บล็อก Mac Otakara ของญี่ปุ่นเผยข้อมูลแอปเปิลกำลังวางแผนที่จะเปิดตัว iPad Air รุ่นที่ 5 ที่มีคุณสมบัติคล้ายกับ iPad mini รุ่นที่ 6 รวมถึงชิป A15 Bionic

กล้องหน้า Ultra Wide 12 ล้านพิกเซลพร้อมรองรับ Center Stage และรองรับ 5G สำหรับรุ่น Cellular และ Quad-LED True Tone Flash ความละเอียดสูง ที่ให้คุณภาพในการถ่ายภาพที่สูง

รายงานดังกล่าวอ้างแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ในประเทศจีน โดยอ้างว่า iPad Air รุ่นใหม่จะวางจำหน่ายควบคู่ไปกับ iPhone SE รุ่นที่3 ในช่วงฤดูใบไม้ผลิหรือประมาณช่วงเดือนมี.ค. – พ.ค.  2022

ตามข่าว iPad Air รุ่นใหม่จะมาพร้อมกับดีไซน์เหมือนกับรุ่นปัจจุบันรวมถึงกล้องหลังเลนส์เดี่ยว ซึ่งวางจำหน่ายในเดือนตุลาคม 2020 iPad Air รุ่นใหม่มาพร้อมจอภาพขนาด 10.9 นิ้ว, ขอบจอบาง, ปุ่มเปิดปิด Touch ID และพอร์ต USB-C

Mark Gurman จาก Bloomberg กล่าวว่างานผลิตภัณฑ์แรกของปีของ Apple ในปีนี้มีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นในเดือนมีนาคมหรือเมษายนตามปกติ ดังนั้นจึงเป็นไปได้ที่ iPad Air และ iPhone SE รุ่นใหม่จะถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงเวลานี้

iPad Air รุ่นใหม่ มาพร้อมตัวเลือกสีให้เลือก ได้แก่ Space Grey, Silver, Green, Rose Gold และ Sky Blue

ข้อมูล :www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว “Samsung Galaxy S23 Series” ราคาไทยเริ่ม 30,900 บาท เปิดจองแล้ววันนี้
Apple เปิดตัว Tech Talks 2021 เซสชั่นออนไลน์แบบสดๆ สำหรับนักพัฒนา
เตรียมพบกับ Flagship Killer รุ่นใหม่ “realme GT Neo2” และ “realme nazo50i”

Leave Your Reply

*