บล็อก Mac Otakara ของญี่ปุ่นเผยข้อมูลแอปเปิลกำลังวางแผนที่จะเปิดตัว iPad Air รุ่นที่ 5 ที่มีคุณสมบัติคล้ายกับ iPad mini รุ่นที่ 6 รวมถึงชิป A15 Bionic

กล้องหน้า Ultra Wide 12 ล้านพิกเซลพร้อมรองรับ Center Stage และรองรับ 5G สำหรับรุ่น Cellular และ Quad-LED True Tone Flash ความละเอียดสูง ที่ให้คุณภาพในการถ่ายภาพที่สูง

รายงานดังกล่าวอ้างแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ในประเทศจีน โดยอ้างว่า iPad Air รุ่นใหม่จะวางจำหน่ายควบคู่ไปกับ iPhone SE รุ่นที่3 ในช่วงฤดูใบไม้ผลิหรือประมาณช่วงเดือนมี.ค. – พ.ค.  2022

ตามข่าว iPad Air รุ่นใหม่จะมาพร้อมกับดีไซน์เหมือนกับรุ่นปัจจุบันรวมถึงกล้องหลังเลนส์เดี่ยว ซึ่งวางจำหน่ายในเดือนตุลาคม 2020 iPad Air รุ่นใหม่มาพร้อมจอภาพขนาด 10.9 นิ้ว, ขอบจอบาง, ปุ่มเปิดปิด Touch ID และพอร์ต USB-C

Mark Gurman จาก Bloomberg กล่าวว่างานผลิตภัณฑ์แรกของปีของ Apple ในปีนี้มีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นในเดือนมีนาคมหรือเมษายนตามปกติ ดังนั้นจึงเป็นไปได้ที่ iPad Air และ iPhone SE รุ่นใหม่จะถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงเวลานี้

iPad Air รุ่นใหม่ มาพร้อมตัวเลือกสีให้เลือก ได้แก่ Space Grey, Silver, Green, Rose Gold และ Sky Blue

ข้อมูล :www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
รวมข่าวลือและฟีเจอร์ทั้งหมดที่หลุดออกมาของ “iOS 18” ในตอนนี้
เผยภาพอ้างเป็น “Motorola E6 Plus” ของจริงก่อนเปิดตัว
“Google” อัปเดตความเป็นส่วนตัวและประสิทธิภาพกับการทำงานร่วมกันใน Chrome

Leave Your Reply

*