News

ผู้ใช้งาน “Apple Vision Pro” ทยอยคืนสินค้า หลังใช้แล้วพบว่าใส่ไม่สบาย และหนักเกินไป

ล่าสุด มีการรายงานจากสื่อในต่างประเทศ ระบุว่า ผู้ที่ซื้อ Apple Vision Pro ในช่วงแรก ๆ บางส่วน เริ่มทยอยขอคืนสินค้าบางแล้วภายใต้เงื่อนไข 14 วัน

การเปิดตัว Apple Vision Pro เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่หลายคนที่เป็นสาวกก็คงอยากได้อยู่ แต่อย่างที่รู้กันดีว่า Apple เองก็มีกฎข้อขึ้นว่าสามารถคืนของภายใน 14 ได้ ตามนโยบายรับประกันความพึงพอใจของ Apple ที่สามารถขอคืนสินค้าได้ ภายในระยะเวลา 14 วันหลังจากซื้อสินค้าไป โดยไม่ต้องระบุเหตุผลใด ๆ กับ Apple

Apple Vision Pro

ซึ่งผู้ที่ซื้อ Apple Vision Pro ตั้งแต่วันแรกที่ขาย หรือ 2 กุมภาพันธ์ จะสามารถคืนของได้ภายใน 16 กุมภาพันธ์ ซึ่งหลายคนทนยอยคืนเพคราะให้เหตุลผคือน้ำหนัตัวมากเกินไป และ ไม่สบายนการาสวมใส่ นั่นเอง ด้วยตัวเครื่องที่มีน้ำหนักค่อนขช้างมาก บางคนบอกว่าใส่แล้วเวียนหัว ไม่ได้ช่วยให้ทำงานได้เลย และมองอีกมุมคือราคาแพงเกินไป

ทั้งนี้ สินค้าที่ส่งคืนจะต้องอยู่ในสภาพเดิมพร้อมชิ้นส่วน อุปกรณ์เสริม และบรรจุภัณฑ์เดิม การคืนสินค้าสามารถทำได้ที่ Apple Store หรือดำเนินการทางออนไลน์ผ่านช่องทางการสนับสนุนของ Apple

จากรายงานก่อนหน้ามีข้อมูลว่า Apple Vision Pro  ขายไปได้ในช่วงแรกประมาณ 180,000 ชุด ซึ่งต้องรอดูว่าจำนวนที่มาทำเรื่องขอคืนเงินมีมากแค่ไหน?

อ้างอิง – @ParkerOrtolani , Macrumors

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ปังไม่ไหว! ลือ MacBook Air ขนาด 15นิ้ว อาจมาพร้อมชิป M2
ลือ! กล้องหลัง “Samsung Galaxy S23 Ultra” อาจจะไม่ได้เปลี่ยนแปลงจากรุ่นเดิม
ปลดปล่อยพลังสร้างสรรค์ไปกับ “Lenovo Yoga A940”

Leave Your Reply

*