News PR

อินฟินิกซ์ โชว์ยอดขายไตรมาสแรก ปี 67 พุ่ง ครองส่วนแบ่งตลาดสมาร์ทโฟนทั่วโลกเติบโตสูงสุด

พร้อมเดินหน้าส่ง Infinix GT 20 Pro เกมมิ่งสมาร์ทโฟนระดับมาสเตอร์รุกตลาด ย้ำผู้นำเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ความคุ้มค่า

อินฟินิกซ์ (Infinix) แบรนด์สมาร์ทโฟนระดับโลกที่ตอบโจทย์ความคุ้มค่า ครบครันทุกการใช้งาน พร้อมรองรับทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เผยยอดขายไตรมาสแรกของปี 2567 สามารถครองส่วนแบ่งการตลาดเพิ่มขึ้นจาก 1.7% เป็น 3.7% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน โ

ดยจากข้อมูลของ Worldwide Quarterly Mobile Phone Tracker ของ IDC  ยังพบว่าอินฟินิกซ์มีส่วนแบ่งการตลาดทั่วโลกเติบโตสูงสุดในกลุ่มแบรนด์สมาร์ทโฟน รวมถึงยอดการจัดส่งสมาร์ทโฟนเพิ่มขึ้นถึง 150.6% ซึ่งเป็นตัวเลขการเติบโตที่บรรลุเป้าหมายและเป็นการเติบโตอย่างรวดเร็วอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ อินฟินิกซ์ ได้รับการยอมรับในตลาดสมาร์ทโฟนที่สำคัญอย่างภูมิภาคแอฟริกาและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ติดอันดับท็อป 5 ของตลาดสมาร์ทโฟนในกว่า 20 ประเทศทั่วโลก

สมาร์ทโฟน Infinix GT 20 Pro 

นายโทนี่ เชา ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อินฟินิกซ์ กล่าวว่า “นับเป็นความสำเร็จอีกขั้นสำหรับภาพรวมผลประกอบการประจำไตรมาส 1 ของปี 2567 ทั้งในส่วนของรายได้และยอดการเติบโต สะท้อนให้เห็นถึงการดำเนินงานด้วยความมุ่งมั่นและไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมในราคาที่คุ้มค่า เพื่อส่งมอบเทคโนโลยีที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้งานทั่วโลก ซึ่งออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานที่มีความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น การเปิดตัวสุดยอดสมาร์ทโฟน Infinix NOTE 40 Series ที่มอบประสบการณ์ในการชาร์จสมาร์ทโฟนที่รวดเร็วขึ้นด้วยเทคโนโลยี All-Round FastCharge 2.0 และมาพร้อมคุณสมบัติการชาร์จอันโดดเด่น อาทิ FastCharge ความเร็วสูง 100W, MagCharge ไร้สาย และชิป Cheetah X1 ที่รองรับโหมดการชาร์จแบบมัลติฟังก์ชั่น เป็นต้น รวมถึงการเปิดตัวสมาร์ทโฟนในกลุ่ม GT Series รุ่นล่าสุดอย่าง Infinix GT 20 Pro เกมมิ่งสมาร์ทโฟนระดับเรือธง ที่มาพร้อมกับชิปแสดงผลสำหรับเล่นเกมโดยเฉพาะที่มอบประสิทธิภาพการใช้งานระดับอีสปอร์ต ด้วยขุมพลังฮาร์ดแวร์และซอฟท์แวร์ที่จะมอบนิยามใหม่ของประสบการณ์การเล่นเกมบนสมาร์ทโฟนไปอีกขั้น

ซึ่งการเปิดตัวสมาร์ทโฟนทั้งสองกลุ่มที่ผ่านมา ทำให้อินฟินิกซ์ได้รับความสนใจ และเสียงตอบรับที่ดีในวงกว้าง ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีในตลาดสมาร์ทโฟนระดับโลกของอินฟินิกซ์ได้เป็นอย่างดี ในขณะเดียวกันอินฟินิกซ์ไม่หยุดนิ่งในการเดินหน้ารังสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการที่เหนือระดับแก่ผู้ใช้งาน เพื่อกำหนดมาตรฐานใหม่ และมุ่งสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่มากขึ้นในอนาคตต่อ ๆ ไป”

