ยังคงเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่องสำหรับค่ายใหญ่อย่าง “Oppo” ที่ล่าสุดทาง Oppo R15x ไม่ปล่อยให้รอช้าหลังได้ประกาศเปิดตัวOppo R15x พร้อมเปิดเผยราคา และกำหนดการวางขายเพิ่มอีกรุ่น

Oppo R15x

Oppo R15x  รุ่นใหม่มาพร้อมกับกล้องหน้า 25 ล้านพิกเซลที่เป็นจุดขายหลักของออปโป้(เพราะเขาคือผู้นำมือถือเซลฟี่) , ส่วนกล้องหลังเป็นกล้องหลังคู่ 16+2 ล้านพิกเซล และยังมาพร้อมกับระบบ AI สำหรับการถ่ายภาพและการรู้จำฉากหลังกว่า 800 แบบ

Oppo R15x

 

Oppo R15x ถือเป็นสมาร์ทโฟนกล้องเซลฟี่ที่เหมาะกับสาวๆ ด้วย design หน้าจอ 6.4 นิ้ว แบบ AMOLED มีอัตราส่วนเทียบกับตัวเครื่องถึง 91% และยังมีรอยบากรูปหยดน้ำตรงขอบหน้าจอด้านบนอีกด้วย ทำให้ใหญ่เต็มตาสุดๆ จะถ่ายรูปหรือเล่นเกมส์ลงตัว

Oppo R15x

ส่วนสเปกอื่นๆ นั้น R15x มาพร้อม RAM ขนาด 6GB และ ROM ขนาด 128GB มีสแกนนิ้วใต้จอ ทำงานบน Android Oreo ครอบทับด้วย ColorOS 5.2

Oppo R15x

เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ เป็นต้นไป มีสองสีแบบ gradient ให้เลือกใช้งานคือ Nebula และ Ice/Glacier ด้วยราคา 2,499 หยวนหรือเป็นเงินไทยประมาณ หมื่นต้นๆ คาดว่าต้องขายดีๆ แน่นอน

Oppo R15x

Source (in Chinese) | Via

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Nokia เปิดตัวสมาร์ทโฟนโนเกียรุ่นใหม่ 6 รุ่น ใน 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์
หลุดภาพเรนเดอร์ Apple AirPods Pro 2 ดีไชน์ใหม่ไร้ก้าน
ลือหนักมาก! AirPods รุ่นใหม่ ยังไม่เปิดตัว 23 มีนาคม นี้

Leave Your Reply

*