โซนี่ไทย เขย่าตลาดผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงส่งท้ายปี ส่งทัพ วอล์คแมน หูฟังใหม่ล่าสุดบุกตลาดเต็มพิกัด มอบประสบการณ์ใหม่ของการฟังเสียงดนตรีสุดคมชัดด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ และสีสันสุดนำเทรนด์ เอาใจคนรักเสียงเพลงคุณภาพที่ชื่นชอบสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เดินหน้าเขย่าตลาดผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงส่งท้ายปี ด้วยการเปิดตัวไลน์อัพผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มเครื่องเสียงแบบพกพา ที่จะเสริมประสบการณ์ใหม่ของการฟังเพลงสุดคมชัดแม้เชื่อมต่อแบบไร้สาย ผ่าน LDAC พร้อมด้วยหูฟังในตระกูล h.ear series ด้วยเทคโนโลยีเสียงสุดล้ำในดีไซน์ที่โดดเด่นสุดนำเทรนด์ สีทูโทน(Choice of five two-tone colour combinations) นำทัพโดยผลิตภัณฑ์วอล์คแมนเพื่อฉลองครบรอบ40ปี

ส่งมอบเครื่องเล่นเพลงรุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมระบบ ปฎิบัติการ Android 9.0 เพิ่มทางเลือกในการฟังเพลงแบบMULTI-SOURCE MUSIC ทั้งการเล่นไฟล์เพลง Hi-Res Audio หรือ ฟังเพลงจากบริการสตรีมมิ่งเพลงออนไลน์ เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่ ชื่นชอบการฟังเสียงดนตรีคุณภาพได้ทุกที่ทุกเวลา ในสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร

ผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มวอล์คแมน

โซนี่ขอส่งความสุขปลายปี ต้อนรับปีใหม่ด้วยความสุนทรีย์จากเสียงเพลงคุณภาพ ด้วยผลิตภัณฑ์เครื่องเล่นเพลงดิจิทัลแบบพกพาตระกูลวอล์คแมนหลากหลายรุ่น เอาใจคนรักเสียงเพลงได้เลือกอย่างจุใจ อาทิ  WALKMAN® NW-A100 Series เครื่องเล่นเพลงดิจิทัลพกพาใหม่ในขนาดเล็กกะทัดรัด ที่มาพร้อมระบบปฎิบัติการ Android 9.0 เพิ่มความสะดวกในการเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่าน Bluetooth 5.0 และ Wi-Fi รวมทั้ง LDAC เพื่อให้คุณสนุกสนานกับการดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น

และสตรีมมิ่งเพลงโปรดได้อย่างสะดวกง่ายดายในทุกที่พร้อมหน้าจอแบบสัมผัสขนาด 3.6 นิ้ว และสั่งงานเล่นเพลงด้วย Walkman Application และโดดเด่นด้วยโปรแกรมพักหน้าจอขณะเล่นไฟล์เพลงคุณภาพสูง เป็นรูปเทปคาสเซ็ตที่เปลี่ยนแปลงตามรูปแบบไฟล์ที่แตกต่างกัน เพื่อย้อนเวลารำลึกถึงวอลค์แมนรุ่นแรกเมื่อ 40ปีที่แล้ว บนเครื่องเล่นรุ่นล่าสุดในรูปแบบดีไซน์สมัยใหม่

พร้อมอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีที่ปรับปรุงขึ้นใหม่ล่าสุดมากมาย อาทิ S-Master HX และ DSEE HX ซึ่งจะช่วยรักษาคุณภาพเสียงให้คมชัดเพื่อคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยมกว่าเดิม โดย 

