Samsung ปิดฉากตระกูล Samsung Galaxy Note แล้วเพราะนำไปร่วมร่างใน Samsung Galaxy S22 Ultra แทน และเปิดตัวอย่างเป็นทางการให้เราได้เห็นกันไปแล้ว

แฟนคลับ Samsung คงทราบกันดีว่า Samsung Galaxy S และ Galaxy Note Series ถือว่าเป็นมือถือที่ออกมาตอบโจทย์แตกต่างกันในเวลาช้านาน ซึ่งมีการแบ่งการตลาดที่ชัดเจน โดย Galaxy S จะไม่มีปากกา แต่ Galaxy Note จะออกแบบเพื่อคนรักการใช้ปากกาอย่างมาก

Samsung Galaxy Note20 Ultra 5G l www.gsmarena.com

แต่เมื่อปีที่ผ่านมา พบว่า Galaxy S21 Ultra เป็นมือถือในตระกูล Galaxy S ที่รองรับการใช้ปากกา แต่ไม่ได้ติดตั้งปากกามาให้ ส่วน Galaxy Note ไม่มีการเปิดตัว ล่าสุดนี้ Samsung ได้ออกมาบอกว่าได้เผยว่า Galaxy Note จะไม่มีการผลิตอีกต่อไปข้อความดังกว่าเผยออกมาโดย TM Roh CEO ของ Samsung Mobile Experience

Samsung Galaxy Note20 l www.gsmarena.com

อย่างไรก็ตามเหตุผลที่รวมการ 2 รุ่นนี้เพราะตอนนี้ในการเผยว่า Galaxy Note และ Galaxy S ให้แตกต่างกันแต่สุดท้ายก็ยังไม่สามารถทำให้แตกต่างกันได้ จนทำให้ตัดสินใจว่ารวมเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ Galaxy S Ultra นั่นเอง ทั้งนี้ยอดขายของ Galaxy S22 Ultra นั้นอยู่ที่ 300,000 เครื่องในวันแรก และตอนนี้ยอดสั่งจองกว่า 1.02 ล้านเครื่อง เท่ากับสูงกว่า Galaxy S21 Ultra กว่า 60% นั่นเอง

Galaxy S22 Ultra l Gwww.gsmarena.com

อย่างไรก็ตามต้องลุ้นกันต่อไปว่า Samsung Galaxy จะมีรุ่นไหนที่ออกมาเป็นนวัตกรรมที่น่าสนใจอีกหรือไม่ต้องรอต่อไป

ที่มา : www.gsmarena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Apple อาจเปลี่ยนมาใช้จอ OLED แทน LCD ใน iPad Pro ปี 2024
ซัมซุงเปิดตัว “Galaxy XCover 5” มือถือพันธุ์อึด ถึกทน กันน้ำ รุ่นใหม่ล่าสุด
Razer เปิดตัวแว่นตาอัจฉริยะ Anzu มีลำโพงในตัว เคาะที่ 6,xxx บาท

Leave Your Reply

*