สมาร์ทโฟน Infinix GT 20 Pro 

ด้าน นายเว่ยจี เน่ย ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ บริษัท อินฟินิกซ์ กล่าวว่า “สำหรับสมาร์ทโฟน Infinix GT 20 Pro ถือเป็นเกมมิ่งสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดของแบรนด์ เป็นการต่อยอดความสำเร็จอันท่วมท้นจากรุ่น Infinix GT 10 Pro ที่ได้เปิดตัวไปเมื่อช่วงปลายปี 2566 ที่ผ่านมา โดยสมาร์ทโฟน Infinix GT 20 Pro เป็นการผสมผสานกันอย่างทรงพลังของฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ ระบบระบายความร้อน และดีไซน์สไตล์ไซเบอร์-เมคานิกส์ ทำให้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้เป็นการพัฒนาสู่การแข่งขันอีสปอร์ตระดับมืออาชีพ อีกทั้งยังมาพร้อมผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมทุกการใช้งาน ซึ่งจะมาช่วยยกระดับประสบการณ์ในการเล่นเกมให้เหนือระดับไปอีกขั้น”

สำหรับสเปคของสมาร์ทโฟน Infinix GT 20 Pro โดดเด่นกว่าใครด้วยชิปคู่ทรงพลัง ที่เทียบเท่ากับประสิทธิภาพของของสมาร์ทโฟนเรือธงชั้นนำ พร้อมมอบประสบการณ์การเล่นเกมระดับไฮเอนด์ที่เหนือชั้น ด้วยขุมพลัง Dimensity 8200 Ultimate โปรเซสเซอร์ 4nm 5G Pและ Pixelworks X5 Turbo  ชิปประมวลผลภาพสำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะ ทำให้การเล่นเกมเป็นไปได้อย่างลื่นไหลราวกับแข่งขันในระดับอีสปอร์ต พร้อมมอบภาพที่สวยงามคมชัด บนจอแสดงผล FHD+ AMOLED ขนาด 6.78 นิ้ว 144Hz แบบไร้ขอบ โดยเพิ่มอัตราเฟรมเรทจาก 60 FPS เป็น 120 FPS อีกทั้งยังเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกจากอินฟินิกซ์ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน IRX โดยประสิทธิภาพการเล่นเกมได้รับการสนับสนุนจาก Stable Frame-rate Engine ที่สามารถปรับการเล่นเกมให้เหมาะสม เพื่อรักษาสมดุลของอุณหภูมิและการใช้พลังงาน ส่งผลให้เล่นเกมได้อย่างลื่นไหลแต่ใช้พลังงานน้อยที่สุด ระบบนี้ประกอบด้วย Xboost ที่จะช่วยจัดการประสิทธิภาพในการใช้งานได้อย่างยั่งยืน และใช้การซิงโครไนซ์ในแนวตั้ง (Vertical Synchronization) เทคโนโลยีการแสดงผลที่ใช้เพื่อป้องกันการฉีกขาดของหน้าจอ พร้อมระบบจัดการที่ช่วยลำดับความสำคัญในการใช้พลังงานขณะเล่นเกม นอกจากนี้ยังมีระบบระบายความร้อนที่ออกแบบอย่างพิถีพิถันด้วยแผ่นกราไฟท์ Phase Change Material (PCM) ที่มีขนาดใหญ่ขึ้น 68% และระบบระบายความร้อนด้วยของเหลว VC Liquid ขนาดใหญ่ขึ้น 73% เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการทำความเย็นและการกระจายความร้อน และมากกว่า 66% ของแผ่นระบายความร้อนยังถูกกำหนดในการนำไปใช้ในการทำความเย็นในพื้นที่แหล่งความร้อนหลักบนสมาร์ทโฟนอีกด้วย ลดความกังวลเรื่องความร้อนของสมาร์ทโฟนขณะใช้งานได้เป็นอย่างดี