WALKMAN® NW-A100 Series

มีให้เลือก 3 รุ่น ประกอบด้วย WALKMAN® NW-A105 ที่มาพร้อมความจำในตัวเครื่อง 16GB  WALKMAN® NW-A106HN ที่มาพร้อมความจำในตัวเครื่อง 32GB พร้อมหูฟังตัดเสียงรบกวน IER-NW510N และ WALKMAN® NW-A100TPS ซึ่งเป็นรุ่นพิเศษในวาระเฉลิมฉลองครบรอบ 40 ปีวอล์คแมน

WALKMAN® NW-A105 

เครื่องเล่นเพลงดิจิทัลแบบพกพาระดับไฮเรสออดิโอคุณภาพสูงซีรีย์ใหม่ของ โซนี่ ที่มาพร้อมการออกแบบอย่างมีสไตล์โดดเด่นด้วยสีสันสุดล้ำ สะท้อนตัวตนของนักฟังเพลงที่แตกต่างอย่างแท้จริง

ทั้งยังมาพร้อมเทคโนโลยีเสียงชั้นเยี่ยมและฟังก์ชั่นการฟังเพลงที่ปรับปรุงขึ้นใหม่ในตัวเครื่องมากมาย เพื่อเพิ่มอรรถรสในการถ่ายทอดเสียงเพลงที่คมชัดแบบ Superior Sound หรือเสมือนได้ฟังจากสตูดิโอที่ศิลปินกำลังบรรเลงทีเดียว นอกจากนี้ ยังสะดวกมากขึ้นด้วยการสตรีมมิ่งเพลงผ่านการใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนและคอมพิวเตอร์ผ่านระบบ Android 9.0 รวมถึงการเชื่อมกับบลูทูธ 5.0 หรือ Wi-Fi เพื่อให้คุณเพลิดเพลินไปกับการฟังเพลงในทุกที่

โดยมาพร้อมหน้าจอขนาด 3.6 นิ้ว ความจำในตัวเครื่อง 16GB โดยสามารถเล่นเพลงเสียงไฟล์ Hi-Res Audio ได้ยาวนานต่อเนื่องสูงสุดถึง 26 ชั่วโมง และสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นๆ ด้วย USB Type-C มีให้เลือก 5 สี ได้แก่ สีแดง, สีดำ, สีเขียว, สีน้ำเงิน และสีส้ม ทยอยวางจำหน่ายช่วงกลางเดือนธันวาคมนี้ ในราคา 10,990 บาท

 WALKMAN® NW-A106HN เครื่องเล่นเพลงดิจิทัลแบบพกพาระดับไฮเรสออดิโอชั้นเยี่ยมที่มาพร้อมกับหูฟังตัดเสียงรบกวน IER-NW510N ที่ได้รับการออกมาเพื่อใช้งานกับวอล์คแมนโดยเฉพาะ ทั้งยังมาพร้อมเทคโนโลยีเสียงชั้นยอดและฟังก์ชั่นการฟังเพลงที่ปรับปรุงขึ้นใหม่ในตัวเครื่องมากมาย เพื่อเพิ่มคุณภาพเสียงที่คมชัดแบบ Superior Sound หรือเสมือนได้ฟังจากสตูดิโอที่ศิลปินกำลังบรรเลง

นอกจากนี้ ยังสะดวกมากขึ้นด้วยการสตรีมมิ่งเพลงผ่านการใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนระบบ Android 9.0 รวมถึงการเชื่อมกับบลูทูธ 5.0 หรือ Wi-Fi เพื่อให้คุณเพลิดเพลินไปกับการฟังเพลงได้ในทุกที่ โดยมาพร้อมหน้าจอขนาด 3.6 นิ้ว ความจำในตัวเครื่อง 32GB แบตเตอรี่สามารถใช้ได้ยาวนานต่อเนื่องสูงสุดถึง 26 ชั่วโมงและสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นๆ ด้วย USB Type-C  รุ่น NW-A106HN มีจำหน่ายเฉพาะสีดำ วางจำหน่ายตั้งแต่กลางเดือนธันวาคม ศกนี้ ในราคา 14,990 บาท

