แบบครบจบในอันเดียว รองรับไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์เทรนด์การทำงานยุคใหม่ Belkin (เบลคิน) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์และผู้นำตลาดอุปกรณ์เสริมของมือถือสำหรับผู้บริโภคทั่วโลก

อีกทั้งยังเป็นผู้บุกเบิกด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีมานานกว่า 35 ปี เปิดตัวอุปกรณ์เชื่อมต่อล่าสุด Belkin USB-C™ Multimedia Hub ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตยุคใหม่แบบง่าย แต่ครบและจบภายในอันเดียว

ถือเป็นโซลูชั่นครบวงจรที่สมบูรณ์แบบในการเชื่อมต่อ รองรับได้ทุกพอร์ตไม่ว่าจะเป็น USB-C, USB-A, Card Reader, HDMI, LAN เหมาะสำหรับคอมพิวเตอร์พกพารุ่นใหม่ ๆ ไม่ว่าจะเป็น MacBook, iPad Pro รวมถึงโน้ตบุ๊กหรือสมาร์ทโฟนที่มีพอร์ต USB-C พร้อมกับการทำงานที่เป็นได้ทั้งการชาร์จไฟและการอ่านข้อมูลในเวลาเดียวกัน

โดย Belkin USB-C™ Multimedia Hub ฮับประสิทธิภาพสูงดีไซน์เรียบหรูทันสมัยด้วยวัสดุพรีเมี่ยมที่ได้รับการทดสอบอย่างเข้มงวดว่าเป็นวัสดุที่ใช้มีปลอดภัยสูง มาพร้อมราคาที่คุ้มค่าเพียง 2,790 บาท และการรับประกันอุปกรณ์ยาวนานถึง 2 ปี

ข้อมูลเกี่ยวกับ Belkin USB-C™ Multimedia Hub

Belkin USB-C™ Multimedia Hub สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ได้อย่างหลากหลายสำหรับโน้ตบุ๊ก (ทั้ง Mac และ Windows) ที่มีพอร์ต USB-C*

โดย Belkin USB-C™ Multimedia Hub สามารถส่งสัญญาณภาพออกสู่จอภาพได้เพื่อยกระดับความสามารถให้กับโน้ตบุ๊กกลายเป็นอุปกรณ์ทำงานระดับมืออาชีพภายในบ้านได้ทันที ไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อกับโปรเจคเตอร์, จอภาพ 4K 30Hz ผ่านพอร์ต HDMI, เชื่อมต่อสายแลน

อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน* ที่สามารถส่งสัญญาณภาพได้ผ่านพอร์ต USB-C และยังสามารถรองรับการอ่าน SD Card ทำให้โอนข้อมูลได้อย่างสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น

ด้วยความเร็วแบนด์วิดท์สูงสุด 5Gbps ช่วยให้มั่นใจได้ว่าการส่งข้อมูลระหว่างคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อมีประสิทธิภาพการทำงานเพิ่มขึ้นได้อย่างราบรื่น

นอกจากนี้ ในการเชื่อมต่อกับโน้ตบุ๊กยังสามารถส่งกำลังไฟผ่านพอร์ต USB-C ที่ให้การชาร์จได้สูงสุด 60 วัตต์ (สำหรับโน้ตบุ๊กที่รองรับการชาร์จผ่านพอร์ต USB-C)

โดยไม่จำเป็นต้องเลือกระหว่างการใช้งานพอร์ตและการชาร์จกำลังไฟ ซึ่ง Belkin USB-C™ Multimedia Hub สามารถตอบโจทย์ให้ทำงานพร้อมในเวลาเดียวกันได้

รายละเอียดตัวอุปกรณ์: ความกว้าง 52 มิลลิเมตร, ความสูง 16 มิลลิเมตร, ความยาวพร้อมสายเคเบิล 282 มิลลิเมตร, น้ำหนัก 118 กรัม

Belkin USB-C™ Multimedia Hub วางจำหน่ายในราคา 2,790 บาท

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
จัดว่าเด็ด “HUAWEI FreeBuds 3” หูฟังไร้สายจากรุ่นใหม่จากหัวเว่ย สเปคโดนใจ ดีไซน์เข้าตา
Apple เปิดตัว “AirPods Max” ดีไซน์สุดงาม บอกความในใจ ในแบบคุณ
ขายแล้ว! “OPPO Enco Buds” หูฟังไร้สาย เสียงดี แบตอึด ในราคาสุดคุ้มเพียง 999 บาท

Leave Your Reply

*