สมาร์ทโฟน Infinix GT 20 Pro 

ด้านดีไซน์ Infinix GT 20 Pro ได้รับการออกแบบไซเบอร์-เมคานิกส์ เพื่อสะท้อนจิตวิญญาณที่เปรียบเสมือนโลหะ ขุมพลัง และความเร็ว และยังมีลำโพงคู่จาก JBL กล้องหลัง 3 ตัว ความละเอียด 108 MP OIS รองรับการชาร์จด้วยโหมดไฮเปอร์ชาร์จและการชาร์จเร็ว 45W พร้อมแบตเตอรี่ความจุด 5000 mAh ติดตั้งมากับระบบปฎิบัติการ Clean & Pure OS 2.0 พร้อมการอัปเกรด Android หลัก 2 รายการ และการอัปเดตแพตซ์ความปลอดภัย 3 ปี ทำให้ Infinix GT 20 Pro เป็นหนึ่งในทางเลือกที่โดดเด่นสำหรับเหล่าเกมเมอร์ ที่ต้องการทั้งประสิทธิภาพทรงพลังและดีไซน์ที่สวยงาม

ในขณะเดียวกัน อินฟินิกซ์ เข้าใจถึงความต้องการของผู้ใช้งาน จึงได้ต่อยอดสู่ผลิตภัณฑ์ที่รองรับความต้องการของเหล่าเกมเมอร์ให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ด้วยการนำเสนอ Infinix GT VERSE ที่ประกอบด้วย แล็ปท็อป หูฟัง สมาร์ทวอทช์ และพัดลมระบายความร้อน ตลอดจน Infinix GTBOOK ที่ได้พัฒนาขึ้นร่วมกับ Nvidia ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี CPU และ GPU และระบบระบายความร้อนขั้นสูง รวมถึงหน้าจอแสดงผลที่มีอัตราการรีเฟรชเรทสูงกับดีไซน์ที่เพรียวบางล้ำสมัย ทั้งหมดนี้เพื่อมอบสุนทรียภาพให้กับเหล่าเกมเมอร์ ดังนั้นสามารถมั่นใจได้ว่าผู้ใช้งานจะได้ดื่มด่ำไปกับประสบการณ์การเล่นเกมที่เหนือระดับยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน

แม้ว่าสมาร์ทโฟนอินฟินิกซ์ในกลุ่ม GT Series จะถือเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในวงการเกม แต่เพียงไม่นานก็ได้กลายมาเป็นดาวเด่นในวงการอีสปอร์ตอย่างรวดเร็วภายในเวลาเพียงหนึ่งปีเท่านั้น โดยสมาร์ทโฟน Infinix GT 20 Pro ได้รับการทดสอบจากมืออาชีพอย่างละเอียดถึง 3 ครั้ง และผ่านมาตรฐานการใช้งานสำหรับการแข่งขันระดับทัวร์นาเมนท์ จนได้รับการรับรองอย่างเป็นทางการสำหรับการเป็นสมาร์ทโฟนเพื่อใช้การแข่งขัน PUBG Mobile Super League (PMSL)  รวมถึงยังรองรับเกมยอดนิยม อาทิ MLBB, PUBG, COD, Genshin Impact และ Honkai: Star Rail ได้อย่างยอดเยี่ยมอีกด้วย

ทั้งนี้สมาร์ทโฟน Infinix GT 20 Pro เตรียมเปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการเร็ว ๆ นี้ โดยผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดการเปิดตัว พร้อมกิจกรรมที่น่าสนใจได้ที่  https://www.facebook.com/InfinixMobileThailand/  

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
กระแสดีไม่มีตก! OPPO F9 เปิดขายวันแรกแล้วที่ OPPO Brand Shop
“เทนเซ็นต์” ประเทศไทย เปิดตัว HEADLINER THAILAND ธุรกิจบริหารจัดการนักแสดง-ศิลปินแบบครบวงจร
สวัสดีปีวัวทอง ดีแทคเผยแอปยอดนิยม “เฟซบุ๊ก” ครองใจผู้ใช้งานอันดับหนึ่ง

Leave Your Reply

*