 WALKMAN® NW-ZX507 เป็นสุดยอดเครื่องเล่นเพลงดิจิทัลแบบพกพาระดับพรีเมี่ยมของตระกูล Walkman ที่โดดเด่นด้วยคุณสมบัติเฉพาะตัว ทุกองค์ประกอบผ่านการคัดสรรย่อส่วนจากต้นแบบรุ่นเรือธงเพื่อเพื่อมอบประสบการณ์ฟังเสียงเพลงคุณภาพสูงจากเครื่องเล่นพกพาที่มีขนาดเล็กได้ดียิ่งกว่าเดิม

โดยน้ำหนักเบาเพียง 164 กรัม Real Sound , Real Enjoyment ด้วยโครงสร้างของตัวเครื่องผลิตจากแท่งอะลูมิเนียมตันขึ้นรูปจึงป้องกันสัญญาณรบกวนจาก Electrical Noise อย่างได้ผล ให้ได้เสียงเบสทรงพลังคมชัดทุกโน้ต ผสานชิ้นทองแดงกลึงช่วยลดค่าความต้านทานปรับปรุงระบบกราวนด์ และตัวเก็บประจุ FT CAP II ที่พัฒนาขึ้นใหม่ (High Polymer Capacitor) เพิ่มกำลังขับให้ภาคขยาย แอมปลิไฟเออร์มีช่วงเสียงร้องที่กว้างและเพิ่มพลังเสียงเบส

รวมถึง S-Master HX ที่รองรับไฟล์ DSD แบบ native (11.2 MHz) ฟังก์ชั่นการฟังเพลงที่ปรับปรุงขึ้นใหม่มากมาย Direct Source, 10 Band Equalizer, DSEE HX, DC Phase Linearizer, Dynamic Normalizer, Vinyl Processing และเพิ่มความสะดวกมากขึ้นด้วยการสตรีมมิ่งเพลงผ่านการใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนระบบ Android 9.0 รวมถึงการเชื่อมกับบลูทูธ 5.0 (SBC, LDAC, aptX, aptX HD) หรือ Wi-Fi

โดยมาพร้อมกับหน้าจอสัมผัสขนาด 3.6 นิ้ว รวมถึงมีช่องหูฟัง 3.5 ม.ม. และสายต่อบาลานซ์ 4.4 ม.ม. ในตัว แบตเตอรี่สามารถใช้ได้ยาวนานต่อเนื่องสูงสุดถึง 20 ชั่วโมง และสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นๆ ด้วย USB Type-C ตัวเครื่องมีจำหน่ายเฉพาะสีดำ วางจำหน่ายตั้งแต่กลางเดือนธันวาคมศกนี้ ในราคา 25,990 บาท

ในโอกาสฉลองครบรอบ 40 ปี โซนี่ยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับช่วงแนะนำ เมื่อซื้อวอล์คแมนทั้ง 3 รุ่นที่กล่าวมาจะได้รับของสมนาคุณพิเศษ สำหรับรุ่น NW-A105/106 รับเคส CKS-NWA100 มูลค่า 1,490 บาท และรุ่น NW-ZX507 รับเคสรุ่น CKL-NWZX500 มูลค่า 2,490 บาท สิทธิพิเศษเฉพาะในเดือนธันวาคม 2019 และมกราคม 2020 เท่านั้น

ผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มหูฟัง

ในกลุ่มผลิตภัณฑ์หูฟังตัดเสียงรบกวน โซนี่ไทยขอแนะนำ WI-1000XM2 ซึ่งเป็นหูฟังไฮเรสออดิโอแบบคล้องคอ ที่ต่อยอดมาสู่เจนเนอเรชั่นที่ 2 ของหูฟังในตระกูล 1000X โดยนำเทคโนโลยีจากหูฟังระบบตัดเสียงรบกวนระดับพรีเมี่ยม มาใช้เพื่อให้มีคุณสมบัติการถ่ายทอดเสียงได้เหนือระดับมากยิ่งขึ้น 

