร่องของแอนิเมชั่นและบางครั้งอุปกรณ์หยุดทำงานทั้งหมด ปัญหาเกิดขึ้นครั้งแรกหลังจากที่ผู้ใช้ iPhone อัปเกรดเป็นเวอร์ชันอัปเดต iOS 16.1 ใหม่ ซึ่งเผยแพร่เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ผู้ใช้ iPhone 14 Pro จำนวนหนึ่งใช้โซเชียลมีเดียเพื่อแจ้งข้อกังวลและแสดงปัญหา

ทั้งนี้ปัญหาดังกล่าวไม่สามารถแก้ไขได้ด้วยตัวเอง ต้องทำการติดต่อ Apple Support เพื่อแก้ปัญหา ในตอนนี้บางคนได้เปลี่ยนเครื่องกันเลยครับ

หาก iPhone ของคุณอยู่ภายใต้การรับประกัน คุณสามารถรับการเปลี่ยนจอแสดงผล iPhone 13 ได้ฟรี คงต้องรอดูกันต่อไปว่า Apple จะแก้ไขปัญหาเหล่านี้เมื่อใด แต่มีโอกาสที่ดีที่การอัปเดต iOS 16.2 ใหม่จะแก้ไขข้อบกพร่องเหล่านี้อย่างน้อยบางส่วน

ที่มา – www.gizmochina.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
หัวเว่ยจัดงาน HUAWEI APAC Smart Office Launch 2022 เผยไลน์อัปเด่น “แล็ปท็อป-แท็บเล็ต-หูฟังไร้สาย”
ทำความรู้จัก “Samsung Galaxy Watch” หลักฐานเด็ดที่อาจบอกเวลาตายของ “ลันลาเบล” ได้
เผยราคา Samsung Galaxy Note 10 และ Note 10+ เริ่มต้นที่ประมาณ 29,xxx บาท

Leave Your Reply

*