Gadgets

เปิดตัว “Redmi Watch 4” นาฬิกาอัจฉริยะ รุ่นใหม่ล่าสุด ในราคาสุดคุ้ม ได้ง่าย ๆ

วันนี้ เสียวหมี่ ประเทศไทย ประกาศวางจำหน่ายสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ Redmi Watch 4 อย่างเป็นทางการในประเทศไทยแล้ววันนี้ในราคา 3,690 บาท

Redmi Watch 4 มาพร้อมกับหน้าจอแสดงผล AMOLED สี่เหลี่ยมจัตุรัสขนาดใหญ่ 1.97 นิ้ว เพื่อประสบการณ์การใช้สมาร์ทวอทช์ที่น่าพึงพอใจมากยิ่งขึ้น

Redmi Watch 4

โดย Redmi Watch 4 ยังได้รับการออกแบบมาอย่างอันประณีตโดยกรอบตรงกลางนั้นทำจากอะลูมิเนียมอัลลอยด์ (aluminum alloy middle frame) รวมถึงเป็นสมาร์ทวอทช์จาก Redmi รุ่นแรกที่มีเม็ดมะยมสเตนเลสสตีลหมุนแบบ OTS ที่ใช้งานง่าย นอกจากนี้ Redmi Watch 4 ยังมาพร้อมกับเซ็นเซอร์ PPG 4 ช่อง ที่ได้รับการอัปเกรดเพื่อความแม่นยำที่ดีขึ้นเพื่อการวัดอัตราการเต้นของหัวใจ และการตรวจวัดออกซิเจนในเลือด

Redmi Watch 4

ทั้งนี้ ยังมีตัวเลือกในโหมดกีฬามากกว่า 150 โหมด และมีฟีเจอร์ชั้นนำมากมายที่ถูกใส่มาในอุปกรณ์ เช่น การโทรสนทนาผ่าน Bluetooth®9 ที่ให้ผู้ใช้รับสายเพียงยกมือแล้วแตะเท่านั้น 

Redmi Watch 4

Redmi Watch 4 มีให้เลือก 2 กรอบสี ได้แก่ Silver Grey และ Obsidian Black พร้อมสายรัดข้อมือที่เข้ากัน และยังมีตัวเลือกสายรัดข้อมือที่หาซื้อเพิ่มเติมได้อีก 3 สี คือ Pastel Purple, Dark Cyan และ Mint Green

Redmi Watch 4

สรุป… Redmi Watch 4 เป็นสมาร์ทวอทช์ที่คุ้มค่าเป็นอย่างมาก ด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ ดีไซน์ใหม่ ฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนาน เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาสมาร์ทวอทช์ที่คุ้มค่าและตอบโจทย์การใช้งานทั่วไป

ราคา Redmi Watch 4

Redmi Watch 4 พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยแล้ววันนี้ในราคา 3,690 บาท ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางการจัดจำหน่ายทางออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว “Mi Smart Speaker” ลำโพงทรงพลังรองรับภาษาไทยได้แล้ว
จัดว่าเด็ด “HUAWEI FreeBuds 3” หูฟังไร้สายจากรุ่นใหม่จากหัวเว่ย สเปคโดนใจ ดีไซน์เข้าตา
Xiaomi เปิดตัว Mijia Faucet Water Purifier เครื่องกรองน้ำอัจฉริยะ ราคาแค่ 550 บาท

Leave Your Reply

*