ด้วยเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนแบบ HD Digital Noise Cancelling Processor QN1 ที่เพิ่มประสิทธิภาพในการตัดเสียงรบกวนรอบข้างที่ดียิ่งขึ้น เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานระหว่างการเดินทาง ขณะเดียวกันยังมาพร้อมไดร์เวอร์ขับเสียงแบบ Dynamic ขนาด 9 ม.ม. และ Balanced Armature ทำให้สามารถถ่ายทอดรายละเอียดทุกย่านความถี่เสียงได้อย่างคมชัด 

นอกจากนี้ ยังมาพร้อมเทคโนโลยี DSEE HX ที่จะช่วยยกระดับคุณภาพของสัญญาณที่ถูกบีบอัดมาให้ใกล้เคียงกับคุณภาพเสียงระดับ Hi-Resolution ขณะที่สายคล้องคอได้รับการปรับปรุงคุณภาพให้ดียิ่งขึ้นด้วยวัสดุซิลิโคนเพื่อการสวมใส่ที่นุ่มสบาย สามารถฟังหูเพลงได้ยาวนานาตลอดวันโดยไม่เจ็บหู และมีน้ำหนักเบากว่าเดิมเพียง 44 กรัมเท่านั้น โดยแบตเตอรี่รองรับการใช้งานได้นานสูงสุด 10 ชม. 

ในขณะเปิดระบบตัดเสียงรบกวน รวมถึงมีฟังก์ชั่น Google Assistant และ Amazon Alex ทั้งยังรองรับ Quick Charge ที่ใช้เวลาในการชาร์จไฟเพียง 10 นาที คุณก็สามารถเพลิดเพลินกับเพลงสุดโปรดได้ต่อเนื่องอีก 80 นาที มีให้เลือก 2 สีคือ สีดำ และสีเงิน เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่กลางเดือนธันวาคมศกนี้เป็นต้นไป ในราคา 10,990 บาท

สำหรับผลิตภัณฑ์หูฟังตระกูล h.ear series มาพร้อมสีสันสดใส และการออกแบบใหม่ที่โดดเด่นกว่าเดิมซึ่งเข้ากับไลฟ์สไตล์ของนักฟังเพลงรุ่นใหม่อย่างลงตัวในสีทูโทน โดย h.ear series รุ่นใหม่มาพร้อมกัน 3 รุ่น ครอบคลุมการใช้งานทั้งแบบครอบหู และสอดหู โดยหูฟังแบบครอบหูรุ่น h.ear on 3 Wireless NC รุ่น WH-H910N เป็นหูฟังไร้สายแบบคาดศีรษะขนาดฟูลไซส์ครอบหูรุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมสีสันใหม่สุดนำเทรนด์ที่จะมอบประสบการณ์ฟังเพลงคุณภาพสูงอย่างมีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร 

 

ทั้งยังโดดเด่นด้วยคุณภาพเสียงระดับ Hi-Res Audio ด้วยไดร์เวอร์ขนาดเล็ก 25 มม. ที่ให้เสียงอันทรงพลังเทียบเท่ากับไดร์เวอร์ขนาด 40 มม. พร้อมไมโครโฟนคู่กันเสียงรบกวน ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการตัดเสียงรบกวนรอบข้างได้ดียิ่งกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นเสียงการใช้งานในห้องโดยสารบนเครื่องบิน เสียงการจราจรในเมือง หรือเสียงสนทนาในสำนักงานเพื่อเพิ่มความสะดวกในฟังเพลง 

ขณะเดียวกันยังมีฟังก์ชั่น Ambient Sound Mode และ Quick Attention Mode ที่เปิดใช้งานได้ทันที เพียงใช้มือวางที่หูฟังด้านขวา ผู้ใช้จะได้ยินเสียงรอบข้างทันที รวมถึงมี Touch Control ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกในการฟังเพลง เลือกเพลง และปรับระดับความดังของเสียงเพลงด้วยระบบสัมผัส หรือควบคุมสั่งงานผ่าน

