News

ลือ! iPhone 17 จะมีรุ่นพิเศษที่มาพร้อมดีไซน์บางเฉียบ

ตามรายงานจาก The Information ล่าสุดได้ออกมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับไลน์อัพ iPhone รุ่นใหม่ในปีหน้า ระบุว่าแอปเปิลมีแผนจะเปิดตัว iPhone 17 ใหม่ที่มีดีไซน์บางลงกว่าทุกรุ่นที่เคยมีมา

รายงานระบุว่า อุปกรณ์รุ่นดังกล่าวอาจมีราคาสูงกว่ารุ่น iPhone Pro Max ปัจจุบันที่เริ่มต้นที่ 1,199 ดอลลาร์สหรัฐ แสดงให้เห็นว่าจะเป็นรุ่นระดับสูงสุดในไลน์อัพ

ทั้งนี้จากข้อมูลได้รายงานว่าสำหรับในรุ่นพิเศษนั้นจะมาพร้อมกับ “การออกแบบใหม่ทั้งหมด” คล้ายกับ iPhone X ซึ่งอาจหมายรวมถึงการย้ายตำแหน่งกล้องหลังจากมุมบนซ้ายไปยังตรงกลางด้านบน พร้อมดีไซน์ Dynamic Island ที่บางลง อุปกรณ์รุ่นนี้จะมีขนาดหน้าจอระหว่าง 6.1-6.7 นิ้ว

iPhone 17 จะมีรุ่นใหม่ดีไซน์บางเฉียบ

นอกจากนี้ ยังมีรายละเอียดคาดการณ์ถึงคุณสมบัติอื่นๆ อาทิ ตัวเครื่องผลิตจากอลูมิเนียม ชิปประมวลผล A19 และกล้องหน้าที่ได้รับการปรับปรุง

สำหรับข่าวลือเรื่อง iPhone 17 รุ่นดีไซน์บางนี้ เป็นครั้งที่ 3 แล้วในเดือนนี้ที่มีรายงาน หลังจากนักวิเคราะห์ห่วงโซ่อุปทานของแอปเปิล Jeff Pu และผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมจอภาพ Ross Young ระบุว่ารุ่นนี้จะมีหน้าจอ 6.5 นิ้ว

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวเตือนว่า แอปเปิลยังคงทดสอบดีไซน์หลายแบบสำหรับ iPhone รุ่นใหม่นี้อยู่ และความล่าช้าที่อาจเกิดขึ้นอาจทำให้การวางจำหน่ายต้องเลื่อนออกไปหลังปี 2025

โดย iPhone 17 ซีรีส์น่าจะเปิดตัวตามไทม์ไลน์ในช่วงกันยายนปี 2025 และน่าจะมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องของฟีเจอร์ตามมาด้วย

อ้างอิง : www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว  “HONOR X9b” สมาร์ตโฟนสุดแกร่ง จอแกร่ง ตกไม่แตก ในราคาเพียง 10,990 บาท
Vivo ปล่อยทีเซอร์วิดีโอเปิดตัว “Vivo V21 5G” กับพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ จะเป็นศิลปินคนไหน มาร่วมลุ้นกัน!
นักวิเคราะห์คนดังบอกใบ้ “iPhone 15” จะมาพร้อม Wi-Fi 6E

Leave Your Reply

*