ผู้นำการผลิตอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลและอุปกรณ์มัลติมีเดีย เปิดตัวการ์ดหน่วยความจำรุ่น microSDXC 350V  

ซึ่งเป็นหน่วยความจำที่เหมาะสำหรับการใช้งานต่อเนื่องและตลอดเวลา เช่นในกล้องติดรถยนต์, กล้องรักษาความปลอดภัย และตลาดระบบรักษาความปลอดภัย การ์ดหน่วยความจำสำหรับงานหนักรุ่น microSDXC 350V ถูกออกแบบมาให้รองรับการทำงานที่มีการบันทึกข้อมูลอย่างต่อเนื่องตลอดเวลาและมีความน่าเชื่อถือสูง

การ์ดหน่วยความจำ microSDXC 350V ได้รับการทดสอบภายใต้เงื่อนไขการทำงานที่เข้มงวด ไม่ว่าจะเป็นการทดสอบเรื่องการกันน้ำ, ทนทานต่อการใช้งานในอุณหภูมิสูง, ป้องกันไฟฟ้าสถิตย์, ป้องกันรังสีเอ็กซ์ และป้องกันการสั่นสะเทือน

การ์ดหน่วยความจำ microSDXC 350V

กล้องติดรถยนต์และกล้องรักษาความปลอดภัยต้องการประสิทธิภาพการบันทึกข้อมูลที่มีเสถียรภาพอย่างต่อเนื่องเป็นเวลานาน สิ่งนี้ทำให้มั่นใจได้ถึงช่วงเวลาสำคัญ การ์ดหน่วยความจำ microSDXC 350V ของทรานส์เซนด์มีค่า Terabytes Written (TBW) สูงสุดถึง 170 TB แสดงถึงจำนวนข้อมูลทั้งหมดที่คุณสามารถบันทึกลงในการ์ดได้ตลอดอายุการใช้งาน.

การ์ดหน่วยความจำ microSDXC 350V ของทรานส์เซนด์มอบประสิทธิภาพที่เชื่อถือได้ทำให้เหมาะกับการใช้งานที่เน้นการบันทึกข้อมูลอย่างต่อเนื่องและมั่นใจได้ว่าหลักฐานจะถูกบันทึกอย่างชัดเจนด้วยความละเอียด Full HD

โดยที่เฟรมเรตไม่ตก สำหรับการ์ดหน่วยความจำ ทรานส์เซนด์ microSDXC 350V มีความจุให้เลือกสองขนาด 64GB และ 128GB  พร้อมการรับประกันจากทรานส์เซนด์เป็นเวลาสองปีเต็ม  รองรับการบันทึกภาพนิ่งหลายพัน ภาพและวิดีโอ Full HD หลายชั่วโมง ซึ่งหมายความว่าคุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับพื้นที่การจัดเก็บข้อมูล

การ์ดหน่วยความจำ microSDXC 350V

นอกจากนี้ได้รับการออกแบบให้มีความทนทานและเสถียรภาพที่ดีที่สุด การ์ดหน่วยความจำ microSD ของทรานส์เซนด์ได้รับการทดสอบเพื่อให้ทนทานต่อสภาวะที่รุนแรง การ์ดเหล่านี้สามารถทำงานได้ที่อุณหภูมิสูง รวมทั้งกันน้ำ กันกระแทก กันการสั่นสะเทือน กันไฟฟ้าสถิตย์ และป้องกันรังสีเอกซ์

มาพร้อมกับซอฟต์แวร์ RecoveRx สุดพิเศษของทรานส์เซนด์เป็นยูทิลิตี้การกู้คืนข้อมูลฟรี มีหน้าจอเชื่อมต่อกับผู้ใช้ที่ใช้งานง่าย ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถค้นหาไฟล์ข้อมูลต่าง ๆ ในอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลเพื่อค้นหาร่องรอยของภาพถ่าย เอกสาร เพลง และวิดีโอ ที่ถูกลบคือมาได้ 

นอกจากนี้ RecoveRx ยังสามารถป้องกันการเขียนการ์ดหน่วยความจำเพื่อป้องกันข้อมูลสูญหายโดยไม่ตั้งใจ

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว HomePod mini ลำโพงอัจฉริยะขนาดเล็ก ราคา 99 ดอลลาร์
Belkin เปิดตัวผลิตภัณฑ์ของ “Belkin และ Linksys” รุ่นใหม่
realme เปิดตัว realme Buds Air Neo หูฟังไร้สาย True Wireless รุ่นใหม่

Leave Your Reply

*