แอพพลิเคชั่น Sony Headphones Connect บนสมาร์ทโฟนได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น ขณะที่ตัวหูฟังเพรียวบาง น้ำหนักเบาทำให้สวมใส่สบายได้ตลอดวัน ทั้งยังสามารถพับเก็บได้เหมาะกับการพกพาใช้งานเมื่อเดินทาง รวมถึงมีฟังก์ชั่น Voice Assistant

 โดยแบตเตอรี่รองรับการใช้งานได้ยาวนานถึง 35 ชม. และมี Quick Charge ที่ใช้เวลาในการชาร์จไฟเพียง 10 นาที คุณสามารถจะเพลิดเพลินไปกับฟังเพลงสุดโปรดได้ต่อเนื่องอีก 2.5 ชั่วโมง โดยไม่ต้องกังวลว่าแบตเตอรี่จะหมด มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีดำ, สีแดง และสีน้ำเงิน เริ่มทยอยวางจำหน่ายกลางเดือนธันวาคม ศกนี้ เป็นต้นไป  ในราคา 9,990 บาท

หูฟัง h.ear on 3 Mini Wireless รุ่น WH-H810 เป็นหูฟังแบบคาดศีรษะขนาดมินิ ที่ได้รับการออกแบบสำหรับผู้ที่ชื่นชอบหูฟังขนาดเล็ก แต่ยังคงไว้ซึ่งคุณภาพเสียงระดับ Hi-Res ด้วยเทคโนโลยีชั้นเยี่ยมมากมายเพื่อให้สามารถถ่ายทอดรายละเอียดทุกย่านความถี่เสียง

 

 ทั้งยังมาพร้อม Touch Control แบบใหม่เพิ่มความสะดวกในการฟังเพลง เลือกเพลง และปรับระดับความดังของสียงเพลงด้วยระบบสัมผัส หรือควบคุมสั่งงานผ่านแอพพลิเคชั่น Sony Headphones Connect บนสมาร์ทโฟนได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น ขณะที่หูฟังสามารถพับเก็บได้เพื่อความสะดวกสบายในการพกพา โดยรองรับการใช้งานได้ยาวนานถึง 30 ชม.ทั้งยังรองรับ Quick Charge ที่ใช้เวลาในการชาร์จไฟเพียง 10 นาที 

คุณก็สามารถเพลิดเพลินกับเพลงสุดโปรดได้ต่อเนื่องอีก 3.5 ชั่วโมง มีให้เลือก 5 สี ได้แก่ สีดำ, แดง, สีน้ำเงิน, สีส้ม และสีเขียว เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่กลางเดือนธันวาคม ศกนี้ เป็นต้นไป ราคา 6,990 บาท

สำหรับรุ่น h.ear in 3 Truly Wireless รุ่น WF-H800 เป็นหูฟังแบบไร้สายแบบ Truly Wireless ที่จะทำให้คนรักเสียงดนตรีได้ดื่มด่ำไปกับการฟังเพลงสุดโปรดด้วยเสียงคุณภาพสูง Exceptional Sound Quality ได้อย่างอิสระเต็มที่ยิ่งขึ้นโดยมาในสีสันสดใสนำเทรนด์ พร้อมไดนามิคไดรเวอร์ขนาด6มม พร้อมเทคโนโลยี DSEE HX เพื่อให้คุณดื่มด่ำกับคุณภาพเสียงที่ใกล้เคียงระดับ Hi-Res Audio ที่สุด 

  

