News

Apple Iconsiam เชิญนักตบลูกยางหญิงทีมชาติไทยร่วมฉลองวันสตรีสากล

Apple Iconsiam ชวนทุกคนมาจุดพลังสุดสตรองฉลองวันสตรีสากล พร้อมไขกุญแจสู่การมีสุขภาพดีด้วย Apple Watch กับโค้ชและนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย

มาสัมผัสโลกแห่งกีฬาและหลากเรื่องราวที่จะพาทุกคนไปจุดประกายพลังสุดสตรองในกิจกรรม Today at Apple เซสชั่นสุดพิเศษ ที่สมาชิกทัพนักตบลูกยางหญิงทีมชาติไทยจะมาเผยเบื้องหลังการฟันฝ่าอุปสรรคไปสู่ความสำเร็จ ซึ่งต้องอาศัยทั้งความเข้มแข็ง แรงใจ และพลังสามัคคี พร้อมสำรวจเคล็ดลับความฟิตเพื่อเตรียมตัวให้พร้อมลุยในทุกแมตช์ และไขกุญแจสู่การมีสุขภาพดีด้วยการติดตามข้อมูลสุขภาพการนอนและการออกกำลังกายด้วย Apple Watch

เชิญนักตบลูกยางหญิงทีมชาติไทย

พบกับ 

โค้ชวรรณาบัวแก้ว – อดีตลิเบโร่แถวหน้าของโลก ผู้ร่วมเขียนประวัติศาสตร์ให้ทีมชาติไทยมากว่าทศวรรษ วรรณาได้ก้าวขึ้นมาส่งต่อประสบการณ์อันเต็มเปี่ยมในฐานะโค้ช และพาทีมชาติชุดปัจจุบันไปสร้างผลงานน่าจับตาในระดับนานาชาติได้อย่างต่อเนื่อง

จรัสพรบรรดาศักดิ์ – ผู้เล่นตำแหน่งบอลเร็วที่เริ่มต้นเส้นทางในลีกอาชีพมาตั้งแต่ปี 2010 จรัสพรได้ฝากฝีมือไว้กับสโมสรทั้งในไทยและญี่ปุ่น รวมทั้งร่วมพาทีมชาติไทยไปคว้าเหรียญเอเชียนเกมส์ ซีเกมส์ และวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชียมาแล้ว

ศศิภาพรจันทร์วิสูตร – ศศิภาพรประเดิมสนามในนามทีมชาติชุดยุวชนปี 2012 ก่อนก้าวสู่ลีกอาชีพและคว้าตำแหน่ง MVP การันตีความเจ๋งในฤดูกาล 2021/22 และในปีเดียวกัน เธอก็แจ้งเกิดในฐานะทีมชาติชุดใหญ่พร้อมโชว์ฟอร์มน่าประทับใจในรายการชิงแชมป์โลก

สิริมามานะกิจ– มือเซ็ตยอดเยี่ยมประจำไทยแลนด์ลีกฤดูกาล 2022/23 ผู้สวมเสื้อทีมชาติไทยลุยศึกเอเชียนเกมส์ ซีเกมส์ รวมทั้งวอลเลย์บอลเนชันส์ลีกตั้งแต่ปี 2021 ปัจจุบันสิริมาเล่นให้กับนครราชสีมา คิวมินซี วีซี สโมสรประจำบ้านเกิดของเธอ

ทิพย์รัตน์แก้วใส – นักกายภาพบำบัดผู้ทำหน้าที่เป็นลมใต้ปีกเบื้องหลังความฟิตของทัพนักกีฬาทีมชาติไทยในกีฬาหลายประเภท ก่อนจะก้าวเข้ามาเป็นส่วนสำคัญของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยในปี 2012

พบกันที่ Apple Iconsiam ในวันเสาร์ที่ 9 มีนาคม เวลา 15.00 – 16.00 น.

ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมฟรีได้ที่  https://apple.co/48qSgx8

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
TikTok ชวนคุณย้อนดู สุดยอดเทรนด์แห่งปีของไทยในปี 2018
“Elon Musk” สั่งถอดป้ายกำกับ “Official บน Twitter” หลังจากเพิ่มมาเพียงไม่กี่ชั่วโมง
Samsung ลบโพสต์ที่เคยแซว iPhone เรื่องไม่แถมที่ชาร์จออกไป

Leave Your Reply

*