ตัวหูฟังดีไซน์จากวัสดุที่คัดสรร จึงมีน้ำหนักเบาใส่สบายด้วยการออกแบบหูฟังแบบ Tri-Hold พร้อมจุกหูฟังหลายขนาดเพื่อการสวมใส่ที่กระชับพอดีกับช่องหูของแต่ละคน ลดช่องว่างที่เสียงจากภายนอกที่อาจลอดเข้ามารบกวนจึงฟังเพลงได้เต็มอรรถรส รวมถึงพกพาสะดวกด้วยกล่องบรรจุสำหรับการจัดเก็บและชาร์จไฟในตัว สะดวกด้วยปุ่มปรับเสียงบนหูฟัง หรือควบคุมสั่งงานผ่านแอพพลิเคชั่น Sony Headphones Connect รวมถึงฟังก์ชั่นสั่งงานด้วยเสียงในระบบต่างๆ เช่น Google Assistant 

ทั้งนี้หูฟังสามารถใช้งานได้นานรวมสูงสุดถึง 16 ชั่วโมง (8ชม+8ชม) คล่องตัวด้วยระบบ Quick Charge ที่ใช้เวลาในการชาร์จไฟเพียง 10 นาที คุณก็สามารถเพลิดเพลินกับเพลงสุดโปรดได้ต่อเนื่องอีก 70 นาที มีให้เลือก 5 สีคือ สีดำ, สีแดง, สีน้ำเงิน, สีส้ม และสีเขียว จะเริ่มทยอย วางจำหน่ายตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2020 ในราคา 6,990  บาท

พร้อมกันนี้ โซนี่ยังได้จัดเตรียมเครื่องบันทึกเสียงดิจิตอล Hi-Res Audio แบบพกพารุ่นใหม่ล่าสุด ICD-UX570F นับเป็นเครื่องอัดเสียงอเนกประสงค์รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ตอบโจทย์ตอบโจทย์ทั้งการบันทึก และเล่นทั้งเสียงดนตรีและเสียงร้องได้อย่างคมชัด อีกทั้งยังสามารถปรับแต่งเสียงบันทึกได้ด้วยโปรแกรม Sound Organize 2 ที่มากับเครื่องที่ช่วยในการปรับแต่งเสียงอัตโนมัติเพื่อให้ได้เสียงบันทึกที่ชัดเจนและมีความดังเหมาะสม

 รวมถึงมีฟังก์ชั่นการค้นหาข้อมูลเพื่อช่วยให้การบันทึกทำได้อย่างสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังมาพร้อมหน้าจอ OLED และ UI ที่พัฒนาขึ้นใหม่ ทำให้มีความคมชัดและดูได้อย่างง่ายดาย ขณะเดียวกัน ยังมีระบบชาร์จไวเพียง 3 นาที

โดยสามารถใช้งานได้ 60 นาที และสามารถบันทึกวิทยุ FM และสัญญาณภายนอกผ่านรูปแบบ AUX 3.5 มม.ได้อีกด้วย มาพร้อมหน่วยความจำในตัวเครื่อง 4GB และยังสามารถเพิ่มความจุได้มากกว่า 64GB ด้วย Micro SD Card มีให้เลือก 3 สีคือ สีดำ, สีเงิน และสีทอง พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่กลางเดือนธันวาคม ศกนี้ ในราคา 3,990 บาท

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร 02-715-6100 หรือเยี่ยมชม www.sony.co.th และทดลองประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ได้ที่โชว์รูมโซนี่ สโตร์ ทุกสาขา ร้านโซนี่ เซ็นเตอร์ และร้านค้าผู้แทนจำหน่ายที่เลือกสรร

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
HUAWEI เปิดตัว HUAWEI MatePad Pro แท็บเล็ตดีไซน์เท่
Apple ตั้งเป้าขาย iPhone 12 ให้ได้ 100 ล้านเครื่องด้วยดีไซน์ใหม่และรองรับ 5G
 ซัมซุงพร้อมเปิดตัว “Bespoke Jet Bot Combo” เครื่องดูดฝุ่นรุ่นใหม่ ในงาน CES 2024

Leave Your Reply

*